Cho em hỏi làm cách nào để da mình hết nhờn, và bớt đổ mồ hôi ạ?

Cho em hỏi làm cách nào để da mình hết nhờn,và bớt đổ mồ hôi ạ?da em nhờn làm em khó chịu và hay nổi mụn lắm ai biết cách hãy tư vấn giúp em với


bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! qua thông tin bạn đưa thì mình nghĩ bạn thuộc tuýp da nhờn hoặc da hỗn hợp.

Bạn muốn hết bạn phải có cách chăm sóc:

thứ nhất bạn phải rửa mặt khi ra nhiều chất nhờn. hơn nữa bạn phải có cách là dùng khăn thấm chất nhờn.

Hiện nay chúng tôi đang có các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên đó là Cây LÔ HỘI. Chúng tôi đang phân phối các sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược này và giúp rất nhiều bạn cải thiện tình trạng da ổn và đẹp hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện thì hãy gọi theo số máy :0934690009 sẽ đc tư vấn và nếu ở hà nội thì gặp trực tiếp.

Truong Quang Minh
Truong Quang Minh
Trả lời 13 năm trước

Chào Bạn,

Trước tiên bạn cần tìm hiểu về da dầu: đó là loại da có lỗ chân lông to, mặt luôn có cảm giác bóng nhờn, khó chịu. Nhưng có một ưu điểm đó là về mùa đông da mặt không bị khô, và đặc biệt hơn là làn da dầu lão hóa chậm hơn các loại da khác. Việc loại trừ dầu trên da là không thể vì đó là vấn đề thuộc về gen, hoocmon và sự hoạt động của tuyến nhờn. Chúng ta chỉ kiểm soát được lượng dầu trên mặt bằng cách:

  • Sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu thường xuyên 2 lần/ngày
  • Không sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm có chứa dầu
  • Luôn giữ cho khuôn mặt sạch khi đi ngủ:tẩy trang để tránh sự bít lỗ chân lông dẫn đến sự xuất hiện của mụn
  • Giữ chế độ ăn hợp lý,tránh ăn nhiều muối iot và các loại tôm cá.
  • Luôn tạo cho mình tâm lý thoải mái,tránh tình trạng stress vì ảnh hưởng rất xấu đến làn da.

Một bí quyết nhỏ cho những bạn có làn da dầu là bạn có thể rửa mặt bằng nước sạch có nhỏ vài giọt chanh. Axit trong chanh cho tác dụng rửa sạch bụi bẩn và dầu trên da.

Dưới đây là một số loại mặt nạ dành cho da dầu phổ biến :

Mặt nạ lòng trắng trứng: Lấy một lượng lòng trắng trứng vừa phải trộn đều với 5 giọt chanh ,bôi lên mặt đến từ 15 -20 phút rồi rửa sạch.Làm thường xuyên sẽ giúp da mặt nhẵn trắng ,giảm bớt lượng dầu. Lưu ý lượng chanh và số lần đắp mặt nạ trong 1 tuần nhiều hay ít phụ thuộc vào độ nhạy cảm của da mặt bạn vì đôi khi có một số bạn da dầu nhưng đi đôi với nhạy cảm nên nếu dùng chanh sẽ có thể phản tác dụng

Mặt nạ sữa chua
: Trộn 1 thìa bột mì và 2 thìa sữa chua ,thoa hỗn hợp lên mặt sau 20 phút rửa sạch .

Mặt nạ dưa chuột: Ép dưa chuột lấy nước trộn đều với 1 lòng trắng trứng,bôi lên mặt sau khi đã rửa sạch,để trong vòng 20 phút ,sau đó rửa mặt thật sạch.

Với những cách trên mong rằng bạn sẽ có làn da sạch dầu .Nhưng dù là phương pháp làm đẹp tự nhiên nhưng chất lượng của nguyên liệu, mỗi kiểu lưa chọn có thể đưa lại những kết quả khác nhau, vì vậy bạn nên cân đối cho phù hợp với bản thân.

Bây giờ bạn đã hiểu rõ về làn da của mình, bạn muốn rằng tuổi thanh xuân sẽ không bao giờ rời xa bạn, sự trẻ trung sẽ tồn tại mãi mãivà bạn có thểxoá mờ các dấu hiệu của thời gian. Bạn không chỉ muốn sở hữu một làn da bắt mắt mà còn thực sự khoẻ mạnh vàcăng đầy sức sống. Bạn cũng muốn mình được sử dụng một sản phẩm đẳng cấp vượt trội, độc nhất vô nhị và không thể bắt chước cho vẻ đẹp thuần khiết Á Đông của mình. Bạn muốn ngắm mình thật xinh đẹp và đáng yêu bằng làn da không cần trang điểm và đẹp tự nhiên.

Hãy tìm hiểu và chăm chút thật chu đáo cho vẻ đẹp của bạn ngay từ ngày hôm nay. Chúc bạn luôn lộng lẫy như đoá hoa tươi.

nguyễn đình vinh
nguyễn đình vinh
Trả lời 13 năm trước

Da nhờn là do cơ địa và di truyền. Da nhờn mặc quần áo nhanh bẩn ( Cổ áo bị là cháy rất nhanh, tuy nhiên lại không bị nẻ khi mùađông về), tôi cũng vậy, ngoài các góp ý của các bạn đã đăng, tôi còn dùng giấy thấm mồ hôi dầu của Nhật, các của hàng mỹ phẩm có bán, 35k/1 gói 70 tờ giấy thấm dầu trên mặt, cổ và lưng , thấm xong rất dễ chịu ... bạn thử dùng nhé. Còn bớt đổ mồ hôi thì chỉ có ngồi phòng máy lạnh . Da nhờn thường đi kèm mụn trứng cá do cơ thể bài tiết chất bã không thoát được ra ngoài, cái này khó điều trị lắm đợi khi nào cơ thể o0ỏn định sẽ bớt. Chúc bạn vui khoẻ.

le dinh quan
le dinh quan
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy tin của bạn đăng cũng khá lâu rùi, không biết bạn đã tìm được cách để cải thiện điều đó chưa? Da của mình nhờn và sinh mụn là do nội bên trong cơ thể mình sinh ra, nhưng điều kiện làm việc, thói wen ăn uống, cách dùng loại kem rửa mặt, dưỡng da ảnh hưởng nhiều đến điều này. Mình thấy chị mình dạo trước da mặt cũng nhiều nhờn lắm nhưng sau khi dùng sản phẩm có tên là ARTISTRY thì đã đỡ rất nhiều và bây giờ thì da mặt chị ấy rất sáng và ít nhờn. Sản phẩm này không có bán lẻ trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu thì liên hệ mình,mình nhờ chị mua rùm, chị làm ở công ty AMWAY, đây là nhà phân phối duy nhất sản phẩm này.

nguyen hang
nguyen hang
Trả lời 13 năm trước

bạn có thể dùng cao bí đao đẻ da mềm và hết nhòn.chuc ban thanh công .muốn bieetas them thong tin len mang search tu khoa cao bi dao nhe ban.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chất nhờn trên da được sản sinh từ tuyến bã nhờn nằm dưới lỗ chân lông. Yếu tố gen, lượng hormone trong cơ thể và mức độ hoạt động của tuyến nhờn sẽ quyết định mức độ nhờn trên làn da.

BS rất hiểu tâm trạng của cháu khi có làn da nhờn, mặt lúc nào cũng có cảm giác như phủ một lớp dầu bóng, rất bất tiện khi giao tiếp. Da nhờn còn dễ kèm mụn trứng cá do chất bã nhờn tiết ra ứ đọng lại, bụi bặm vi khuẩn bám vào gây nhiễm trùng.

Không biết là cháu có mụn trứng cá hay không? Trong gia đình cháu, cha, các bác các chú, anh em cháu có bị da nhờn như cháu không? BS không thấy cháu đề cập.

Tuổi dậy thì cũng là tác nhân làm ảnh hưởng đến hàm lượng kích tố nam trong cơ thể, gây rối loạn hormon và làm tăng lượng dầu được tiết ra nên nhiều bạn trẻ cũng bị da nhờn như cháu, tạm thời phải “sống chung với da nhờn” trong độ tuổi này thôi cháu ạ.

Quan trọng là giảm độ nhờn cho da bằng cách: uống nhiều nước, >2lít/ngày, ăn nhiều rau xanh trái cây, giảm ăn chất béo chất đường, mát xa mặt, rửa mặt sạch sau khi trở về nhà…

Dùng sữa rửa mặt chỉ làm hết nhờn khi đó, lúc sau da lại bóng nhẫy - cháu thử dùng sữa rửa mặt Cetaphil xem sao: rửa ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ, hàng ngày nên rửa mặt bằng nước thường vài lần và dùng khăn giấy thấm chất nhờn.
Thân ái chào cháu!
lê Kooksii
lê Kooksii
Trả lời 10 năm trước

Hết nhờn thì ko thể chỉ khắc phục thôi ah.

matthew
matthew
Trả lời 10 năm trước

Chữa mụn ngoài spa có tiết kiệm hơn chữa ở da liễu không các bạn? Kiểu này chắc mình phải để dành tiền dự định mua quần áo tết này diện để ra giêng đi chữa mụn