Muốn se nhỏ lỗ chân lông trên mặt thì làm thế nào?

vu thi lan
vu thi lan
Trả lời 15 năm trước
có nhiều cách lắm bạn a: ví dụ nha ban hãy đáp mạt nạ : bạn rang qua đỗ xanh rồii đem đi xay nho, mỗi tuân 2 lần với da dầu( loại này hợp với da dầu nhất), da thường thì bạn chỉ nên 1 tuần một lần thôi. mỗi lần đắp bạn lấy một lượng vừa đủ trộn với ít nước hoa quả: dưa chuột, dưa hấu, cà chua, bí xanhv..v tùy ko co thi pha với nước ko cũng được , dắp khoảng 15-20 phut thế là ban co một làn da min màng, ko có mun, trắng trẻo hết tàn nhan, va đặc biệt ko hề có lỗ chân lông to
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
đắp mặt ko cải thiện được nhiều tình trạng da của ban đâu.muốn se nhỏ lỗ chân lông thì điều đầu tiên là phải giữ cho da luôn sạch,ít mụn và ít tạp khuẩn trong lỗ chân lông,như vậy mới có thể cải thiện đc tình hình.nên sd các sp se nhỏ lỗ chân lông,như sữa Rm se nhỏ lỗ chân lông,đặc biệt là phải chú ý sd nước hoa hồng thường xuyên để giữ cho da sạch,săn da và loại sp này cũng có td làm nhỏ lỗ chân lông nữa.có thể dùng sp chăm sóc đặc biệt như sp chăm sóc lỗ chân lông,bộ sp này sẽ giúp da mặt bạn khoẻ,làm sạch sâu tận trong lỗ chân lông,giúp da sạch,thoáng khí,ít nảy sinh các vấn đề về mụn,điều tiết chất nhờn,giúp các lỗ chân lông thu nhỏ lại như ban đầu........( sp tham khảo: Lovite, Ohui )
Trả lời 15 năm trước
MỔI NGÀY RỬA MẶT BẰNG NƯỚC NÓNG 2 LẦN LA SẼ ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN
Trả lời 15 năm trước
Hì cung cấp cho bạn 1 số cách làm se khít lỗ chân lông nè: Sản phẩm từ ngũ cốc Lỗ chân lông có nhiệm vụ làm cho chất dầu lưu thông hiệu quả trên da, và những sản phẩm tẩy da có thành phần từ ngũ cốc giúp lỗ chân lông làm tốt việc này. Chúng đánh bóng cho làn da, tẩy đi những tế bào khô, chết bám vào lỗ chân lông. Có điều khi dùng bạn hãy nhẹ tay, và chỉ nên dùng 1 - 2 lần mỗi ngày là vừa. Lột da mặt Việc lột da mặt đem đến một làn da sạch sẽ, tẩy sạch sâu lỗ chân lông và còn làm mềm da nữa. Ngoài ra, lột da mặt cũng giúp xóa đi những mụn cám, mụn đầu đen. Tuy nhiên, bạn cũng không nên dùng cách này quá thường xuyên, 1 - 2 lần/tuần là phù hợp. Axít alpha và beta Cả axít alpha hydroxy và axít beta hydroxy tẩy da đều có tác dụng ngăn ngừa những tế bào chết liên kết với nhau và ngăn lỗ chân lông không bị bó nghẹt. Nhưng trong khi axít alpha hydroxy chỉ hòa tan trong nước, thì axít beta hydroxy (hay là axít salicilic) lại hòa tan trong dầu. Vì vậy, axít salicilic có thể thấm sâu vào lỗ chân lông và tẩy đi tế bào da chết ở bên trong. Chất Tretinoin Nếu tình trạng lỗ chân lông của bạn quá xấu, bạn có thể hỏi bác sĩ xem mình có cần dùng cái gì đó mạnh hơn, ví dụ như là chất tretinoin, hay còn thường được gọi là Retin-A. Chất này cải thiện lỗ chân lông bị tắc bằng cách làm lỏng các mụn đầu đen và tăng tốc độ thay thế tế bào. Thủ thuật trang điểm Không dùng kem nền ở những vùng có lỗ chân lông to. Kem nền sẽ làm các lỗ chân lông trông có vẻ to ra, thậm chí còn gây nhiều tập trung chú ý vào lỗ chân lông. Nên dùng phấn phủ trung tính phủ lên vùng da có lỗ chân lông to. Phấn phủ sẽ làm cho da trông mượt mà hơn. Ngoài ra việc rửa mặt bằng nước hơi ấm hàng ngày sau đó rửa lại bằng nứoc lạnh cũng khiến cho lỗ chân lông của bạn thông thoáng và thu nhỏ đấy.