Phương pháp nào trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất?

Hiện tại mặt tôi có rất nhiều sẹo rỗ để lại do mụn. Sau khi chữa trị nhiều bằng nhiều phương pháp như lazer, siêu mài mòn nhưng dường như mặt tôi vẫn không tiến triển bao nhiêu. Mong các ac vatgia.com giúp đỡ, tư vấn giúp tôi có phương pháp nào khác để chữa trị an toàn và hiệu quả hơn không?

Xin cảm ơn.

Lê Trung Nghĩa
Lê Trung Nghĩa
Trả lời 13 năm trước

Phương pháp dermaroller kết hợp với TBG là một phương pháp điều trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.So về việc điều trị bằng siêu mài mòn, TCA, laser thì dễ làm cho da bị tổn thương, tăng sắc tố da, gây thâm nám. Các phương pháp trên đòi hỏi cần phải có bác sĩ chuyên môn cao, máy móc hiện đại vậy nên mỗi lần điều trị thường rất tốn kém. Thông thường thì TBG cũng được các bác sĩ khuyên dùng để phục hồi tổn thương da sau khi điều trị các phương pháp trên.

pp demaroller nếu kết hợp với TBG sau 2 lần lăn bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể trên mặt mình.Ngoài ra không chỉ điều trị sẹo lõm mà còn tác động toàn diện đến gương mặt bạn làm cho mọi hư tổn về da như: thâm, nám, lỗ chân lông to, mụn cám... đều mất dần đi. Vì chức năng chính của dưỡng chất TBG là cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho TBG của da nên khi TBG da khỏe mạnh tất nhiên sẽ sản sinh ra các tế bào da khỏe mạnh giúp làn da phục hồi toàn diện hay nói cách khác là phục hồi da từ "gốc".

Mình rất vui khi chia sẻ cho bạn thông tin này là Tập đoàn FPT đã mua bảo hiểm cho mỗi sản phẩm là 1,000,000USD. Đây chính là sự cam kết của công ty cho chất lượng của sản phẩm. nếu bạn muốn được tư vấn và điều trị hãy gọi cho tôi: TRUNG NGHĨA 0946345279

Trả lời 13 năm trước

Mình cũng có người em bị sẹo rỗ do mụn để lại, em mình đã điều trị rất nhiều nơi nhưng vẫn không hết, một ngày nọ bạn bạn mình đến nhà chơi thấy em mình sao bị sẹo rỗ nhiều quá nên nó nói : " ê mày dẫn em mày đến thẩm mỹ viện BS Tú điều trị sẹo rỗ đi, chỗ đó nghe nói điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ laser gì đó hay lắm ! ". Thật bất ngờ mặt của em mình đã được cải thiện, còn bạn điều trị ko tiến triển bao nhiêu là do điều trị ko đúng hay sao ấy. Bạn đến khám ở thẩm mỹ viện bác sĩTú290-292 Trần Hưng ĐạoQ.1 thử xem.

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 13 năm trước

Dựa trên nền tảng công nghệ tế bào gôc (TBG) của tập đoàn FPT, Hiện chúng tôi đang triển khai ứng dụng công nghệ này trong các vấn đề điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá và thủy đậu để lại, cùng các vấn đề về nếp nhăn sâu, nám sâu, vết thâm do nặn trứng cá và dụng tóc từng mảng.

So sánh công nghệ TBG với các công nghệ khác như Laser, siêu mài mòn hay TCA (Chấm Axit) cho thấy công nghệ TBG kết hợp với lăn kim (dermaroller) có sự khác biệt. Các biện pháp trước đây là hình thức sử dụng tia laser, thiết bị mài mon, hóa chất để bào mòn các vùng da xung quanh sẹo, làm sẹo đầy lên khi nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng lại để lại một nguy cơ là làn da của chúng ta sau bào mòn quá mỏng và mất chức năng bảo vệ.

Công nghệ tế bào gốc kết hợp với con lăn Dermaroller là một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và mang tính khoa học. Việc sử dụng kim lăn giúp phá cấu trúc các vết sẹo đã bị sơ cứng, đồng thời gây kích thích cho các thành phần da tiết da các yếu tố tăng trưởng và phục hồi. Sau khi lăn kim chúng ta thoa sản phẩm từ công nghệ sinh học tế bào gốc (Juvi FILL- http://fbm.com.vn/vi/?cat=76) lên vùng sẹo sẽ nuôi dưỡng và làm đầy vết sẹo một cách tự nhiên. Sau nhiều lần lăn sẽ làm cho sẹo đầy lên thực sự.

Được lâm sàng từ năm 2006 tại hai viện : Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Trung Ương trên 1000 trường hợp. Sản phẩm được mua bảo hiểm QBE -1.000.000 USD cho 1 trường hợp sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đem lại kết quả điều trị và có kí văn bản cam kết với khách hàng hoàn tiền trong trường hợp không cho ra kết quả.

Liên hệ :

Nguyên Minh Tiến – chuyên viên tư vấn.

Trung Tâm Ứng Dụng Công nghệ TBG – Sài Gon Xinh Spa

87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mobile : 0912820263 - 01685454666

Email : tienfnc@gmail.com

Website: http://fbm.com.vn

Nguyễn Thị Thảo Loan
Nguyễn Thị Thảo Loan
Trả lời 12 năm trước

Công nghệ Tế Bào Gốc là nhất rồi ^^ hiệu wả đến 70 - 80% nha. Sản phẩm của FPT có thể giúp bạn

Nếu bạn cần tư vấn thì call cho mình nhé : 0932728204 _ Loan :)

Duong My Ngan
Duong My Ngan
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng có chứa collagen, collagen rất tốt với việc tái tạo da, đặc biệt là những người có sẹo rỗ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không sợ tác dụng phụ hay biến chứng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đã thử qua nhiều phương pháp rồi mà vẫn không có kết quả, tại sao bạn ko dùng thử thực phẩm chức năng. Thực phẩm chức năng không phải là thần dược nhưng nếu bạn kiên trì sử dụng thì vẫn có thể đạt kết quả tốt. Có gì thắc mắc bạn có thể liên hệ qua sdt: 0939702734 hoặc YM: green_ct0306 để được tư vấn rõ ràng hơn

Mộc Thiên Hương
Mộc Thiên Hương
Trả lời 5 năm trước

https://www.facebook.com/thuoctrimunmocthienhuong01239917624/posts/622077418148030

KHAM KHẢO TẠI ĐÂY BẠN NHÉ!