Gia cua bo san pham nay la bao nhieu? Co thich hop voi da nhon ko? Co tinh nang lam sang da khong?

Toi muon thong tin chi tiet hon ve bo san pham. Gia ca? Thich hop voi da nhon hay khong? Va no co tinh nang lam sang da hay khong? Voi lan da rat nhon va toi sam, toi dang muon su dung mot bo san pham cham soc da nhung khong biet nen chon san pham nao? Mong duoc tu van? Mong duoc su tra loi som!
youknow
youknow
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến! Các sản phẩm trên vatgia, nếu giá bằng 0 VNĐ và không có cửa hàng bán thì sẽ nằm ở 1 trong 2 trường hợp sau : - Sản phẩm chưa có cửa hàng nào bán, thông tin được cập nhật theo hãng sản xuất và chỉ mang tính tham khảo - Sản phẩm được các gian hàng đăng bán trên vatgia, sau đó họ hết hàng, gian hàng đó sẽ xóa sản phẩm đã hết ra khỏi gian hàng . Sản phẩm bị xóa ra khỏi gian hàng sẽ không còn giá và cửa hàng bán, nhưng thông số kỹ thuật vẫn tồn tại trên vatgia, trong trường hợp có gian hàng nào có sản phẩm này, họ sẽ báo giá vào sản phẩm đó... Vì vậy Vatgia.com chưa thể cung cấp thông tin về cửa hàng và giá bán sản phẩm tới bạn. Rất mong có được sự hợp tác với bạn trong những lần tiếp theo.!
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
mình đã gửi tin nhắn cho bạn.ko biết bạn đã đọc chưa?trọn bộ sp là khoảng 30 triệu.bạn có thể mua lẻ từng sản phẩm tùy theo nhu cầu của bạn.sản phẩm được đặc chế để phù hợp với mọi loại da,không gây kích ứng hay gây cảm giác nhờn,dính khi sd.sp đặc biệt thích hợp với các làn da lão hóa như nhăn,nám,chảy xệ và xỉn màu.giúp làn da tái tạo sức sống,độ đàn hồi và tươi trẻ trở lại.các thành phần quý của sp có thể kể đến là lộc nhung,linh chi............nếu chưa hài lòng với bộ sp kể trên,bạn có thể tham khảo thêm 1số hãng mp khác như LOVITE,Ohui và Whoo.......... bạn có thể gọi điện cho tôi để biết thêm chi tiết về từng loại sp.chúng tôi có đầy đủ các sp dưỡng da cao cấp nhất ,trong và ngoài nước( kể cả trọn bộ Menard Embellir).Đảm bảo hàng thật 100%,được đổi,trả lại sp và hoàn tiền khi bị bi ứng,có quà tặng của chính hãng đi kèm sp
Nguyễn Trọng Vinh
Nguyễn Trọng Vinh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Mình là chuyên viên tư vấn của công ty FBM thuộc tập đoàn FPT chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả bằng công nghệ tế bào gốc.

Đây là loại sản phẩm rất được ưa chuộn bởi giới văn nghệ sĩ vì:

-Chi phí phù hợp với người trung lưu.

-Sử dụng dể dàng.

-Có nhiều trung tâm phân phối và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

-Chất lượng phục vụ tốt.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này bạn có thể đến công ty đểmình có thể tư vấn trược tiếp cho bạn.