Cách chữa trị tàn nhang - chia sẻ bí quyết chữa trị tàn nhang hiệu quả nhanh

Các bạn chỉ giúp mình cách chữa trị tàn nhàng hiệu quả với! dạo này 2 gò má mình tàn nhang nổi càng nhiều mà da mình hay bị dị ứng nên không dám dùng mỹ phẩm. Mách giúp mình cách chữa trị tàn nhang bằng thảo dược nhé! Em xin cảm ơn.
pure
pure
Trả lời 14 năm trước
Vì da bạn nhạy cảm nên mình chỉ bạn cách chữa trị tàn nhang từ thiên nhiên. Mình đã dùng qua và thấy hiệu quả lâu đến tận bây giờ, mà ngưng dùng đc 1 năm rồi đó. Bạn thử dùng thuốc trắng bền Saman xem. Ngoài tác dụng dưỡng trắng nó còn có tác dụng trị nám má & tàn nhang. Vì thuốc có nguồn gốc từ thảo dược nên tác dụng phụ gần như không có, bạn yên tâm nhé. Bạn tìm hiểu thêm thông tin sp ở link sau nha! [url=http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman]http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman[/url]
dotranphu
dotranphu
Trả lời 14 năm trước
Mình vừa test link về sp Saman gì đó mà bạn giới thiệu thấy hấp dẫn nhưng không biết thực hư thế nào. Để mình search thêm thông tin về sp nghiên cứu cái đã "trắng bền saman" đúng kh? Có gì hay mình sẽ chia sẻ. Mình cũng đang cần trị nám gấp mà.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Chào em ! nghe em nói em da của em hiện đang nổi những đốm đen và em nghi đó là tàn nhang. Và cách em muốn là dùng các thảo dược để điều trị và làm đẹp. Anh giúp em và tư vấn cho em có thể sở hữu thảo dược thiên nhiên và giúp em ổn định và giảm dần các đốm đen đó đi. d Đây là thảo dược thiên nhiên và hoàn toàn giúp cho làn da nhậy cảm của em ổn định khi sử dụng, các sản phẩm này bán độc quyền và khi mua em sẽ đc tư vấn một cách cụ thể và đc soi da miễn phí . Hãy liên lạc khi em cần ngay để dùng ( Nếu ở HN thì gặp ) :093490009
Nguyễn Minh Hiếu
Nguyễn Minh Hiếu
Trả lời 12 năm trước
Trị tàn nhang, nám da thế nào cho hiệuquả

tan nhang, thuoc tri tan nhang, tri tan nhang, bi quyet tri tan nhang EstrolieTàn nhang, nám da là những dát màu nâu hoặc nâu đen có kích thước nhỏ, thường xuất hiện ở những vùng cơ thể phơi bày raánh sáng như mặt, cổ, ngực, phần lưng của cẳng tay, bàn tay. Tàn nhang, nám da không gây hại cho sức khỏe nhưngảnh hưởng nhiềuđến thẩm mỹ, nhất làở phái nữ.

Nguyên nhân gây tàn nhang, nám da

Tàn nhang, nám da xuất hiệndo sựgia tăng sản xuấtsắc tố melanincủa các tế bào hắc tố ở lớp đáy bì và lớp trung bì của da. Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếpxúc thườngxuyên vớinắng, các nốt tàn nhang này sẽđậm màu và xuất hiện nhiều hơn. Tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn; và có tính di truyền.

Theo Đông y, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang chủ yếu là nhân tố di truyền cộng với tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ (tiểu mạch lạc) ở bì phu (da thịt) mà thành các nốt tàn nhang.

Y học hiện đại cho thấy sự hình thành tàn nhang liên quan đến yếu tố di truyền, hoặc tình trạng thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang, vết nám da càng sẫm màu hơn. Phụ nữ sau khi sinh cũng là đối tượng dễ mắc tàn nhang, nám da

Tan nhang, dieu tri tan nhang, tri tan nhang, thuoc tri tan nhang, bi quyet tri tan nhang

Các phương pháp trị tàn nhang, nám da

Phương pháp đốt điện, dùng tia laser hoặc đốt lạnh bằng ni-tơ lỏng có thể xóa các nốt tàn nhang, nám da, nhưng nếu làm không cẩn thận sẽ rất dễ để lại trên da những vết sẹo thâm hoặc sẹo giảm sắc tố, làm giảm thẩm mỹ.

Các loại kem dùng để điều trị tàn nhang, nám cũng như các hóa chất như acid trichloracetic, tretinoin chỉ có thể làm nhạt bớt màu, chứ không thể ngăn chặn sự xuất hiện các nốt tàn nhang, vết nám da mới. Vì gốc nám, tàn nhang nằm trong da mà kem, hóa chất thì chỉ tác dụng bên ngoài, nên khi ngừng sử dụng thì nám da, tàn nhang sẽ nhanh chóng đậm đen trở lại.

Để điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả, cần phải sử dụng các biện pháp tác động vào bên trong, phối hợp với việc ngăn chặn các yếu tố bên ngoài. Với các trường hợp mắc tàn nhang, nám da do thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ sau sinh, để tác động bên trong cơ thể, các thầy thuốc thường giới thiệu các viên uống thảo dược có tác dụng dưỡng huyết, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa và tăng thải loại độc tố, từ đó làm giảm được các nguyên nhân sinh tàn nhang một cách triệt để như thuốc trị tàn nhang Estrolife.

Thuốc trị tàn nhang Estrolife

tan nhang, tri tan nhang, chua tan nhang, cach tri tan nhang, thuoc tri tan nhang Estrolife

Vì sao thuốc trị tàn nhang Estrolife ngăn chặn tàn nhang, nám da hiệu quả?

Thuốc trị tàn nhang Estrolife chứa tinh chất mầm đậu tương giúp bổ sung nội tiết tố nữ một an toàn và hiệu quả nhất. Thuốc trị tàn nhang Estrolife còn chứa các loại dược liệu quí như Đương qui, Nhân sâm có tác dụng dưỡng duyết, tăng sức đề kháng, tăng thải loại độc tố, chống lại các yếu tố oxy hóa bên trong và bên ngoài, từ đó giúp giảm sự tăng sinh melanin là thành phần cấu tạo nốt tàn nhang, đồng thời giúp cho melanin nhanh chóng bị phá vỡ cấu trúc và thải loại ra ngoài trả lại cho chị em một làn da trắng sáng không tỳ vết. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc và đã được sự tin dùng của rất nhiều phụ nữ trong nhiều năm nay.

Tàn nhang, nám da luôn là kẻ thù của phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng phương pháp để loại bỏ nó. Và thuốc trị tàn nhang Estrolife là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em xua đi những vết nám da, những đốm tàn nhang xấu xí.

Dược sĩ Thanh Vân.

ĐT tư vấn: 0466756717 – 0838685508

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tàn nhang là những vết nhỏ xuất hiện bên ngoài da, có liên quan đến sự phát triển sắc tố của phần đáy và trung bì. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tàn nhang sẽ trở nên sậm màu hơn

Có hai dạng tàn nhang cơ bản, đó là nốt tàn hương và lốm đốm. Dạng thứ nhất là những vết đốm bằng phẳng màu đỏ hoặc nâu nhạt thường xuất hiện trên da vào mùa hè và nhạt dần vào mùa đông, do di truyền gây ra.

Còn dạng thứ hai có màu sậm hơn, không nhạt đi vào mùa đông và cũng do điều kiện di truyền gây ra. Tàn nhang có khuynh hướng nhạy cảm với tia UV nên dễ xuất hiện trên những vùng da phơi trần dưới ánh nắng mặt trời.

Tuy tàn nhang có thể tìm thấy trên toàn bộ cơ thể, nhưng nhiều nhất là những vùng da bị phơi nhiều ngoài nắng. Nói chung, tàn nhang chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt chứ không có tác động nào đến sức khoẻ của bạn.

Tàn nhang thường xuất hiện trên khuôn mặt và bàn tay cũng như một số vùng khác trên cơ thể khi chúng bị phơi trần nhiều ngoài ánh nắng cơ bản là do những tế bào đặc biệt của da làm sản sinh sắc tố melanin gây nên.

Tàn nhang cũng có thể xuất hiện do khi phơi làm rám nắng cho da. Khi những tia nắng thâm nhập vào da, chúng làm kích hoạt những tế bào biểu bì tạo hắc tố làm cho vết tàn nhang càng sậm màu và nhiều hơn, mặc dù sự phân bổ của sắc tố melanin lại không giống nhau. Sự thay đổi bất thường của những hormone trong cơ thể, do yếu tố di truyền, phản ứng phụ gây ra khi sử dụng một số chủng loại thuốc cũng là nguyên nhân gây ra tàn nhang.

Tàn nhang thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn. Những người có màu tóc vàng hoặc đỏ, người có thể trạng ốm yếu, tàn nhang lại càng xuất hiện rõ hơn.

Giải pháp cho da tàn nhang: với những người có làn da đặc biệt nhạy cảm, dễ tổn thương với ánh sáng mặt trời, tàn nhang có thể dẫn đến ung thư da. Vì thế, việc phòng ngừa luôn tốt hơn là để tàn nhang xuất hiện mới điều trị. Những người bị tàn nhang do yếu tố di truyền, cần che chắn bất cứ khi nào thích hợp và hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Điều này giúp ngăn ngừa tàn nhang phát sinh đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây ung thư da. Ngoài ra, cần thận trọng khi sử dụng một số mỹ phẩm làm trắng da hoặc chữa nám da, vì nếu dùng lâu dễ dẫn đến ung thư da. Chế độ dinh dưỡng nhiều vitamin A, C, E có trong rau củ, trái cây cũng góp phần làm tăng khả năng đề kháng của da dưới sức nóng mặt trời.

Điều trị theo cách dân gian:

Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày giúp ngừa tàn nhang
Một số cách thức đơn giản sau đây giúp bạn loại bỏ những vết tàn nhang đáng ghét trên khuôn mặt, đó là:

Uống nước cà chua: uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày giúp ngừa tàn nhang. Đó là nhờ vào các chất hiện hữu trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố chết trên da mặt.

Thoa nước đu đủ: lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt từ 2 - 3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh.

Đắp mặt nạ với gạo: khoét một lỗ nhỏ trên vỏ trái dưa hấu, cho vào đó vài hạt gạo. Sau một tuần lễ, lấy những hạt gạo ra và nghiền nhuyễn thành bột để đắp lên mặt giúp giảm vết tàn nhang.

Thoa mặt với hỗn hợp mật ong và trái lý chua: nghiền nhuyễn 1/4 tách trái lý chua còn xanh và một muỗng cà phê mật ong để thoa lên mặt trong nửa giờ. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và vỗ nhẹ lên da nước ép trái chanh tươi pha loãng sẽ làm nhạt bớt vết tàn nhang.

Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ thường xoá tàn nhang bằng cách đốt laser hoặc cacbonizer hay chấm nitơ lỏng rất dễ để lại sẹo lõm sâu với diện tích lớn. Để điều trị tàn nhang và đồi mồi, bạn cần có sự kết hợp của ánh sáng laser lạnh, kết hợp phun vitamin từ thảo dược thiên nhiên.

Ánh sáng laser lạnh dịu và lành tính hơn đốt laser thông thường và không để lại sẹo sau khi xoá tàn nhang. Đặc biệt, phương pháp phun vitamin thảo dược giúp da tái tạo nhanh chóng, siêu dưỡng da từ bên trong. Chỉ sau 3-5 ngày làm, bề mặt da chỗ từng có tàn nhang mịn và sáng như chưa hề xuất hiện trên da.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Cách đơn giản nhất và dễ tìm nhất là bạn pha 2 muỗng sữa tươi + 1/4 quả bơ chín + 1/2 thìa cà phê mật ong, trộn thật đều và bạn hãy thoa lên mặt vào mỗi buổi tối, để nguyên trong khoảng thời gian 15-20 phút sau đó bạn đi rửa mặt thật sạch với nước sạch.

Bạn cứ làm như thế, đều đặn và liên tiếp trong 4 tuần liền, và sau đó bạn hãy làm 1 tuần 1 lần.

Bạn cũng có thể thay sữa tươi bằng sữa chua cũng được, nhưng nhất thiết bạn phải hạn chế để ánh nắng chiếu trực tiếp vào mặt nhé

Chúc bạn thành công!

Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà
Trả lời 11 năm trước

Đắp Cao Bí Đao!!!

. Công dụng:

- Cao bí đao có tác dụng thay đổi độ ẩm của da

(theo hướng hợp lý hay không thì tùy người và tùy từng vùng da của người đó),

- Làm cho da căng , trơn láng , mịn màng , sáng hồng (thấy rõ nhất)

- Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu

- Bong mụn cám, mụn đầu đen , làm cho mụn nhanh khỏi hơn,đẩy nhân mụn(đỏ,bọc)

- cao bí đao còn trị được viêm da, viêm nang lông đặc biệt là viêm nang lông dạng mủ và có thể bôi ở bất kỳ vùng da nào chỉ cần vùng da đó khô hoàn toàn trước khi bôi là được.

http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/4535069

SÀI GÒN: (Quang Trung-Gò Vấp) đến nhà lấy,Lan Anh (91) 0167.648.0539
°
HÀ NỘI: (Khâm Thiên-Đống Đa) đến nhà lấy,giao hàng tận nơi,YẾN (90) 0974.738.761
°
Quảng Nam,Đà Nẵng & Ship hàng cho các bạn ở xa,HÀ (91) MB:01263.66.21.21-VT:01634.780.818

Thích hợp cho

- Những người đang bị mụn trứng cá do trưởng thành (dậy thì)

- Những người gặp vấn đề về da: sần sùi, chân lông to, da thô ráp

- Những người sắc mặt xỉn màu.
- Những người da đang xuống cấp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Ưu điểm của cao bí đao là:

-Không có hóa chất bảo quản nên không sợ làm hư tổn da mặt về sau.
-Thành phần lành tính nên không có chiện bị dị ứng với mọi loại da
(ai mà kị với bí đao nhỉ?)
-Dùng được cho cả các bạn tuổi dậy thì mà không sợ làm hư da non.
-Các bạn không thích dùng mỹ phẩm, muốn dưỡng da bằng đông y!

Hải yến
Hải yến
Trả lời 11 năm trước

Em có chút kinh nghiệm về bệnh này xin chia sẻ để mọi người tham khảo. Nhà em có gien di truyền về bệnh này, từ mẹ em, chị em ,em trai em và cả em đều bị tàn nhang. Từ lúc mới 7 tuổi em đã thấy trên mặt mình có xuất hiện những đốm nhỏ màu nâu giống của mẹ và chị, lúc đó thì chưa có ai chữa trị gì, lớn lên đi học Đại học sau thời gian em bị sốt vi rút em thấy những vết tàn nhang đã lan rộng hơn ra ngoài mất tự tin hẳn, mặc dù em có trang điểm nhưng vẫn không thể che hết khuyết điểm trên mặt, nghe quảng cáo trên tivi em đi mua “ Sắc Ngọc Khang” uống, hơn 2 tháng uống đều đặn nhưng không thấy có chuyểnbiến gì, em quyết định đến bệnh viện da liễu nhờ bác sĩ tư vấn, ở đó bác sĩ kê đơn thuốc cho em về uống, cứ nghĩ lần này uống theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ có hiệu quả, hết thuốc thấy không có chuyển biến gì đến khám lại thì vị bác sĩ đó lại cho thếm thuốc nói phải uống thêm 3 tháng nữa, hết đợt thuốc sau thì em có thấy da hồng hào hơn chứ vết tàn nhang thì vẫn đó da sáng hơn lại bị lộ hơn trước, thế là em mất toi máy triệu bạc. sau khi lập da đình sinh con xong tàn nhang phát triển rất nhanh , lúc này nó lan rộng ra khắp mặt và sẫm mầu hơn, em nản quá ông xã khuyên đi đốt laser, tìm hiều nhiều nơi chồng em đưa em đến viện 108 điều trị họ nói là sau 1 tuần những vết tàn nhang sẽ bung ra nhưng 3 tháng sau những vết đốt của em vẫn thâm đen như bị cháy, tiền mất tật mang đi mất hơn chục triệu, em tìm đến hỏi xem sao đang ngồi chờ thì tình cờ gặp chị Mai Lan đang đi khám thai thì chị nói trước chị cũng đốt laser ở đây nhưng cũng bị như em sau có người giới thiệu đến lấy thuốc nam nhà chị phong về sắc uống và bôi thì những vết tàn nhang đó sẽ đỏ lên và bong ra, dần dần mới mờ được, nghe nói thì bệnh này không khỏi dứt điểm được mà phải kiên trì điều trị và chăm sóc da, mừng quá vì có người từng chữa khỏi giới thiệu nên em cũng yên tâm đến lấy thuốc về vừa sắc uống rửa mặt và bôi, sau hơn 2 tháng điều trị tại nhà thì những vết tàn nhang trênn mặt em mờ khoảng 85%, chẳng có máy móc hay công nghệ hiện đại gì nhưng lại có tuyệt chiêu của đông y, nếu có chị nào đang lo âu về căn bệnh này muốn hỏi kinh nghiệm thì liên lạc cho em qua mail haiyenanninh@gmail.com vì công việc của em không tiện dùng điện thoại lúc giảnh em xin chia sẻ kinh nghiệm cùng moin người, còn nếu ai muốn điều trị ở chỗ em đã chũa khỏi thì điện vào số 0977 499 156 (cô phong )

chu hương
chu hương
Trả lời 11 năm trước

chị hải yến àhh . em đang dùng thuốc nhà cô phong được 20 ngày rồi , thế mà đã bắt đầu mờ được một ít rồi chị àhh . em hy vong lần này sẽ khỏi

chu hương
chu hương
Trả lời 11 năm trước

Chị hải yến àhh . mặt em đến ngày hôm nay đã mờ được khoảng 80% rồi chị àhh . c ấy bao em dùng tầm 10 ngay nữa là ổn . cảm ơn chị nhiều nha