Cách xóa nếp nhăn vùng mắt?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Vẻ đẹp quyến rũ của đôi mặt sẽ bị hủy hoại bằng những nếp nhăn, hiện tượng thâm quầng và sự hình thành túi dưới mắt. Sau đây là bí quyết để bạn giải quyết các vấn để đó.

Da dưới mắt là vùng da nhảy cảm nhất của cơ thể. Da ở khu vực này cực kỳ mỏng và nhạy cảm, vì vậy mà chúng rất dễ bị ảnh hưởng từ những tác động xấu. Hút thuốc liên tục hay hiện tượng cọ xát thường xuyên ở vùng mắt sẽ rất dễ hình thành các nếp nhăn ở vùng mắt.

Có rất nhiều loại kem được quảng cáo là sẽ nhanh chóng làm mất đi các nếp nhăn khó coi ở vùng mắt. Tuy nhiên, những loại sản phẩm này lại phần lớn có chứa các thành phần hóa chất và về lâu dài nó sẽ có những tác động không tốt cho đôi mắt của bạn.

Thực tế thì có rất nhiều cách tự nhiên giúp bạn khắc phục vấn đề nếp nhăn dưới da rất đơn giản và hiệu quả. Việc thực hiện thường xuyên các bí quyết sau đây sẽ giúp đôi mắt của bạn luôn rạng rỡ và hút hồn.

Kem chống nhăn từ dầu jojoba và sáp ong

Ba thìa cà fê dầu jojoba và một thìa cà fê sáp ong trộn đều và đun nhỏ lửa. Sau khi các thành phần này đã tan chảy và trộn đều vào nhau hãy đổ chúng ra một chiếc cốc nhỏ, để nguội và thêm vào 5 thìa cà fê nước hoa hồng đã được làm nóng tương tự.

Để hỗn hợp này nguội một lần nữa trước khi thêm một thìa cà phê bột borac và 5 giọt tinh dầu cà rốt. Sau khi hỗn hợp này đã nguội hoàn toàn hay bỏ nó vào một hộp thủy tinh sạch và kín. Sử dụng hỗn hợp này hằng ngày cho vùng da dưới mắt.

Kem chống nhăn vùng mắt bằng bơ ca cao và petroleum jelly

Cho 2 muỗn bơ ca cao, dầu dừa và petroleum jelly (một loại mỡ nhân tạo dùng để bôi trơn và được sử dụng trong mĩ phẩm để tăng cường độ ẩm cho các vùng da chai sần trên cơ thể, có thể mua tại hiệu thuốc) vào một bát thủy tinh, sau đó làm nóng trong lò vi sóng khoảng 15.

Để nguội trong vòng 10 giây và lại tiếp tục quá trình đun nóng 15 giây trong lò vi sóng, lúc này các hỗn hợp trên đã hòa trộn sền sệt với nhau. Đổ chúng ra một lọ thủy tinh sạch và sử dụng chúng thường xuyên.

Serum dưỡng từ dầu hạt dẻ và dầu hạt cây lưu ly

Dùng một chiếc bát nhỏ để trộn hỗn hợp gồm 2 muỗng dầu hạt dẻ cùng 6 giọt dầu hạt cây lưu ly, 3 giọt tinh dầu hoa cúc, 3 giọt tinh dầu cà rốt. Trộn đều hỗn hợp này và sử dụng nó thường xuyên để xóa nếp nhăn dưới mắt.

nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Nếp nhăn là biểu hiện rõ nhất của quá trình lão hóa da. Một gương mặt nhiều nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt khiến bạn trông già đi vài tuổi so với tuổi thật. Ngoài yếu tố tuổi tác, thì những thói quen chuyển động cơ mặt như nhăn mặt, nhíu mày, cười, thiếu ngủ… cũng là nguyên nhân khiến nếp nhăn vùng mắt xuất hiện.

Để cải thiện tình trạng này, trước tiên bạn nên lưu ý đến giấc ngủ, cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày, giữ cho tinh thần thoải mái. Ngoài ra nên uống đủ nước, thoa kem dưỡng ẩm riêng dành cho vùng mắt. Tuy nhiên, vì da quanh mắt là một trong các vùng da nhạy cảm nhất của cơ thể nên bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc vì có thể ảnh hưởng xấu đến mắt.

Ngoài ra, bạn có thể nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao để can thiệp. Chiếu ánh sáng, cung cấp oxy nguyên chất bằng máy Oxyjet Leo… là những phương pháp phổ biến hiện nay có thể áp dụng trong thẩm mỹ xoá nhăn khá hiệu quả. Bạn có thể liên hệ các trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao để tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị.

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 13 năm trước

Dựa trên nền tảng công nghệ tế bào gôc (TBG) của tập đoàn FPT, Hiện chúng tôi đang triển khai ứng dụng công nghệ này trong các vấn đề điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá và thủy đậu để lại, cùng các vấn đề về nếp nhăn sâu, nám sâu, vết thâm do nặn trứng cá và dụng tóc từng mảng.

So sánh công nghệ TBG với các công nghệ khác như Laser, siêu mài mòn hay TCA (Chấm Axit) cho thấy công nghệ TBG kết hợp với lăn kim (dermaroller) có sự khác biệt. Các biện pháp trước đây là hình thức sử dụng tia laser, thiết bị mài mon, hóa chất để bào mòn các vùng da xung quanh sẹo, làm sẹo đầy lên khi nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng lại để lại một nguy cơ là làn da của chúng ta sau bào mòn quá mỏng và mất chức năng bảo vệ.

Công nghệ tế bào gốc kết hợp với con lăn Dermaroller là một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và mang tính khoa học. Việc sử dụng kim lăn giúp phá cấu trúc các vết sẹo đã bị sơ cứng, đồng thời gây kích thích cho các thành phần da tiết da các yếu tố tăng trưởng và phục hồi. Sau khi lăn kim chúng ta thoa sản phẩm từ công nghệ sinh học tế bào gốc (Juvi FILL- http://fbm.com.vn/vi/?cat=76) lên vùng sẹo sẽ nuôi dưỡng và làm đầy vết sẹo một cách tự nhiên. Sau nhiều lần lăn sẽ làm cho sẹo đầy lên thực sự.

Được lâm sàng từ năm 2006 tại hai viện : Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Trung Ương trên 1000 trường hợp. Sản phẩm được mua bảo hiểm QBE -1.000.000 USD cho 1 trường hợp sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đem lại kết quả điều trị và có kí văn bản cam kết với khách hàng hoàn tiền trong trường hợp không cho ra kết quả.

Liên hệ :

Nguyên Minh Tiến – chuyên viên tư vấn.

Trung Tâm Ứng Dụng Công nghệ TBG – Sài Gon Xinh Spa

87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mobile : 0912820263 - 01685454666

Email : tienfnc@gmail.com

Website: http://fbm.com.vn

dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 11 năm trước

Không nên thức khuya, dùng xong máy tính thì nên rửa mặt chị ạ.Chị nên mua viên ưỡng chứa nhiều collagen như viên dưỡng da Hoa Thiên uống rất tốt cho da bị nhăn.

dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 11 năm trước

Viên dưỡng da Hoa Thiên có chứa collagen, tinh chất mầm đậu xanh..nên tốt cho da bị nhăn.

dinhthithu
dinhthithu
Trả lời 11 năm trước

Em thấy tivi hay quảng cáo viên dưỡng da Hoa Thiên chống nhăn , khô, sạm đấy chị.

BS Nguyen Phuong Thao
BS Nguyen Phuong Thao
Trả lời 11 năm trước

ĐIỀU TRỊ XÓA DA NHĂN, NÂNG CƠ KHÔNG CẦN PHẨU THUẬT

Khi còn trẻ da chúng ta luôn căng sáng, cơ thể săn chắc nhưng cùng với thời gian da sẽ nhăn, cơ thể sẽ chùng nhão và chảy xệ, các nếp nhăn ngày một nhiều bởi sự thay đổi về tính chất củaCollagen. Sự suy giảmCollagendẫn đến việc da khô, sắc tố da giảm làm cho da dễ bị tổn thương và lão hoá nhanh, các cơ mất tính đàn hồi và liên kết. Bước vào tuổi 30, da mặt bạn bắt đầu lão hoá khiến da không còn đẹp như trước. Chính bởi vậy, chăm sóc da mặt vàgiảm nếp nhănchính là điều mà chị em phụ nữ quan tâm nhất.
Ra đời sau laser và IPL, sóngRadio RFđã tạo được một một bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, ứng dụng nguyên lý dùng nhiệt năng để làm tăng sự co giãn sợi collagen và những sợi cơ đan xen nhau. Quá trình xoá nhăn trong 60 phút chỉ tập trung vào các nếp gấp của da và cơnhất

Dịch vụ xoá nhăn bằngsóng RFlà công nghệ được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2005 và đang rất được chuộng tại Châu Âu. Nguyên lý hoạt động của máy là ứng dụngSóng RFđể tác động sâu vào cácnếp nhăncủa hệ cơ mặt và nhanh chóng khôi phục sự liên kết của da, tái sinh sản da ở lớp màng đáy của biểu bì dể nhanh chóng tái tạo da mới. Những phần cơ chuyển động theo thói quen tạo nếp gấp sẽ đượcsóng RFlàm đầy và căng lên một cách tự nhiên, khoảng cách giữa các tế bào da không xếp khít dược kích thích phồng và mịn rõ rệt

Sự ưu việt của công nghệ này là "trong nóng ngoài lạnh”, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ mặt bằng cảm giácnóng nhẹ, những sự liên kết cơ lỏng lẻo sẽ bị thay thế bằng một chuỗi kết nối vững chắc hơn, sóng Radio tác dụng tái tạo các liên kết cơ một cách tối đa chứ không chỉ làm căng cơ tạm thời, kỹ thuật này gọi làdịch vụ xóa nhăn bằng sóng RF

Sau khi điều trị, tất cả khách hàng cần có một chế độ chăm sóc và bảo vệ da tại nhà, sử dụng kem chống nắng và kem kích thíchtái tạo da liên tục. Đặc biệt, dịch vụ nàythích hợp với những doanh nhân, người bận rộn không có thời gian hoặc những chị em ở tỉnh xa không thể điều trị liên tục được.
Pensiliatrị liệu theo quy trình phù hợp kết hợp sử dụng dòng sản phẩmCollagen cao cấp đậm đặcvà công nghệ sóng RF làgiải pháp xóa nhăn, mang lại hiệu quả cao trong thời gian sớm màkhông cần phẫu thuật.
VớiDịch vụ xoá nhăng bằng sóng RF, Một liệu trình trị liệu sẽ mất từ 3 đến 10 lần tùy theo độ tuổi và quá trình lão hóa của từng người, mỗi lần hết 90 phút, giảm 30 - 60% nếp nhăn ngay sau lần đầu trị liệu, giảm 60 - 90% nếp nhăn sau cả liệu trình. Ngay lần đầu tiên khách hàng sẽ cảm nhận được kết quả ngay sau khi điều trị.
Bảng giá tham khảo (click vào xem)
Pensilia.com
Bs. Nguyễn Phương Thảo
Ms Jen
Ms Jen
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn muốn xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, thì bạn nên sử dụng sản phẩm Collagen tươi để bổ sung collagen cho vùng mắt.

Bạn có thể tham khảo thông tin nơi bán uy tín và gọi điện để được tư vấn kĩ:

Cty Mỹ Phẩm HOA ANH ĐÀO

110 CMT8, P. 7, Q. 3, TP. HCM

08.3930.1838 - 0938.118.118


Hoặc vào website của cty để tham khảo về sản phẩm: hoaanhdao.vn

Giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc, Free Shipping!