[HN] Bạn đã ghé 5 quán cafe này chưa?

Còn gì tuyệt vời hơn một ngày mùa thu se se lạnh ngồi nhâm nhi cốc cà phê đăng đắng thơm thơm, hít hà mùi hoa sữa nồng nàn đặc trưng của Hà Nội và nghe một bản nhạc balad không lời du dương? Hãy cùng vatgia.com khám phá những quán café tuyệt đẹp ẩn mình trong những ngôi biệt thự cổ giữa lòng Hà Nội nhé!

Nhà 9NKC

Nằm trên phố Nguyễn Khắc Cần, nhà 9 như một thanh âm tĩnh lặng giữa những ồn ào tấp nập của con phố.

Nhà 9 được trang trí với phong cách Tây Âu hòa cùng những nét đẹp truyền thống của Việt Nam, không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang lại cho thực khách cảm giác vừa quen thuộc gần gũi, vừa lộng lẫy sang trọng. Quán còn bố trí một không gian ngoài trời mát mẻ với nhiều cây cối xanh tươi. Nội thất bên trong khá tiện nghi và ấm cúng.

 

Quán cafe này có menu khá đa dạng với những món ăn từ Âu sang Á, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Đồ ăn và thức uống giao động trong khoảng 40 đến 300 ngàn đồng.

Tầng Trệt Cosmo

Tầng Trệt nằm trong ngôi biệt thự màu vàng, núp mình dưới bóng cây khế sai trĩu quả giữa lòng con phố Khúc Hạo yên ả. 

Tầng Trệt Cosmo được trang trí khá đơn giản tuy vậy vẫn rất bắt mắt và hài hòa. Bước vào quán, ta cảm nhận được một bầu không khí êm đềm, thư thái, nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn "đi trốn đời" một hôm, quán cafe này là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi bạn có thể thoải mái đọc sách, nghe nhạc,.. mà không sợ ai làm phiền.

Tầng Trệt có menu đồ uống và bánh ngọt khá đa dạng có giá từ 30 đến 50 ngàn đồng.

Villa des Fleurs

Trên con đường Trần Phú, Villa des Fleurs "ẩn" trong ngôi biệt thự màu trắng, trang trí bắt mắt với tone xanh và trắng chủ đạo, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu.

Villa des Fleurs là sự kết hợp giữa quán cafe và tiệm hoa, bạn có thể vừa thưởng thức một chén trà, vừa hít hà mùi hương hoa thơm ngát, và nếu muốn, bạn có thể chọn mua một bó hoa xinh xắn tặng mẹ, tặng người yêu mình.

Quán có những set trà và bánh khá hấp dẫn và đẹp mắt, ly tách in hình những bông hoa xinh xinh, cực thích hợp cho các cô nàng mê "sống ảo" với đồ ăn thưởng thức trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Giá cả vào khoảng từ 60 đến 200 ngàn.

Cosa Nostra

Nằm trên con phố Tông Đản ít người qua lại, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, Cosa Nostra là sự hòa quyện giữa nét cổ diển và đương đại, không lẫn vào đâu được.

Quán chủ yếu lấy ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa kính và dùng đèn vàng nên bên trong khá tối. Quán còn trang trí khá nhiều những miếng vải thổ cẩm của các dân tộc, nội thất được bài trí rất tinh tế. Chắc hản chủ quán là người có con mắt thẩm mỹ, nên khi bước vào Cosa Nostra, ta giống như đi vào một không gian nghệ thuật vậy.

Không gian ban công xanh mướt cùng bàn ghế gỗ thật sự rất đặc biệt, được nhiều người yêu thích nhất. Ngồi từ bên trên ta có thể vừa ngắm dòng người xe qua lại vừa nhâm nhi một tách trà thơm. 

Menu đồ ăn và dồ uống ở đây có giá giao động từ 60-300 ngàn đồng

Hanoi Social Club

Nằm trong con ngõ mang tên Hội Vũ,có lối kiến trúc thiết kế như những dãy nhà cổ, Hanoi Social Club là hiện thân của một quán cafe yên tĩnh, cổ kính và xinh đẹp. Quán được 2 người nước ngoài thành lập, nên quán mang những nét châu Âu rất riêng với màu sắc trầm ấm, hài hòa, những bức tranh và slogan đậm chất nghệ thuật trên tường, khiến nơi này không chỉ được lòng người Việt mà cũng thu hút nhiều khách nước ngoài ghe thăm.

 
 
 
Mỗi tầng của quán mang những phong cách, cách bài trí khác nhau. Tầng 1 là nơi lý tưởng cho những vị khách muốn tìm một không gian đọc sách, làm việc yên tĩnh. Tầng 2 là nơi dành cho các nhóm bạn hoặc cặp đôi. Tầng 3 là không gian bên ngoài đầy khí trời trong lành và cây cối xanh mướt
 
 
 
Hanoi Social Club phục vụ các món Âu chế biến theo kiểu Việt khá hấp dẫn và lạ miện cùng những thức uống đặc sắc, vào khoảng từ 50-200 ngàn đồng.

Trên đây là những quán cafe tiêu biểu mang phong cách cổ kính xen lẫn hiện đại mà vatgia.com muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn đang ở Hà Nội, hãy ghé ngay những địa điểm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào