Da em thuộc loại da dầu nên có cách chăm sóc da mặt như thế nào cho hợp lí?

da em thuộc loại da dầu.Da tay chân thì trông rất sáng.Nhưng với da mặt em thấy da sạm màu. Khi dùng pon's làm trắng da. Nhìn da của em dường như vẫn bị hạn chế về sắc tố da. Em muốn mình có một làn da mặt đẹp đăc biệt là  da mặt trông trắng sáng hơn. Vì vậy mà em đã mua sản phẩm pon's cao cấp. Hầu như mọi người dùng đều thấy trắng lên chỉ sau 1 tháng sử dụng đều đặn. Còn em sau 2 tháng kiên nhẫn sử dụng mà không thấy hiệu quả gì. Xin cho em hỏi có phải da dầu thì khả năng hấp thụ dưỡng chất của kem khó hơn với các loại da thông thường không? Và em nên dùng bộ sản phẩm trắng da nào dể đem lại hiệu quả trắng sáng cho làn da dầu của mình.

Cướp Răng
Cướp Răng
Trả lời 13 năm trước

Cách chăm sóc da nhờn ( Nhờn)

Buổi tối trước khi đi ngủ nên rửa mặt sach, tẩy trang nếu bạn có trang điểm.


Muốn cho da khỏi nhờn thì phải rửa mặt thường xuyên bằng các loại sữa rửa mặt đặc trị dành cho da nhờn.

Tốt nhất bạn nên dùng sữa tươi để rửa mặt, chất béo trong sữa sẽ hoà tan chất béo ở kem trang điểm làm cho mặt thật sự được tẩy sạch. Trước tiên rửa bằng nước ấm để lấy hết bụi bẩn.

Sau đó rửa bằng nước lạnh để lỗ chân lông se lại, giúp da săn chắc (bạn nên rửa bằng cách này, kể cả mùa đông lẫn mùa hè). Khi rửa mặt, bạn có thể nhỏ vào nước vài giọt giấm hoặc chanh.

Một tuần vài ba lần bạn có thể dùng một miếng bông tẩm nước muối lau mặt theo chuyển động vòng tròn, cách này giúp hạn chế chất nhờn hiệu quả. Ban ngày, bạn nên dùng giấy thấm nhờn để hút bớt lượng chất nhờn tiết ra trên bề mặt da.

Người da nhờn khi trang điểm không nên đánh kem lót. Khi sử dụng kem dưỡng da cũng nên dùng loại ít chất béo. Và bạn cũng không nên bôi kem dưỡng da vào buổi tối.

Nếu có trang điểm, bạn nên lựa chọn sản phẩm dành riêng cho da nhờn và nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trang điểm để có sự lựa chọn phù hợp.

Hàng tuần bạn nên có 2 đến 3 lần chăm sóc da nhờn bằng cách đắp mặt nạ rau quả như dưa chuột (thái lát mỏng đắp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch). Dùng nước cam, nước chanh hay nước hoa hồng tẩm vào khăn mỏng mềm đắp lên mặt chừng 20-30 phút, sau đó rửa mặt bằng nước lạnh.


Ngoài ra một tuần một lần, sau khi rửa mặt sạch bạn nên chế loại kem sau đây để tẩy sạch chất nhờn và các tế bào chết trên da

- Lòng trắng trứng gà một quả

- Nước chanh vắt 1/2 quả

Hai thứ này trộn lẫn với nhau đánh thành kem rồi đem đun cách thuỷ cho vừa chín đông lại (không để chín quá mà sền sệt, tạo thành một lớp kem). Để lớp kem này cho nguội bôi lên mặt thành nhiều lớp, để khoảng 15 phút cho lớp kem đó khô se (nhớ đừng để cho khô cứng).

Sau đó bạn lấy tay kỳ trên mặt, lớp trứng kem sẽ cuộn theo bụi bẩn và các vảy tế bào trôi đi. Khi lớp kem rụng hết, bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm, rồi bôi một chút kem dưỡng da. Mỗi tuần nên dành một buổi tối để làm mặt nạ như vậy, bạn sẽ có một làn da mịn màng căng và thoáng mát.

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! qua thông tin bạn đăng tải và hiện bạn đang muốn có một bộ sản phẩm chăm sóc da nào có thể cải thiện và làm sáng dần da mặt lên ?

Truóc tiên cho mình hỏi bạn bao nhiêu tuổi? bạn hiện đang làm việc hay đi học ? chế độ bạn ăn uống thế nào?

Thứ hai bạn thuộc loại da nhờn và ra nhiều dầu, cứ sau khoảng 1h đến 2h là mặt bạn nhìn bóng loáng và khi ra dàu như vậy sẽ bịt hết những lỗ lang nông và làm cho khí tăc dẫn đến da của bạn không hô hấp tốt.

Dể giúp cải thiện da thì ngoài thì trường có nhiều nhưng tôi có thể giúp bạn cải thiện khi bạn sử dụng bộ chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên không có hóa chất gây độc hại và làm hại làn da của bạn đó là bộ sản phẩm của tập đoàn của Mỹ. Chúng tôi hiên đang nhập khẩu và phân phối các bộ sản phẩn này.

Nếu bạn muốn cải thiện và đc tư vấn sử dụng thì hãy gọi :0934690009

Nguyễn Quỳnh Trân
Nguyễn Quỳnh Trân
Trả lời 13 năm trước

Da dầu là loại da nhờn bóng. Nếu bạn thuộc loại da dầu thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nguy cơ xuất hiện mụn trứng cá (bởi chất nhờn là môi trường thuận lợi để mụn trứng cá phát triển).

Hãy dùng nước chanh vắt, thấm vào một chiếc bông gòn và thấm trực tiếp lên da hay những khu vực bị mụn tấn công. Ngoài ra, chanh còn có khả năng giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông.