Nên dùng sữa rửa mặt nào?

cho em  hỏi trên thị trường co rất nhìu loại sửa rửa mặt nam..em ko biết xài sửa rửa mặt nào cho thích hợp ạ da em là da nhờn ạ anh chị nào biết hãy tư vấn giúp em,em cảm ơn nhìu ạ?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Tùy tình trạng da mà chúng ta quyết định chọn loại sữa rửa mặt cho phù hợp, để có thể đem lại hiệu quả tối ưu. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn sữa rửa mặt để bạn tham khảo:

Da nhờn:

Nên chọn loại sữa rửa mặt có thành phần đất sét, có tính hút nhờn cao. Những hạt đất sét nhám sẽ lấy đi bụi bẩn và chất nhờn một cách hiệu quả. Không nên dùng xà bông cục để rửa mặt, khiến da trở nên khô. Ngoài ra, nếu lạm dụng sữa rửa mặt, da sẽ mất đi độ ẩm cần thiết.


Ảnh : minh họa

Da mụn:

Cần chọnsản phẩmcó tính kháng khuẩn cao, với những thành phần như: tea tree, Aloe Vera... Ngoài ra, nếu có thêm những thành phần làm dịu như: Pantenol, Allantion, Biotin... thì càng tốt, vì sẽ giúp giảm những vết sưng viêm do mụn. Khi rửa mặt, không nên chà xát, khiến mụn bị kích ứng và viêm trở lại. Nên thoa thật nhẹ nhàng và lau nhẹ bằng bông gòn nhúng nước.

Da lão hóa:

Nên dùng sữa rửa mặt có chứa nhiều vitamine, đặc biệt là vitamine C và E. Có thể chọn những sản phẩm có thêm thành phần làm sáng da, sẽ giúp cải thiện tình trạng sạm da, vốn hay gặp ở da lão hóa. Rửa nhẹ nhàng để tránh dẫn đến tình trạng nhão cơ.

Da nhạy cảm:

Đây là làn da khó tính nhất, do dễ bị kích ứng bởi môi trường bên ngoài. Nên chọn những sản phẩm chứa Panthenol, Allantion làm dịu. Chọn sữa rửa mặt dạng gel nhưng không tạo bọt, thoa nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Theo mình biết ko có loại sữa rửa mặt nào cấm con trai dùng cả, còn nói về loại tốt nhất thì ko thể nhận định chính xác được bởi vì tùy loại da và cách thích ứng mà chọn.

Nếu em bạn đang trong thời gian dậy thì , đừng quá lo lắng về mụn hay râu, bởi vì đó là hiện tượng bình thường. Mình có thể đưa ra vài ý để giảm số lượng của mụn như sau:

- Khi chúng ta hoạt đông nhiều thì lỗ chân lông sẽ nở và gây ra chất nhờn, khi đó ko nên dùng bất cứ loại mỹ phẩm hay hóa chất bôi lên da, lau sạch chất nhờn và rửa mặt sạch bằng nước ấm( nhiều lần)

- Siêng uống nước, uống khoảng 8 lần nước 1 ngày

- Tránh tiếp xúc với ánh nắng và ko nặng mụn bằng tay( nguyên nhân gây ra thâm).

Chúc bạn thành công

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm dành cho nam giới (chúng ta :D), trong đó có các loại sữa rửa mặt, kem làm trắng da, chăm sóc da mặt...

Nếu da bạn là da nhờn thì mình nghĩ bạn nên dùng Biore (vì da bạn giống da mình, da mình c~ nhờn :D), hiện mình đang dùng sản phẩm Biore da nhờn for men, khá hiệu quả, bây h da mình không những không nhờn, mà còn không có mụn, da mịn màng, thật đấy, không phải mình khoe mẽ hay nói khoác đâu, vì mình không phai la "nhân viên tiếp thị" của Biore nói thể để giới thiệu sản phảm rồi nhận tiền "hoa hồng" này nọ.

Chỉ là chút "kinh nghiệm" dùg mỹ phẩm mà mình đã từng dùn thui!

Chúc bạn sẽ có 1 làn da như mong muốn.

Dinh Trung Kien
Dinh Trung Kien
Trả lời 9 năm trước

Đối với da nhờn của bạn thì rất dễ bị mụn nếu bạn ko sử dụng được các dưỡng chất thiên nhiên như nước gạo rửa mặt thì bạn nên dùng riêng các dòng sữa rửa mặt dành cho da nhờn như các dòng sữa rửa mặt xach tay nhật hoặc Hàn, Pháp ....

Ở nhật mình hiểu vì sao con gái nhật có làn da trắng sáng mịn màng. không chỉ do khí hậu mà các sản phẩm hóa mỹ phẩm của họ đạt chất lượng tiêu chuẩn khá cao khi đưa vào lưu thông sử dụng. Vì vậy các dòng sữa rửa mặt mỹ phẩm nhật Bản được khá nhiều các ngôi sao và bạn bè mình tin dùng. Với da nhờn thì bạn có thể dùng sang dòng sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel rất tốt cho da nhờn. Để chi tiết hơn bạn có thể đọc bài viết tư vấn của mình .

=>>NÊN DÙNG SỮA RỬA MẶT NÀO DÀNH CHO DA NHỜN VÀ DA MỤN ?

Ms Xuân
Ms Xuân
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể dùng sản phẩm sữa rửa mặtHisuamin bên Plan Do See dùng cũng rất ok. đây là mỹ phẩm nhật bản nha

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 9 năm trước

Theo mình nghĩ nếu bạn chỉ RỬA MẶT không thôi chưa chắc đã sạch.

Bạn cần phải CHĂM SÓC DA theo một quy trình cơ bản mà các hot girl nào cũng thực hiện hàng ngày.

Hôm bữa mình có đọc một bài viết vê QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA cơ bản, mình thấy kiến thức cũng kha khá ổn.

Bạn tìm hiểu kiến thức chăm sóc da cơ bản TẠI ĐÂY nè!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 9 năm trước

Tại sao dùng sữa rửa mặt mà da vẫn bị mụn?

Nếu bạn chọn Sữa rửa mặt đắt tiền để sử dụng cũng chưa chắc đã tốt vì có thể gây ra mụn nếu dùng không đúng cách.

Ngoài ra còn có những nguyên nhân khác gây ra mụn cho dù bạn sử dụng Sữa rửa mặt.

Nếu bạn quan tâm đến NGUYÊN NHÂN DÙNG SỮA RỬA MẶT MÀ VẪN BỊ MỤN thì vui lòng

>>>>>>>> Click tại đây <<<<<<<<<

thanh hoa
thanh hoa
Trả lời 9 năm trước

Nivea Men oil control bạn nhé, :) Anh người yêu mình đã dùng rồi, kiểm soát nhờn rất là tốt luôn. Da anh í bị nhờn kinh khủng í, mình còn bảo anh ấy dùng giấy thấm dầu cơ mà lão í cứ ngại, :v