Chia sẻ cách làm món nấm linh chi nấu gừng tươi tốt cho sức khỏe

Nấm linh chi chính là nguyên liệu đang được sử dụng khá nhiều ở trong những bài thuốc y học cổ truyền và nó rất tốt nếu như bạn biết cách sử dụng sao cho đúng cách nếu không sẽ chẳng thể nào tận dụng được toàn bộ tính năng của loại nấm thần kỳ này.

Món canh nấm linh chi gừng tươi vừa là món ăn vừa là dược phẩm bởi có chứa rất nhiều chất có lợi đối với sức khỏe và món nấm linh chi còn chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể bồi bổ tốt hơn.

Gừng tươi có khá nhiều công dụng đôi với hệ thần kinh để giúp tiêu độc và an thần cũng như ngủ ngon hơn. Món canh nấm linh chi được nấu cùng với cả gừng tươi đấy là món canh để giúp tẩm bổ và ngủ ngon hơn và tinh thần ổn định tạo được sư phấn chấn tốt nhất thích hợp sử dụng với người già hoặc là trung niên những người thường xuyên hay phải làm việc bằng trí óc và căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày.

Nguyên liệu chế biến món nấm linh chi gừng tươi

Nấm linh chi khô thái lát: 15g.

Hoàng kỳ: 15g.

Thịt nạc lợn: 200g.

đồ uống có cồn đế.

Gia vị như: muối, bột ngọt, tiêu.

Gừng.

Hướng dẫn thực hiện:

– Nấm linh chi cần phải rửa qua với nước sạch và không nên rửa quá lâu như thế sẽ làm mất chất và các lớp bào tử có ở trên nấm.

– Gừng tươi bạn rửa sạch sẽ sau đó đập dập.

– Thịt nạc rửa sạch sẽ sau đó dổ nước sôi để trần qua sau đó mang đi để thái thành các lát vuông.

– Hoàng kỳ, nấm linh chi cùng thịt lợn với hành tươi cùng đồ uống có cồn cho vào trong 1 nối đổ đủ nước và đun sôi lên nếu thấy xuất hiện váng thì vớt bỏ đi. Hầm đến khi nào thịt bắt đầu chín nhừ sau đó nêm them gia vị và hạt tiêu để sử dụng. Món canh nấm linh chi với gừng có công dụng tuyệt vời cho hệ thần kinh để cải thiện giấc ngủ và tăng cường trí tuệ tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào