Cách trị mụn trứng cá trong mùa hè?

Tư vấn cho em?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Mùa hè, rất nhiều chị em bị mụn trứng cá "hoành hành" đến mức tạo thành những "ổ gà" to nhỏ trên khuôn mặt. Để chị em khắc phục tình trạng này, xin giới thiệu tới chị em một số cách chữa trị và phòng chống mụn hiệu quả. Mụn trứng cá có rất nhiều dạng khác nhau: mụn boc, mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá có nhận vàng, trắng ,…tất cả những loại mụn phải lựa chọn cách chữa trị hợp lý thì mới mang lại hiệu quả. - Đối với mụn bọc: Mụn bọc có mủ, là loại mụn trứng cá “đáng ghét” nhất, vì chúng rất dễ để lại sẹo, lỗi lõm rất to. Nên nếu bạn đang bị mụn bọc thì nên đến bác sĩ da liễu để được điều trị cẩn thận. Chú ý: Với loại mụn này, bạn tuyệt đối không được nặn khi còn xanh. Mụn trứng cá sẽ “lây” sang vùng da khác nếu bạn không biết cách nặn và nặn khi tay chưa được rửa sạch sẽ. - Mụn cám, mụn đầu đen: Hai loại mụn này không để lại sẹo nhưng cũng khiến chị em có cảm giác khó chịu. Và để khắc phục tình trạng mụn đầu đen, bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt có chất làm sạch sâu, thoáng lỗ chân lông nhưng vẫn giữ được cân bằng cho da. - Mụn có nhân trắng, vàng: nhân của loại mụn này ở dưới dạng khô, không to. Đặc điểm là không để lại vết sẹo lõm trên da. Chính vì thế, mà bạn có thể tự nặn hoặc đến trung tâm da liễu để lấy mụn. Nếu bạn nặn, bạn phải đảm bảo tay đã rửa sạch. - Mụn trứng cá do nội tiết: Nếu bạn bị mụn trứng cá do rối loạn nội tiết thì cách chữa trị hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng các nội tiết tố trong thuốc ngừa thai để điều trị. Thuốc sẽ có tác dụng giảm mụn và làm cho chu kỳ kinh nguyệt trở nên đều đặn hơn. Nếu bạn đang gặp vấn đề nan giải về mụn mà chưa biết làm cách nào, hãy liên lạc với tôi để được soi da và tư vấn miễn phí về cách chăm sóc da và trị mụn trứng cá. Với những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và những sản phẩm được chiết xuất từ cây nha đam (lô hội) chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng với hiểu quả tốt nhất cho những vấn đề của bạn.
September
September
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên tham khảo 1/ tuyệt đối k0 nặn mụn 2/ rửa mặt thường xuyên với nc ỏ sữa rửa mặt phù hợp 3/ bạn có thể mua dung dịch lưu huỳnh đề lau mặt trừơc khi ngủ vào buổi tối rất hiệu quả(5-7000/chai) 4/ bạn tìm mua những loại thuốc sau đây (đây là 1 liều dùng): 1 chai trangala,2 viên pH8,2viên vitamin E,2 viênkháng sinh lincomysin trộng đều và thoa lên da mặt 1 lần/ngày rất hiệu quả mình đã dùng thử
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Để hoa quả là 'người hùng' diệt mụn! - Thử “hô biến” những thứ hoa quả mà mình vẫn ăn hàng ngày thành thuốc trị mụn nhé! “Hô biến” mụn trứng cá 1. Chuối tiêu: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. 2. Dưa chuột: đầu tiên ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng cách này nữa: cắt lát dưa chuột ngâm vào một bát sữa tươi. Ngâm trong khoảng 5 phút. Sau đó vớt dưa chuột ra và đắp lên trên mặt. Để trong khoảng 10 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước ấm. Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Dưa chuột ngoài tác dụng làm mịn da mặt, còn giúp giảm bớt chất nhờn. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng. 3. Hoa violet: Cho 30g cánh hoa violet vào nước 1 lít đun trong vòng 10 phút. Sau khi nước sôi, bạn dùng 1 nửa để làm nước uống. Một phần cô đặc lại dùng để bôi lên mặt hàng ngày. 4. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. 5. Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt). Xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bạn biết không sữa chua không chỉ giúp dưỡng da mà còn rất tốt trong việc trị mụn đấy Thoa lô hội lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. 6. Cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô. 7. Lô hội: nhiều bạn đã biết rất nhiều tác dụng cả lá lô hội: làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Bạn có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cần lưu ý là chỉ lấy phần nước gạo đã để lắng xuống, không có cặn và nhớ bỏ phần nước trong ở bên trên nhé! Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. “Hô biến” mụn đầu đen cùng mụn cám 1. Chanh: Bạn vắt chanh lấy nước cốt. Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. 2. Ngô: Hai nguyên liệu cần chuẩn bị là: bột ngô và lòng trắng trứng gà. Bạn trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.
nguyễn hoàng linh
nguyễn hoàng linh
Trả lời 12 năm trước

Gần nhà mình 1 bà BS già có bán loại thuốc đặc trị mụn hay lắm(nghe nói con của BS nay ở bên Mỹ gởi thuốc về, thuốc gì thì có giết bà bà cũng không tiết lộ, chỉ biết là hay lắm), hình như ai mua dùng cũng khỏi hết, từ SG, HN gởi bà con mua quá trời. Nếu bị mụn nhẹ bôi khoảng 2- 3 lọ là hết, nếu nặng thì 4-5 lọ và kèm theo thuốc uống. Vừa hết mụn da lại trắng mịn và vết thâm ko còn nữa, mình và em gái cũng từng bị mụn nhiều và dùng rất thích, da giờ 2 năm rồi vẫn ko tìm ra hạt mụn, nên nhớ là ko dùng thuốc nào khác nữa….Nếu ai quan tâm, liên lạc với mình để mình mua giúp nhé (giá cũng không đắt đâu)(yahoo: thaonguyenxanh_hl93, sđt: 0934848168) híc, mua nhanh chứ bà BS này già lắm rồi, không biết có truyền lại cho con cháu gì không nữa…..

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

Da của bạn là loại da gì vậy? Nếu bạn không biết da của mình thuộc loại da gì thì bạn chỉ nên dùng các loại mặt nạ trung tính, vừa có khả năng trị mụn, vừa ngăn ngừa mụn trở lại như AFA clay mask - mặt nạ này mọi người thường gọi là mặt nạ đất sét đấy, rồi mặt nạ Demodex, mặt nạ CO2 gel mask cũng có thể trị mụn rất hiệu quả nữa. Chúc bạn thổi bay mụn thành công!

nguyen ly
nguyen ly
Trả lời 11 năm trước
Da dầu, da sạm đen, mụn trứng cá mủ, bọc,đầu đen, ngứa ngáy toàn thân nhiều năm không khỏi. Uống siêu phẩm này khỏi luôn !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ANTIACNE AA+ được tích hợp từ nhiều loại thảo dược có khả năng giải độc rất rộng ,hầu hết các loại độc tố trong cơ thể sẽ bị AA+ tống ra ngoài
Điều này các thuốc bổ gan khác chỉ thực hiên được 1 phần nhỏ so với AA+ .
AA+ làm sạch cơ thể và cân bằng sự bài tiết bã dầu Các loại mụn trứng cá sẽ xẹp và biến mất nhanh trong 15-30 ngày.
Đặc biệt AA+ giải quyết tận gốc nguyên nhân mụn mà hầu hết các loại mĩ phẩm, thuốc bôi ngoài da , liệu pháp laser ...không làm đc nên không bị tái phát khi dừng uống.
Để khẳng định sự tuyệt diệu của mình AA+ có thể thực hiện THANH TOÁN TIÊN SAU KHI CHỮA KHỎI. Liên hệ 01234.544.566 để biết chi tiết
Last edited by ly123; hôm nay at 10:14 AM.
Vũ Thị Thủy Tiên
Vũ Thị Thủy Tiên
Trả lời 11 năm trước

bệnh chung của nhiều người rồi b à, tốt nhất b dùng những sp tự nhiên như chanh, lòng trắng trứng gà hay những sp sữa rửa mặt có nguồn gốc thiên nhiên thảo dược như Tây Thi b nhé :) chúc b mau khỏi mụn

nguyen thi quynh
nguyen thi quynh
Trả lời 11 năm trước

đăp măt lạ từ củ nghề và cam gạo vơi uông nghệ vớ mật ong vê thanh viên

neu cần mua thì liên lạc với số:01684145896

co bán hết tên quỳnh ở bắc ninh

Mencarevietnam
Mencarevietnam
Trả lời 11 năm trước

Da chị là da dầu và cũng hay có mụn, đây là cách chị hay làm.

Tẩy da chết và lột mụn toàn mặt 1 tuần 1 lần để da sạch và lấy đi bã nhờn dưới da. Mỗi lần làm xong thì xịt nước hoa hồng ướt mặt, để khô rồi xịt thêm lần nữa, lỗ chân lông se khít sẽ làm giảm lượng bụi bẩn và vi khuẩn có thể vào trong da. Kết hợp dùng kem dưỡng và đắp mặt để giữ độ ẩm cho da. Đừng lầm tưởng da nhờn thì ko cần giữ độ ẩm nhé :). Sản phẩm chị hay dùng là: kem lột mua ở các nhà thuốc của Medicare (chị gửi mua trong SG vì HN ko có), mặt nạ giấy để lột, Nước xịt khoáng (mua trong viện da liễu - hoặc có thể đến chỗ c hay mua rẻ hơn gần 1 nửa đó), và kem E100, đắp mặt khoai tây. Nhớ uống nhiều nước nhé. CHúc em may mắn.

Hình ảnh của bạn đã sẵn sàng?

www.mencare.vn

04.62757406

0976.911.600

nguyễn trúc ly
nguyễn trúc ly
Trả lời 10 năm trước
Hi ban, bi mun trung ban khong nen tu y lay mun tai nha de gay viem va lay sang cac vung khac lam, tot hon het ban nen den bs da lieu soi da de dc tu van phuong phap dieu tri thich hop. Ban cung nen thay doi thoi quen an uong de han che mun nua, nhu la uong nhieu nuoc, an nhieu rau xanh, trai cay, han che thuc an dau mo, chien xao, va tranh thuc khuya hay stress nua. Ban co the den Pensilia spa o q10 tham khao, o do co bac si da lieu truc tiep soi da va dieu tri nen an tam va hieu qua lam. Chuc ban luon khoe.