Đi tìm phong cách makeup phù hợp với từng kiểu tóc uốn

Một mái tóc uốn nhẹ nhàng sẽ thu hút hơn nếu bạn biết chọn lựa cách trang điểm đẹp và phù hợp. Mỗi kiểu tóc uốn sẽ đi đôi với từng cách trang điểm khác nhau. Đâu là phong cách phù hợp với bạn?

Tóc uốn cổ điển + Trang điểm đậm

Trong vài năm gần đây, những lọn tóc uốn phong cách cổ điển dường như đang gây sốt trở lại. Để hóa thân thành quý cô kiêu sa phù hợp với kiểu tóc này thì phong cách trang điểm đậm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là kiểu tóc uốn phù hợp với các màu son như đỏ đậm, đỏ mận, đỏ nâu. Điểm nhấn ở cách trang điểm này chính là đôi mắt với đường kẻ màu đen sắc nét. Vì mắt và môi đã được nhấn đậm nên phần nền bạn chỉ nên dùng gam màu nude kết hợp với tạo khối nhẹ nhàng. Đây là phong cách makeup đơn giản giúp gương mặt bạn trở trông thanh thoát hơn.

 cách trang điểm 0201

Tóc uốn cúp đuôi + Trang điểm tự nhiên

Mái tóc ngang vai uốn cúp có lẽ không còn xa lạ gì đối với các cô gái. Đây là kiểu tóc “thần kỳ” giúp bạn trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc uốn cúp đuôi thì hãy chọn lối trang điểm tông nhạt tự nhiên. để tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt bạn.

Đây cũng là xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2018. Điểm đặc biệt của lối makeup này là phần nền màu sáng cùng đôi môi tông nhạt ngọt ngào. Để sở hữu lớp nền mỏng nhẹ và trong veo tựa như sương, bạn chỉ cần sử dụng phấn nước kết hợp với sản phẩm highlight giúp da căng bóng, mịn màng. Đối với cách trang điểm này, các màu son phù hợp sẽ là hồng san hô, cam san hô hoặc hồng baby.

cách trang điểm 0303

Tóc xoan rối +Trang điểm tông nude

Nếu bạn là cô nàng hiện đại và cá tính, chắc hẳn không thể nào bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn đánh rối. Với mái tóc này, bạn nên lựa chọn cách trang điểm tông màu nhạt như màu nude và chất lì. Bởi lẽ, màu nude khá giống với màu da tự nhiên giúp bạn trở nên nổi bật hơn cùng mái tóc uốn xoăn rối. Để thực hiện phong cách makeup này, trước hết bạn hãy lựa chọn sản phẩm nền dạng lì và có màu nude nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, phần tạo khối với màu nude sáng sẽ làm gương mặt bạn trông “nét” hơn.

Cuối cùng, một chút sắc cam san hô nhẹ cho bầu mắt và đôi môi màu trầm như hồng nude, cam nude sẽ là điểm nhấn hoàn hảo. Bạn có thể áp dụng cách trang điểm kết hợp với kiểu tóc này cho cả khi đi làm, đi học lẫn đi chơi.

 

Tóc uốn đuôi gợn sóng + Trang điểm quyến rũ

Mái tóc uốn gợn sóng bồng bềnh sẽ hoàn hảo hơn khi đi đôi với son môi đỏ và màu mắt nổi bật. Để tạo nét vẻ đẹp gợi cảm hoàn hảo, điểm lưu ý đầu tiên chính là lớp nền mịn màng. Trước khi thực hiện quy trình makeup, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để da mềm mại, trơn tru. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng sản phẩm highlight để tạo nét giúp gương mặt trông thanh tú và rạng rỡ hơn.

Điểm nhấn của phong cách trang điểm này chính là đôi mắt kẻ sắc sảo. Bạn hãy dành nhiều thời gian để tô vẽ cho đôi mắt, các gam màu đậm như đen, tím kết hợp cùng kiểu vẽ mắt mèo sẽ giúp đôi mắt trông to hơn.

cách trang điểm 007

Trên đây là một số phong cách makeup dành riêng cho từng kiểu tóc uốn. Hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào