Sẹo rỗ ở mặt nam giới, chữa cách nào?

Chồng tôi da mặt nhờn bị mụn nhiều và vì nặn nên để lại sẹo và rỗ trên mặt. Chồng tôi rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Kính mong quý báo tư vấn giúp cách chữa và giữ da mặt được sạch mụn. (Phùng Diệp)

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chồng bạn nên giải quyết dứt điểm mụn trước khi tiến hành điều trị sẹo và hồi phục da. Những phương pháp chữa trị có khả năng kiểm soát và tác động tổng thể đến nguyên nhân gây mụn ở bên ngoài lẫn bên trong cơ thể luôn đem lại kết quả điều trị cao và duy trì lâu dài hơn. Bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn không cần uống thuốc bằng thảo dược Bio Peeling từ đảo Síp, phương pháp này có khả năng xử lý mụn tận gốc và hạn chế tối đa các tổn thương do mụn gây ra.

Khi hết mụn, bạn có thể tiến hành điều trị sẹo. Hiện nay có nhiều công nghệ có thể xử lý tốt tình trạng sẹo thâm và sẹo rỗ sau mụn, tuy nhiên kết quả đạt được đến đâu lại phụ thuộc một phần vào cơ địa của từng người. Bạn có thể tham khảo một số công nghệ chuyên xử lý sẹo rỗ hiệu quả như siêu mài mòn kỹ thuật số, laser, ánh sáng Blue Light. Phương pháp phù hợp với hầu hết tình trạng sẹo và lành tính với mọi loại da là ánh sáng Blue Ligh. Kỹ thuật này có ưu điểm là vừa rút ngắn được thời gian điều trị, vừa đạt được hiệu quả cao hơn gấp đôi, vừa an toàn và không gây ra các tác dụng phụ như đỏ, rát...Bạn nên cùng chồng đến nơi uy tín để được thăm khám trực tiếp và lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp nhất với làn da của mình.

phan vũ
phan vũ
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,phương pháp dermaroller kết hợp với TBG là một phương pháp điều trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.pp demaroller nếu kết hợp với TBG thì sau 2 lần lăn thì bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể trên mặt mình.Ngoài ra không chỉ điều trị sẹo lõm mà còn tác động toàn diện đến gương mặt bạn làm cho mọi hư tổn về da như: thâm, nám, lỗ chân lông to, mụn cám... đều mất dần đi. Vì chức năng chính của dưỡng chất TBG là cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho TBG của da nên khi TBG da khỏe mạnh tất nhiên sẽ sản sinh ra các tế bào da khỏe mạnh giúp làn da phục hồi toàn diện hay nói cách khác là phục hồi da từ "gốc".

Mình rất vui khi chia sẻ cho bạn thông tin này là Tập đoàn FPT đã mua bảo hiểm cho mỗi sản phẩm là 1,000,000USD. Đây chính là sự cam kết của công ty cho chất lượng của sản phẩm. nếu bạn muốn được tư vấn và điều trị hãy gọi cho tôi:

Mạnh Vũ 0909006164 - 0937713301

Hiện nay tôi đang cần hợp tác kinh doanh và phân phối sản phẩm của Tập đoàn FPT. hãy gọi cho tôi để được chia sẻ cơ hội này. Chúc bạn thành công!

Thân ái!

tran thu huyen
tran thu huyen
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo về sản phẩm collagen tự nhiên Q5-26 của Ba Lan. Sản phẩm này rất tốt trong việc điều trị sẹo, tái tạo da, làm mờ các vết thâm đen do mụn để lại. Hiện bên mình đang có chương trình giảm giá 30% cho khách hàng dùng thử collagen tự nhiên Q5-26. Nếu bạn quan tâm thì liên hệ với mình theo số điện thoại: 0948113993 gặp Huyền, mình sẽ tư vấn giúp bạn hoặc bạn có thể vào website http://duocmyphamchauau.vn để tham khảo về sản phẩm

Công dụng:

Collagen tự nhiên Q5-26 là sản phẩm tinh khiết 100% có nguồn gốc tự nhiên. Collagen tự nhiên Q5-26 là dược mỹ phẩm, tức là mỹ phẩm có tác dụng như dược phẩm. Kết quả trị liệu, hỗ trợ điều trị bệnh và công dụng của Collagen tự nhiên Q5-26 đã được Y học kiểm nghiệm thực tế qua nhiều tháng tại các bệnh viện ở nhiều nước khác nhau cũng như được xác nhận hiệu quả sử dụng của Người tiêu dùng trên toàn thế giới
.

Collagen tự nhiên Q5-26 là sản phẩm không gây kích ứng Da và không gây bất kỳ phản ứng phụ nào.

Công dụng của Collagen tự nhiên Q5-26:

- Dưỡng ẩm sâu và gia tăng độ đàn hồi của Da.

- Làm chậm quá trình lão hoá Da.

- Gia tăng và cải thiện rõ rệt hệ miễn dịch Da.

- Cải thiện sắc tố Da, làm sáng Da đối với Da xỉn màu, làm đồng đều màu Da các vùng Da khác nhau, làm mờ các vết xạm, nám trên Da.

- Ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới và làm phẳng các nếp nhăn cũ.

- Cơ cấu lại tổ chức Da và làm mờ hẳn các vết rạn Da.

- Làm mềm, phẳng các vết sẹo trên Da.

- Tái tạo Da, Tóc và Móng.

-Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về Da, Tóc và Móng:

+ dị ứng Da.

+ mụn trứng cá ở tuổi truởng thành.

+ gầu, sừng hoá, da vảy nến.

+ da vỏ cam - cellulite.

+ sự biến mất nhanh của tuyến mồ hôi và tuyến nhờn.

+ rụng tóc.


Chỉ định:


- Dùng chăm sóc Da vùng Mặt, Cổ, Ngực hoặc các vùng Da khác.

- Hiệu quả chăm sóc Da rất cao đối với Da lão hóa, Da sau trị liệu căng Da, nâng cơ Mặt, Da sau phẫu thuật thẩm mỹ, sau lột da Mặt. Sử dụng thường xuyên Collagen tự nhiên Q5-26 sẽ giúp tái tạo và ngăn chặn quá trình lão hóa Da.


Thành phần:
Collagen, Aqua, Caprylyl Glicol, Latic Axit.

Pham Van Khanh
Pham Van Khanh
Trả lời 9 năm trước

Seoj nhiều hay ít nhỉ, nếu sẹo ít thì bạn kiên trì dùng kem trị sẹo, ăn uống nhiều rau xanh, vitamin và uống nhiều nước, sau đó chăm sóc da thật kĩ, rồi dùng thuốc trị sẹo, lâu dần sẽ chữa khỏi, còn đi thẩm mỹ viện cũng đc nhưng chi phí đắt đỏ lắm bạn. Tuỳ người chứ ko phải ai cũng đủ tiền để làm. Bạn có thể chăm sóc da mình theo cách: Rửa mặt thật sạch, dưỡng da và trị sẹo. Myphamchonam.com cũng có nhiều sản phẩm tốt dành cho việc chăm sóc da nam, có nhiều loại an toàn cho da lắm, bạn tìm hiểu thử nha.