Kem trị mụn nào tốt nhất?

Bạn nào có kinh nghiệm dùng rồi góp ý mình với! Mình có nhìu mụn đầu đen trên mũi, giờ cả trên má nữa.Loại kem nào dùng trị mụn tốt?
Cả loại kem trắng da nữa, mình bắt nắng ghê lắm. Nghỉ hè ở nhà suốt trắng hơn tẹo đi học mấy buổi đen dã man man.hic.
Cảm ưn các bạn nhìu!!!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn đang đau đầu vì mụn mà chẳng biết phải làm sao. Sau đây là 10 sản phẩm trị mụn tốt nhất mà bạn nên sử dụng để “thổi bay” những cái nốt đáng ghét đó đi.

10. Clean & Clear Maximum Strength Persa-Gel 10, $4.86

Điểm: 7.6 (trên tổng 10)

Vì sao tốt?: Các độc giả cho biết đây là “cách điệu trị tại chỗ duy nhất” mà khiến cho mụn “hoàn toàn biến mất chỉ trong vài giờ (thậm chí đôi khi là vài phút)”.

Sau khi dùng gel này, độc giả đã lấy lại làn da “hoàn toàn nhẵn thín”. Một độc giả tiết lộ: “Da tôi dần dần sạch bong và sự tự tin của tôi cũng tăng dần lên” sau một tuần sử dụng. Một độc giả khác thích sử dụng sản phẩm này vì “không có mùi và không gây bỏng rát”.

9. Clean & Clear Advantage Oil-Free Acne Moisturizer, $6.49

Điểm: 8.2

Vì sao tốt?: Một độc giả chia sẻ: “Kể từ khi bắt đầu sử dụng sản phẩm này, tôi không phải sử dụng bất kỳ phương pháp điều trị mụn nào khác. Nó giúp loại bỏ mụn ngay trước khi chúng xuất hiện”.

Do sản phẩm này “có 3 tác dụng trong 1, trị mụn, dưỡng ẩm và thậm chí là nước hoa hồng” nên nó là “những gì da tôi cần”.

Các độc giả còn cho biết “Kết quả thật tuyệt vời” và họ “chưa bao giờ ấn tượng với một sản phẩm nào hơn thế”. Chất axit salixilic trong sản phẩm giúp “kiểm soát dầu và độ bóng nhờn” cả ngày và “mùi hương cam” của nó cũng rất tuyệt.

8. Cetaphil Gentle Skin Cleanser, $9.99

Điểm: 8.3

Vì sao tốt?: Nhiều độc giả bắt đầu sử dụng loại sửa rửa mặt dịu nhẹ này sau khi dược sỹ cho biết nó giúp ngăn ngừa mụn bùng phát.

Một độc giả chia sẻ: “Nó đem lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da hỗn hợp của tôi, làm cho da tôi mềm mại, mịn màng và chưa bao giờ bị khô”.

Sữa rửa mặt này làm những gì mà “các sữa rửa mặt đắt tiền khác không làm được” mà khiến da “sạch mà không bị căng”.

Một độc giả khác còn nhận ra rằng “da bị mụn cần được nâng niu chứ không phải các sản phẩm mạnh” và Cetaphil là “loại sữa rửa mặt hiệu quả và dịu nhẹ nhất mà bạn có thể sử dụng”.

7. Noxzema Triple Clean Anti-Blemish Pads, $3.59

Điểm: 8.3

Vì sao tốt?: Theo các độc giả, đây là “sản phẩm tốt nhất trong số những sản phẩm tốt nhất”. Một độc giả cho biết nó “có thể làm sạch mặt bạn một cách tuyệt vời”. Một độc giả khác chia sẻ rằng cô rất vui vì đã sử dụng sản phẩm này – chúng giúp “kiểm soát việc bùng phát mụn”. Và mặc dù nó khiến da “sạch và tươi mới” nhưng nó không “gây đau”.

6. Desert Essence 100% Pure Tea Tree Oil, $19.99

Điểm: 8.4

Vì sao tốt?: Loại sản phẩm này là chất khử trùng có tác dụng trị mụn rất tốt, một độc giả chia sẻ. Các độc giả cho biết thêm “một hoặc hai giọt dầu này vào trong kem dưỡng ẩm” sẽ giúp kiểm soát việc bùng phát mụn và khiến bạn cảm thấy tuyệt vời.

5. St. Ives Apricot Radiance Blemish-Fighting Cream Cleanser, $4.59

Điểm: 8.6*

Vì sao tốt?: Các độc giả yêu thích cảm giác và mùi vị mà sản phẩm này mang lại khi sử dụng.

Họ nói “hỗn hợp các thành phần có trong sản phẩm đủ dịu nhẹ để sử dụng hàng ngày” và đủ mạnh để “làm sạch bụi bẩn”. Một độc giả cho biết cô dùng nó ngay khi nhận thấy “có dấu hiệu sẽ bị nổi mụn” và nó “luôn giúp đánh bật những cái mụn xấu xí”. Sau khi sử dụng, da của cô trở nên mịn màng và mềm mại và mụn đã biến đi khá nhiều.

4. Aveeno Clear Complexion Correcting Treatment, $14.00

Điểm: 8.6*

Vì sao tốt?: Một độc giả chia sẻ: “Nếu bạn cảm thấy mình sắp bị mụn và bạn sử dụng sản phẩm này trước khi đi ngủ, mụn đó sẽ không xuất hiện”.

Những độc giả khác tỏ ra thích loại sản phẩm này vì nó “làm sạch mụn mà không tốn nhiều thời gian” và giá lại phù hợp.

Một độc giả nhận thấy nó “giúp da dễ trang điểm hơn”. Một độc giả khác có thói quen nặn mụn cho biết nó thậm chí “có tác dụng với sẹo” và nó “khắc phục những mụn tôi có và ngăn ngừa những mụn sắp xuất hiện”.

3. Olay Smooth Skin Exfoliating Scrub, $6.99

Điểm: 8.8*

Vì sao tốt?: Một độc giả cho biết: “Sử dụng tẩy tế bào chết này là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới”.

Một độc giả nói: “Tôi đã giảm mụn chỉ trong 3 ngày qua khi sử dụng sản phẩm này. Tôi vui lắm”.

Loại kem này làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông nhưng không làm da khô, thay vào đó nó khiến da họ cảm thấy “rạng ngời” và “đầy sức sống”. Một độc giả cho biết nó “đặt dấu chấm hết” cho mụn đầu đen và khiến da mềm, mịn.

2. Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle Anti-Blemish Scrub, $6.99

Điểm: 9.1*

Vì sao tốt?: Các độc giả chia sẻ: “Neutrogena thật tuyệt!”. Họ cho biết loại tẩy tế bào chết hai trong một đáp ứng hai nhu cầu: Nó “đủ nhạy cảm cho những nếp nhăn nhẹ và có hiệu quả với cả các nốt mụn”.

Một độc giả bị mụn nghiêm trọng cho biết nó làm sạch da nhanh chóng trong khi độc giả khác lại nói rằng đây là sản phẩm duy nhất loại bỏ mụn đầu đen. Họ đồng ý rằng sữa rửa mặt này “làm tăng kết cấu và sự sạch sẽ” da trong khi làm cho da “săn chắc, mềm mại và khỏe hơn”.

1. Biore Pore Unclogging Scrub, $7.99

Điểm: 9.4*

Vì sao tốt?: Một độc giả cho biết cô đã thử tất cả mọi loại mỹ phẩm có thể (bên cạnh việc phẫu thuật) để làm sạch khuôn mặt và nhận thấy tẩy tế bào chết Biore Pore Unclogging Scrub thật tuyệt. Cô nói “bạn cảm thấy nó đang có hiệu quả khi cọ nó lên mặt.

Các độc giả cho biết hiệu quả làm tươi mới có thể được mô tả như cảm thấy “như da bạn hít thở làn khí mát”.

Một độc giả cho biết tẩy tế bào chết “tuyệt vời” này đủ sạch để loại bỏ lớp trang điểm và kem chống nắng cũng như thu hẹp lỗ chân lông.

Một độc giả khác bị khô và bong vảy cho biết: “Nó giúp cân bằng da tôi rất hiệu quả”.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Nhiều người đã tiêu tốn hàng chục triệu đồng, sử dụng hàng trăm loại sản phẩm để mong loại trừ những vết mụn nhọt đáng ghét, tuy nhiên kết quả cuối cùng lại gây thất vọng nặng nề.
Chính vì vậy bạn phải chấp nhận một sự thật đau lòng đó là, dù bạn sử dụng các loại gel, kem, thuốc bôi….đắt tiền hay rẻ tiền thì chúng cũng không có sự khác biệt là bao.

Câu trả lời tốt nhất cho vấn đề này là hãy thôi ném tiền vào những loại sản phẩm vô tác dụng đó mà hãy tự cứu mình bằng các phương pháp chữa trị từ thiên nhiên, vừa hiệu quả lại vừa rẻ tiền.

Dưới đây là Top 10 phương pháp chữa trị mụn đã được kiểm nghiệm và được các bác sĩ chuyên gia khuyên dùng:

1. Trộn 1 thìa nước chanh với một thìa bột quế để đắp lên mụn. Chú ý hỗn hợp này khuyến cáo không nên dùng cho làn da nhạy cảm.

2. Nghiền nát vỏ cam với một ít nước rồi chấm lên những vết mụn trên mặt.

3. Lấy một tép tỏi tươi và chà lên vùng da bạn cần chữa trị. Biện pháp này sẽ giúp bạn loại trừ những vết nhọt mà không để lại vết sẹo.

4. Trộn một thìa dầu lạc với một thìa nước chanh tươi để làm hỗn hợp ngăn chặn việc hình thành mụn đặc biệt là mụn đầu đen.


5. Đắp một ít nước lá bạc hà lên mặt vào mỗi tối. Nó có tác dụng điều trị mụn, các vết côn trùng cắn, bệnh ghẻ, eczema và các chứng viêm da khác.

6. Nghiền nát vỏ đậu với nước chanh tươi sau đó đắp lên vùng mụn. Đây là biện pháp rất hiệu quả để điều trị mụn đầu đen và các điểm vết trên da mặt.

7. Đắp nước đu đủ tươi lên những vùng da mụn. Nó đặc biệt có hiệu quả với những vết mụn đã bị sưng tấy hay mụn nhọt.

8. Tạo hỗn hợp nước rửa mặt bằng nước chanh tươi và sữa ấm để loại trừ các vết mụn và những chứng viêm da khác.


9. Trộn nước chanh với nước hoa hồng với lưu lượng bằng nhau. Bôi lên vùng da mụn, sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

10. Luộc chín khoai tây rồi nghiền nát và đắp lên vùng da mụn, sau 1 tiếng thì rửa sạch bằng nước lạnh.

Nguyễn Kiều Hoa
Nguyễn Kiều Hoa
Trả lời 13 năm trước

Bạn dùng thử kem trị mụn trứng cá của Bạch Liên xem sp chiết xuất từ mật ong tốt cho da chống thâm do mụnđể lại.đảm bảo hết mụn

Thanh Long check gia
Thanh Long check gia
Trả lời 12 năm trước

Giải pháp hoàn hảo cho làn da Châu Á

Về đặc điểm sinh lý, làn da phụ nữ châu Á mỏng hơn, nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng hơn, dễ chịu tác động của môi trường bên ngoài hơn, nhiều hắc sắc tố hơn, và lượng tuyến dầu ít hơn nhưng hoạt động mạnh hơn so với làn da của phụ nữ phương Tây.

Cùng với quan niệm “trắng mới đẹp”, phụ nữ Châu Á đổ xô vào cuộc chạy đua làm trắng da. Đặc biệt với phụ nữ Việt Nam, “kem trộn” ra đời để đáp ứng nhu cầu làm trắng “mì ăn liền” đó, nghĩa là, làn da càng mỏng manh hơn, tổn thương hơn, yếu ớt hơn.

“Kem trộn” dùng trong thời gian đầu, nhiều người có da đẹp hơn, giảm mụn. Tuy nhiên, ngay sau đó là hàng loạt tác dụng phụ xảy đến: Teo da, giãn mao mạch, đỏ da, rạn nứt da, nhạy cảm ánh sáng, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố được biểu hiện với hình ảnh các vùng da đen và trắng hoặc trắng và đỏ xen kẽ nhau.

Làn da Châu Á nói chung, da người Việt Nam nói riêng luôn đối mặt với các nhược điểm như kém tươi sáng, xỉn màu, lỗ chân lông to, bóng dầu, lão hóa da, da bị tổn hại… Và dĩ nhiên, họ đang kiếm tìm một giải pháp có thể loại trừ tất cả những vấn đề đó dù biết là khó có loại mỹ phẩm nào có thể đáp ứng được.

Nhờ sự kết hợp giữa mỹ phẩm & dược phẩm, thương hiệu Skin Doctors đã cho ra đời sản phẩm Skin Active sử dụng ngày và đêm, chứng minh lâm sàng có thể đáp ứng 14 vấn đề về da của người Việt như:

  1. Cung cấp tối đa chất ẩm và bổ sung nước cho da
  2. Ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn
  3. Xóa bỏ các rãnh nhăn sâu
  4. Làm căng đầy vùng da chảy xệ
  5. Gia tăng sự săn chắc và đàn hồi của làn da
  6. Làm sáng làn da kém tươi tắn
  7. Giảm các vết đỏ và đốm nâu trên da
  8. Làm khỏe làn da mỏng, yếu ớt
  9. Loại bỏ tế bào chết và những vùng da sẫm màu

10. Thu nhỏ lỗ chân lông

11. Phục hồi da nhanh chóng

12. Giải độc da

13. Thúc đẩy quá trình tái tạo da

14. Bảo vệ khỏi tác hại của tia cực tím

Sản phẩm đã được thử nghiệm trên hàng triệu phụ nữ trong 4 tuần với kết quả hài lòng đạt đến 78%.

Có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại: www.skindoctors.com.vn hoặc gọi (08) 6680 6669 - (08) 6680 8669

tran hoang nam
tran hoang nam
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn biết tốt hay ko thì nên dùng thử, mỗi loại da có đặc tính khác nhau bạn ah, nên ko phải lúc nào hàng đắt tiền cũng tốt hơn đâu. chúc bạn tìm được loại phù hợp nhé 0905443280

Thanh Long check gia
Thanh Long check gia
Trả lời 12 năm trước

Giải pháp hoàn hảo cho làn da Châu Á

Về đặc điểm sinh lý, làn da phụ nữ châu Á mỏng hơn, nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng hơn, dễ chịu tác động của môi trường bên ngoài hơn, nhiều hắc sắc tố hơn, và lượng tuyến dầu ít hơn nhưng hoạt động mạnh hơn so với làn da của phụ nữ phương Tây.

Cùng với quan niệm “trắng mới đẹp”, phụ nữ Châu Á đổ xô vào cuộc chạy đua làm trắng da. Đặc biệt với phụ nữ Việt Nam, “kem trộn” ra đời để đáp ứng nhu cầu làm trắng “mì ăn liền” đó, nghĩa là, làn da càng mỏng manh hơn, tổn thương hơn, yếu ớt hơn.

“Kem trộn” dùng trong thời gian đầu, nhiều người có da đẹp hơn, giảm mụn. Tuy nhiên, ngay sau đó là hàng loạt tác dụng phụ xảy đến: Teo da, giãn mao mạch, đỏ da, rạn nứt da, nhạy cảm ánh sáng, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố được biểu hiện với hình ảnh các vùng da đen và trắng hoặc trắng và đỏ xen kẽ nhau.

Làn da Châu Á nói chung, da người Việt Nam nói riêng luôn đối mặt với các nhược điểm như kém tươi sáng, xỉn màu, lỗ chân lông to, bóng dầu, lão hóa da, da bị tổn hại… Và dĩ nhiên, họ đang kiếm tìm một giải pháp có thể loại trừ tất cả những vấn đề đó dù biết là khó có loại mỹ phẩm nào có thể đáp ứng được.

Nhờ sự kết hợp giữa mỹ phẩm & dược phẩm, thương hiệu Skin Doctors đã cho ra đời sản phẩm Skin Active sử dụng ngày và đêm, chứng minh lâm sàng có thể đáp ứng 14 vấn đề về da của người Việt như:

  1. Cung cấp tối đa chất ẩm và bổ sung nước cho da
  2. Ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn
  3. Xóa bỏ các rãnh nhăn sâu
  4. Làm căng đầy vùng da chảy xệ
  5. Gia tăng sự săn chắc và đàn hồi của làn da
  6. Làm sáng làn da kém tươi tắn
  7. Giảm các vết đỏ và đốm nâu trên da
  8. Làm khỏe làn da mỏng, yếu ớt
  9. Loại bỏ tế bào chết và những vùng da sẫm màu

10. Thu nhỏ lỗ chân lông

11. Phục hồi da nhanh chóng

12. Giải độc da

13. Thúc đẩy quá trình tái tạo da

14. Bảo vệ khỏi tác hại của tia cực tím

Sản phẩm đã được thử nghiệm trên hàng triệu phụ nữ trong 4 tuần với kết quả hài lòng đạt đến 78%.

Có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại: www.skindoctors.com.vn hoặc gọi (08) 6680 6669 - (08) 6680 8669

phạm thị xuyến
phạm thị xuyến
Trả lời 11 năm trước

ngày trc mình bị mụn tởm lắm chắng dám đi đâu mất tự tin mà ,mình đi da liễu chẳng khỏi mua mất khá nhiều kem trị mụn nhưng kết cục là k khỏi ,mình mới gặp 1 loại thuốc nước mình mới dùng thử ai ngờ khỏi thật ,không những khỏi mà nó còn làm trắng da đỡ bao nhiêu tiền mua kem linh tinh bạn ah ,Nếu bạn muốn khỏi thì mình giúp bởi vì mình biêt bị mụn khổ như thế nào

ĐT của mình nè !0973702371

Nguyễn Trường Sơn
Nguyễn Trường Sơn
Trả lời 10 năm trước
bạn dùng kem trị mụn ngọc yến xem, kem trị mụn này mình dùng có hiệu quả đó, nhiều người sd lắm
Hong Minh
Hong Minh
Trả lời 10 năm trước

AA+ em nhé! Đảm bảo hết mụn luôn!

Văn Quang
Văn Quang
Trả lời 10 năm trước

Tham khảo mỹ phẩm chuyên trị mụn Lalisse tại website: www.shopntk.net bạn nhé!