Kem chống nắng nào tốt?

Thưa thật với các bạn, mình chủ yếu là đen (chỉ vài chỗ đen hơn :3: ) Mấy lần đi tắm biển, xức kem chống nắng Sunplay 70 mà sao vẫn cứ...đen thêm. :2: bạn nào biết kem chống nắng nào khác chống nắng hiệu quả hơn và mua ở đâu cho mình biết sớm nhé. Đa tạ con cua biển, hihi.

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 12 năm trước
Mình đã dùng tương đối nhiều loại kem chống nắng, xin báo cáo một số kết quả sau:
- Lần đầu thì mua kem chống nắng của L'oreal giá khoảng 250.000d, thực sự thì cảm thấy cũng ko ưng ý lắm vì da mặt vẫn hơi bị bít. Nhưng được ưu điểm là giá cả phải chăng.
- Kem chống nắng của Dermal (loại Booster) có chỉ số chống nắng là 30SPF, dùng cũng thích, mặt không bị nhờn, thẩm thấu ngay vào da và da không bị bóng, mỗi tội giá đắt quá 891.000đ (cách đấy 3 năm, còn bây giờ chắc khoảng hơn 900k) một lọ khoảng 30ml. Kết luận là : không dùng đc
- Kem chống nắng của Vichy: mình không dùgn được vì mình thấy không thích vẫn nhờn và không thấy hiệu quả lắm một số bạn bè mình dùng thấy cũng không ok lắm.
- Kem chống nắng của Kanebo:chỉ số chống nắng là 30SPF loại Milky chỉ đơn thuần là sữa chống nắng kèm dưỡng ngày 420k một lọ 30ml dùng tương đối tốt nhưng sau khi tham khảo nhiều người mình quyết định dùng loại kem chống nắng kèm lớp base trang điểm để che những vết không đồng màu trên mặt. Thực sự rất được và tiện lợi, nhiều khi mình chẳng cần trang điểm gì nhiều, dùng một lớp kem chống nắng kèm một ít son môi thế là đã rạng rỡ rồi.
Giá là 560.000đ/ 1lọ cũng chỉ 30ml thôi, chỉ số chống nắng là 29SPF++. Mình dùng lọ này đến lọ thứ 2 rồi. Thấy rất OK
- Kem chống nắng của Clarin, rất tốt cho da nhờn vì nó không hề bóng, thẩm thấu ngay vào da mặt, rất dễ chịu. Giá là : 390.000đ 1 lọ loại có chỉ số chống nắng 30SPF, và 560.000đ /lọ 30ml có kèm theo tác dụng chống các tác nhân gây ô nhiễm, khói bụi và chỉ số chống nắng là 40SPF++. Cái này cũng có người quen mình dùng thấy Ok.
Một vài ý kiến để các mẹ tham khảo nhé.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cả nhà ơi,
Em xin chia sẻ 1 ít kinh nghiệm về việc chọn sản phẩm chống nắng để mọi người tham khảo nhé.

Nếu đi học đi làm hàng ngày thì mọi ng chỉ cần chọn những kem chống nắng có chỉ số SPF từ 20 - 40 thôi là có thể đảm bảo an toàn cho làn da châu Á của mình suốt 8 tiếng đi làm. Về chỉ số PA thì từ + đến ++ là được rồi.

Còn nếu đi biển, dã ngoại hoặc choi thể thao ngoài trời thì nên chọn chỉ số SPF từ 50 trở lên và PA+++ hoặc PA++++.

Đa phần các sản phẩm kem chống nắng đều làm mình có cảm giác hơi bóng là để giúp phản chiếu ánh nắng mặt trời, do đó để cảm thấy dễ chịu hơn thì mình có thể phủ thêm 1 lớp phấn phủ thật mỏng trước khi ra nắng. Đối với các chị em có làn da dầu/hỗn hợp thì nên chọn kem chống nắng có chữ Oil-free (không dầu) hoặc có chứa bột hút dầu sẽ giúp làm giảm cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

Một điều cần lưu ý nữa, đó chính là kem chống nắng được thiết kế không trôi trong nước, do đó việc tẩy trang là 1 bước rất quan trọng. Nếu không trang điểm mà chỉ sử dụng kem chống nắng thì các mẹ có thể chọn tẩy trang dạng nước, dạng dầu hoặc dạng giấy là có thể lấy sạch đi lớp kem chống nắng trên da.

Em thấy bên ngoài thị trường có rất nhiều kem chống nắng với giá cả rất cạnh tranh nhưng thật lòng mà nói các mẹ nên chọn những thương hiệu có uy tín và có người tư vấn rõ ràng để có thể chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Bản thân em đang sử dụng sản phẩm Color Base Sun Cream SPF42 PA++ của hãng thefaceshop sử dụng đi làm hàng ngày, sản phẩm này vừa là lớp kem chống nắng, lại có màu da giúp che khuyết điểm. Sau đó, em đánh thêm 1 lớp phấn Clear Smooth Shine Free Face Powder SPF18 (phấn phủ dạng nén) của Maybelline nữa. Ra đường ai cũng khen tự nhiên và mịn hết trơn đó.

Nguyễn Thị Thanh Hiếu check gia
Nguyễn Thị Thanh Hiếu check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi, bạn dùng kem chống nắng cho da mặt hay body? Nếu dùng cho da mặt thì hãy tham khảo sản phẩm của OHUI đi, có rất nhiều sản phẩm để phù hợp với da chẳng hạn như: phấn bột, phấn nén, kem. Ngoài ra còn có sản phẩm dành cho da ra ngoài khi bị ửng đỏ hoặc bị đen. Hãy liên hệ với mình qua số ĐT 0982710716 để được tu vấn nhé!

Phạm Thị Hậu
Phạm Thị Hậu
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến! Chăm sóc da ngày nắng là một việc hết sức cần thiết. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài đường, các chuyên gia tư vấn tổng đài 1900 599 974 cho rằng chúng ta cần thiết phải kết hợp với các biện pháp chăm sóc da khác. Ngày hè nóng bức cơ thể luôn có cảm giác khó chịu. Bạn không chỉ chăm sóc "ưu ái" cho một vùng da nào, mà từ da mặt hay da người, tất cả đều phải "công bằng". Khi đi ra ngoài trời hoặc trước khi đi ngủ, bạn cần có những loại kem riêng để bảo vệ chúng và để lấy lại cảm giác thư thái hơn.

1. Vệ sinh da

Bộ sản phẩm làm sạch da gồm có nước tẩy trang, sữa rửa mặt hoặc xà bông và nước hoa hồng làm se, sạch lỗ chân lông. Chúng có công dụng làm sạch bụi bẩn, mỹ phẩm, chất nhờn, vi khuẩn, mồ hôi và các tế bào da chết. Chú ý rửa nhẹ nhàng và không rửa quá nhiều để giảm tác hại làm khô da.

2. Dưỡng da

Giữ cho làn da có độ ẩm vừa phải, láng mịn và mềm mại, không khô da là điều then chốt. Sử dụng mỹ phẩm làm ẩm da hàng ngày sẽ ngăn ngừa được tình trạng da mất nước. Sản phẩm dưỡng da có 3 loại: Lotion- mỹ phẩm dạng lỏng, độ thẩm thấu trung bình, hợp với loại da bình thường; Essence - dạng tinh chất, thấm sâu vào da, hợp với da nhờn và Cream- mỹ phẩm dạng kem, thấm ít, tạo màng ngoài bao khắp làn da, hợp với da khô.

3. Chống nắng

Đừng phó mặc hoàn toàn cho kem chống nắng, cần đội mũ rộng vành để bảo vệ da và tóc, mắt kính bảo vệ mắt, kể cả bao tay, khẩu trang và vớ da.

Nếu trời nóng vừa và hanh khô, bạn hãy thoa kem dưỡng da có chất giữ ẩm để giúp các lớp da dưới tầng biểu bì tươi mát, trước khi thoa thêm lớp kem chống nắng.

Nếu trời nắng và ẩm, làn da sẽ dễ bị nhờn, dùng kem chống nắng dạng gel sẽ phù hợp hơn, chúng có thể hút chất nhờn trên bề mặt da.

Nếu nắng nhẹ, mát mẻ, bạn vẫn phải dùng kem chống nắng để ngăn ngừa tia UVA. Lúc này bạn có thể chọn loại kem chống nắng có chỉ số trung bình (SPF 15) và có thêm thành phần dưỡng da.

4. Bảo vệ da sau khi phơi nắng

Sử dụng các loại gel làm mát da hoặc dùng các loại mặt nạ như khoai tây và cà rốt (chứa vitamin A và B, tác dụng phục hồi da bị khô, thô ráp), trứng gà và chanh (giúp loại trừ các sắc tố dưới da).

Để có được một làn da đẹp trong những ngày hè oi bức, bạn hãy kết nối 1900 599 974 để trực tiếp nhận được sự tư vấn của các chuyên gia.

Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn ^^ !Mình đang sử dụng một loại kem chống nắng tên làSupermoist SPF30 + Acceleratorcủa dược mỹ phẩmSkin Doctors.Sản phẩm này theo mình thấy là tốt hơn những sản phẩm mình đã từng dùng lúc trước rất nhiều luôn ^^ ! Công dụng của nó không chỉ là chống nắng mà còn rất nhiều tác dụng khác nữa như là : dưỡng da, làm tối ưu hóa hiệu quả khi sử dụng các sản phẩm khác, không bóng nhờn, thẩm thấu nhanh... thậm chí là làm nền trang điểm cũng được luôn ^^ ! Mỗi khi cần đi ra đường mà cần trang điểm nhẹ, mình chỉ cần thoa kem chống nắngSupermoist SPF30 + Accelerator,thêm một ít má hồng và son môi là đã có một lớp trang điểm nhẹ nhàng luôn ^^ ! Hơn nữa hiệu quả chống nắng của sản phẩm này rất tốt, từ ngày sử dụng, da mình bắt đầu trắng hơn thấy rõ luôn ^^ ! Sản phẩm này là do mấy chị trong công ty sử dụng, thấy hiệu quả nên giới thiệu cho mình đó ^^

Pham trinh
Pham trinh
Trả lời 9 năm trước

Mình đang sử dụng kem chống nắng Neutrogena của Mỹ nè bạn. Vì kem chống nắng loại này rất tốt, hàng của Mỹ nên chất lượng khỏi bàn rồi. Ở VN mình cũng có nhiều nơi bán mà. Mình lúc trc được con bạn cho xài ké thấy thích quá nên cũng mua về xài, mình mua trên web này nè:http://muathuoctot.com/kem-chong-nang-neutrogena-ultra-sheer-dry-touch-sunscreen-spf-45-88ml-202.html

Mình cũng mua nhiều thứ khác như thuốc giảm cân, collagen trên webMuathuoctot.comnày nữa, đúng là chất lượng tốt thật, kiểm tra thì toàn hàng thật nhé.