Hỏi quán cafe ngon,đẹp,yên tĩnh ở Bình Thạnh, Hồ Chí Minh?

Gucafe, quán cafe quận Bình Thạnh, tại số 145 D3 Bình Thạnh. Đa màu, đa phong cách là người tình cafe của tôi

Sài Gòn vui lắm, đêm rực rỡ những ánh đèn, ngày xôn xao những hàng xe, người người tấp nập, hàng quán chen chút, lạc nhau rồi đố mà tìm ra. Duy chỉ có em, ‘Gucafe-người tình cafe’ vẫn ở đây bên tôi, không xa một phút giây nào.

Ngày xưa, tôi yêu em vì em lớn lên theo tuổi thơ mang tên quê hương Daklak, tôi chỉ dám nhìn em, nhẹ nhàng lớn lên, gắn bó, mùi hương em đưa tôi vào những giấc mộng đẹp. Hôm nay, tôi yêu ‘bản chất cafe’ đúng nghĩa trong em, có biết không?

Đời không mang vị ngọt, em cũng vậy, em không ngọt, trong em là một mảng màu tối, đã thế em còn mang vị đắng, chua và chát nữa. Thế mà tôi vẫn yêu em. Yêu đúng điệu hay nói theo ngôn ngữ hiện đại là đúng gu, người tình cafe của tôi.

Mang trọn yêu thương, chúng tôi gởi cho em Gucafe Quán- 145 D3 Bình Thạnh. Không cần quá cầu kì, xô bồ và tấp nập, Bình Thạnh là nơi ta thuộc về, nơi những người yêu quí cafe ngồi lại, đợi từng giọt cafe rơi từ chiếc phin truyền thống, rồi nhấp từng ngụm nhỏ để cảm nhận em rõ ràng nhất từ hương cho đến vị. Có người thích nói “ngon” nhưng đâu chỉ có thế, cafe là một ẩn số ở Gucafe.

Đa màu, đa phong cách là người tình cafe của tôi. Lúc buồn, em bắt tôi đợi từ giọt từng giọt. Lúc vui em quay đều hòa với vị béo, ngọt, chút lạnh trong ly sinh tố cafe, cafe sữa 3 tầng, hay cafe lắc,…. Là thế, em thân thuộc nhưng cũng rất lạ kì, và nếu như em có đến 100 Gu, 100 phong cách khác nhau đi nữa thì em vẫn là “Gucafe- Người tình cafe” trong tôi.

Gucafe, quán cafe quận Bình Thạnh, tại số 145 D3 Bình Thạnh, nằm cạnh bên trường tiểu học Quốc tế, nơi không quá ồn ào, nhưng đủ để thấy thẩm hương vị cafe nguyên bản với nhiều gu pha chế được sưu tầm và Việt hóa từ các nền văn hóa cafe trên thế giới. Nếu đã lỡ yêu em, thì tìm đến với Gucafe Quán, một quán cafe ở quận Bình Thạnh nhé.

Gucafe Quán chưa bao giờ vui đến thế ! Join Group và yêu cầu ngay:
1. Ca khúc, dòng nhạc mở tại quán mỗi ngày, acoustic ca sĩ hát.
2. Đồ uống, món ăn . 
3. Event, chương trìn nhóm, cá nhân 
4. Linh tinh

Chưa có câu trả lời nào