Uống thuốc tránh thai bị nám da?

Kính gửi BS, em hiện 28 tuổi, Em đã có 1 em bé 2,5 tuổi. Trước đây khi còn con gái, em có bị nám da nhưng không nhiều lắm, chủ yếu ở 2 bên gò má. Em đang uống thuốc tránh thai (Diana 35) nên càng ngày nám càng nhiều hơn, hic. Em không biết làm thế nào cho đỡ hơn bây giờ. Kính mong BS cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn BS.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Thân chào bạn,

Trong viên thuốc ngừa thai có chứa các nội tiết tố, điều này có thể gây nám cho một số người. Tùy theo mục đích của việc sử dụng Diana 35 để trị mụn hay để ngừa thai, chúng ta có những giải pháp khác nhau. Nếu để trị mụn, bạn nên đi khám bệnh để được chọn phương thức điều trị nội tiết với loại thuốc khác; nếu để ngừa thai, chúng ta có thể thay đổi biện pháp ngừa thai khác, như đặt vòng chẳng hạn.

Để cải thiện tình trạng hiện tại, bạn cần tránh nắng, bổ sung chế độ ăn giàu Vitamin C, giữ tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc và thoa một số thuốc để làm mờ vết nám theo chỉ định của bác sĩ.

BS. Võ Thị Bạch Sương, Giảng viên ĐH Y Dược TPHCM
Nguồn: webtretho
Ngô Đắc Sĩ
Ngô Đắc Sĩ
Trả lời 12 năm trước

Là phụ nữ, mình nghĩ ai cũng muốn có 1 gương mặt xinh đẹp, 1 làn da hoàn hảo khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Vì vậy mình xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm ứng dụng công nghệ Tế Bào Gốc, một giải pháp tối ưu cho những người đang có vấn đề về da như sẹo lõm để lại do mụn, các vết thâm, nám, nếp nhăn xuất hiện, ....Nhưng đối với những ai có làn da đẹp trời cho thì cũng đừng nên xem nhẹ việc chăm sóc da của mình vì đến một lúc nào đó thì da bạn cũng bị lão hóa và trở nên nhăn nheo thôi. Do đó sản phẩm Tế Bào Gốc là cần thiết đối với mọi người dù là da đẹp hay da xấu.

Ứng dụng với mọi loại da và nhiều công dụng đặc biệt khác: Sản phẩm Tế Bào Gốc có thể sử dụng cho mọi loại da đều phù hợp như da nam, da nữ, da nhờn, da khô, da hỗn hợp,… và tất cả các vùng da trên cơ thể vì mọi loại da đều là tế bào. Ngoài công dụng chăm sóc da mặt, xử lý những vấn đề thường gặp ở da mặt, sản phẩm Tế Bào Gốc còn được ứng dụng trong việc hỗ trợ làm lành các vết thương khó lành, ngăn ngừa sẹo, thay đổi sắc tố da và làm liền vết thương nhanh chóng, hiệu quả.Sản phẩm Tế Bào Gốc còn giải quyết được vấn đề mà phụ nữ hiện đang rất quan tâm hiện nay là bị rạn nứt da sau khi sinh hay do béo phì và có thể dùng ngay khi đang mang thai hay sau khi sinh mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi và người mẹ. Sử dụng sản phẩm Tế Bào Gốc trước làm nền, bảo vệ da, tăng sức đề kháng của da khi dùng sản phẩm khác như trang điểm, đánh phấn, thoa son,…

- Tính an toàn:
Không có bất kỳ thành phần hóa chất nào, kể cả những chất phụ gia, chất bảo quản, chất khử mùi,… Vì thế sản phẩm thực sự tinh khiết, trong sạch 100% khi bôi lên da không hề gây biến chứng, kích ứng, hay những phản ứng phụ nào khác. Thậm chí còn nghe cả mùi Protein khi bôi sản phẩm lên da và phải bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh từ 2 – 8 độ C (riêng sản phẩm Juvi-Fill bảo quản trong ngăn đông). Được kiểm định chặt chẽ tại Viện Bỏng, Viện Da Liễu, Trung tâm kiểm định sinh phẩm, Cục quản lý dược, Bộ y tế,… Trên mỗi dòng sp, tập đoàn FPT mua bảo hiểm 1 triệu đôla Mỹ để cam kết chất lượng.

- Tính hiệu quả:
Sản phẩm Tế Bào Gốc được chiết xuất dưới dạng chất lỏng khi bôi lên da sẽ dễ dàng được hấp thụ, thấm thấu qua từng lớp da để bổ sung chất dinh dưỡng, các Vitamin cần thiết cho Tế Bào Gốc nằm sâu dưới 3 tầng tế bào của da để kích thích Tế Bào Gốc phát triển, tăng sinh mạnh tạo ra những làn da khỏe và đẹp hơn. Quá trình sản phẩm thẩm thấu nhanh qua da giúp da cải thiện nhanh, mang lại hiệu quả cao trong 1 thời gian ngắn. Bên cạnh đó, hiệu quả sản phẩm càng nhanh và hiệu quả hơn khi kết hợp với công nghệ lăn kim Dermaroller để tạo ra kênh dẫn sản phẩm trực tiếp đến Tế Bào Gốc nằm sâu trong da, cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho Tế Bào Gốc.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng gọi Mr.Sĩ 01224443220 or dacsimait09@gmail.com