Quán cafe nào ở hà nội đẹp, giá cả hợp lí phù hợp với tổ chức sinh nhật?

quán cafe  hà nội, tư vấn giúp mình một quán cafe hà nội ngon, yên tĩnh, đẹp, giá hợp lý phù hợp với tổ chức sinh nhật.

duong mai
duong mai
Trả lời 13 năm trước

Hôm trước mình vừa tổ chức sinh nhật ở quán cafe Thiên Di, không gian đẹp lắm bạn ạ, bạn bè đến dự ai cũng thích, đồ ở đó cũng nhiều thoải mái cho mình lựa chọn, mà hôm đó lúc thanh toán mình còn được giảm 20% vì Quán đang có chương trình giảm giá 20% cho các tiệc sinh nhật

Tran van khanh
Tran van khanh
Trả lời 13 năm trước

Mình thì không uống cố định ở quán nào cả, cũng hay qua quán cafe Thiên Di ở đó cũng ok bạn ạ, ngoài ra bạn có thể tham khảo một vài quán khác, chúc bạn có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ

duong thi mai
duong thi mai
Trả lời 13 năm trước

cảm ơn nhé, các bạn có thể tư vấn cho mình thêm vài quán nữa dược không ạ

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

-Eureka Coffee & Fastfood shop
Số 4 Thụy Khuê, Hà Nội.
Tel: (04) 66586393/ 01688771221
Là sàn nổi với một vị trí đẹp có tầm nhìn trực tiếp ra Hồ Tây. Chủ nhân quán là KTS Trần Quang Hưng, thiết kế quán phong cách, hiện đại, sang trọng với 3 mầu trắng, đen, đỏ. Đến với quán bạn có thể ngồi trong nhà với phản gỗ hay chế đệm bọc, êm ái.

-Cà phê The One
279 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: (04) 62811954
Không gian văn hoá làng quê được cafe The one sử dụng, tạo ấn tượng với khách bằng kiểu kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với khí hậu và tập quán của người Việt Nam.
BZ Cafe
91 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: (04) 39428912
BZ là một quán café nhỏ nằm gần đoạn giao Lý thường kiệt và Lê Duẩn. Màu tường chủ đạo là màu vàng nên làm cho quán nhỏ như tươi tắn và trẻ trung hơn, lấp đi cái không gian hẹp. Chủ quán cũng không cầu kì trong cách trang trí quán, mà chỉ đặt vài bức tranh về Hà Nội xưa trên một góc tường.

-Cà Phê Amour
61 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: (04) 39429095
Đây là một quán cà phê nhỏ trên Nguyễn Du, nhưng nó mang một phong cách rất trẻ trung, mang lại cho bạn cái cảm giác được thư giãn trong một không gian vô cùng lãng mạn.

-Cà phê Trịnh
283 Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Nằm ở cuối đường Hoàng Văn Thái, không ồn ào như nhiều quán cà phê khác, bước vào quán bạn sẽ thấy một bức tranh với bút tích của Trịnh Công Sơn được phóng to và một bức ảnh của ông được treo trên tường, đó cũng là một nét độc đáo của quán.

-Cà phê Big One
2 Hoa Lư, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Sự kết hợp những chiếc salon nhiều màu làm cho Big one trở lên sinh động và hiện đại. Trong cái không gian trẻ trung và sôi động ấy, bạn có thể tìm cho mình một góc ngồi có thể nhìn ra bên ngoài nhờ hệ thống ô cửa kính.

-Cà phê Hà Nội Phố
50 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: (04) 39438890 - 39438891
Hà Nội Phố là một quán café thường xuyên đông khách ở Hà nội. Một phần nó nằm trên con Phố Trần Nhân Tông đông đúc, nhưng cái quan trọng là nó mang một nét gì đó của Hà Nội.
Cà phê Extension
114 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (04) 35659833
Xuất phát từ ý tưởng mở ra một quán cà phê để là nơi cho dân xây dựng và dân kiến trúc tụ họp, để có dịp trao đổi và bàn bạc công việc, Extension đã được ra đời mang phong cách khá độc đáo. Đó là một trong những ý tưởng độc đáo của chủ quán - cũng là dân kiến trúc.

-Cà phê Chuồn Chuồn Phố
Tầng 2 - 41 Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: (04) 22193773
Giữa dòng chảy của thời gian, giữa không gian ồn ào và náo nhiệt... Đôi lúc chúng ta cũng cần tĩnh lặng để thả hồn phiêu lãng vào tiếng nhạc du dương. Chuồn Chuồn Phố sẽ là một nơi như thế dành cho bạn.

-Cà phê Le Malraux
2 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: (04) 39286203
Quán được trang trí khá ấn tượng và thu hút bằng tông màu nâu đỏ tạo cho khách cảm giác ấm áp và thân thiện.

-May 22 cafe
18 Lò Sũ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: (04) 38267929
Còn gì tuyệt vời bằng việc ngồi nhâm nhi tách Cafe được pha chế rất sành điệu, thưởng thức hương vị đắng ngọt ấm nồng của cà phê trong một không gian ấm cúng, tao nhã và yên tĩnh, bên tai là những bản tình ca nhẹ nhàng bất hủ của Beatle, Jonh Lennon..

(Sưu tầm)

grelate
grelate
Trả lời 12 năm trước

http://www.ghiencaphe.com/2011/07/grelate-cafe.html

Grelate Bar-Café nằm trong con phố nhỏ Ngõ Huyện tấp nập, nối liền giữa Lý Quốc Sư và Phủ Doãn. Tầng 2 với những mảng tường độc đáo được dán bởi những tờ báo tiếng Pháp nổi tiếng, tháp Eiffel cùng dòng sông Seine thơ mộng, hiền hòa nhắc cho ai đó chút kỉ niệm còn vương vấn, hay câu chuyện tình dở dang tại Paris.

Nếu bạn đã từng ngồi nhâm nhi một tách trà Đan Mạch tại tầng 3 của Grelate, chắc chắn sẽ yêu ngay cái không gian ấm cúng, cảm giác gần gũi thân quen như chính căn phòng thân yêu ở nhà mình vậy. Bộ salon xinh xắn dùng để tiếp khách và tám chuyện khi bạn bè đến chơi, không gian phía trên là chỗ nghỉ ngơi, thư giãn cùng khoảng sân nhỏ đón nắng. Sân thượng ở Grelate café như một khoảng trời riêng biệt, lắng đọng cùng với mái ngói đỏ xô nghiêng nhuộm màu thời gian.

Thực đơn Trà Đan Mạch cùng các loại bánh Crepe phong phú của Grelate sẽ thỏa mãn sở thích của những ai nghiện ăn bánh và uống trà. Hương vị thanh mát, thơm lựng của trà Red Herb, 1001 nights, Aladin Lamp… cùng với chút dai dai, ngậy ngậy của những chiếc bánh Crepes là một sự kết hợp tuyệt vời mà Grelate muốn cùng bạn thưởng thức và trải nghiệm.

Hồ Huynh Liêm
Hồ Huynh Liêm
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể đến Casa Mia - 517 Kim Mã, Ba Đình, HN (đối diện KS DaeWoo Hà Nội)!

Không gian ở đây khá đẹp, đặc biệt là góc nhìn xuống đường Kim Mã.

Hoàng Thiết
Hoàng Thiết
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo các quán cafe ở hà nội tại đây nè:

http://didau.org/forum/cafe-kem-tra-sua-uong-gi-o-dau/5616-cac-quan-cafe-o-ha-noi-cac-quan-cafe-o-ha-noi.html

Bạn yêu du lịch, muốn tìm hiểu về du lịch hay bạn cần đi du lịch, muốn biết về các địa điểm du lịch, kinh nghiệm đi du lịch hay bất cứ thông tin gì liên quan đến du lịch.
các quán cafe ở Hà Nội-khách sạn giá rẻ-các quán cafe ở Sài Gòn-tour du lịch Đà Lạt-tour du lịch Sài Gòn-quán lẩu ngon ở Hà Nội-quán cafe đẹp ở Hà Nội-vé tàu-công ty du lịch-các nhà hàng ở Sài Gòn-tour du lịch Hàn Quốc-tour du lịch Hà Nội-du lịch Hà Nội-tour du lịch Hạ Long-vé máy bay-du lịch Mũi Né-tour du lịch Mũi Né-tour du lịch đền chùa-quán cafe quận Ba Đình-quán cafe quận Cầu Giấy-quán cafe quận Đống Đa-quán cafe quận Hà Đông-quán cafe quận Hai Ba Trưng-quán cafe quận Hoàn Kiếm-quán cafe quận Hoàng Mai-quán chè ngon ở Hà Nội-du lịch Đà Lạt-quán ăn vặt ở Hà Nội-quán bún đậu mắm tôm ở Hà Nội-cac quan cafe o Ha Noi-khach san gia re-cac quan cafe o Sai Gon-tour du lich Da Lat-tour du lich Sai Gon-quan lau ngon o Ha Noi-quan cafe dep o Ha Noi-ve tau-cong ty du lich-cac nha hang o Sai Gon-tour du lich Han Quoc-tour du lich Ha Noi-du lich Ha Noi-tour du lich Ha Long-ve may bay-du lich Mui Ne-tour du lich Mui Ne-tour du lich den chua-quan cafe quan Ba Dinh-quan cafe quan Cau Giay-quan cafe quan Dong Da-quan cafe quan Ha Dong-quan cafe quan Hai Ba Trung-quan cafe quan Hoan Kiem-quan cafe quan Hoang Mai-du lich Da Lat-quan an vat o Ha Noi-quan bun dau mam tom o Ha Noi-kinh nghiệm đi du lịch miền Tây-kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc-kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt-kinh nghiệm đi du lịch Sapa-đi chơi 30/4-kinh nghiem di du lich mien Tay-kinh nghiem di du lich Phu Quoc-kinh nghiem di du lich Da Lat-kinh nghiem di du lich Sapa-di choi 30/4-quán bia ở Hà Nội-quán rượu ở Hà Nội-quán rượu ở Sài Gòn-pháo hoa Đà Nẵng 2012-quan bia o Ha Noi-quan ruou o Ha Noi-quan ruou o Sai Gon-phao hoa Da Nang 2012-quán ăn vặt ở Sài Gòn-quan an vat o Sai Gon-quán cafe ở quận Tân Bình-quán cafe ở quận Phú Nhuận-quán cafe ở quận Tân Phú-quán cafe ở quận Thủ Đức-quán chè ngon ở Hà Nội-kinh nghiệm đi du lịch Sài Gòn-kinh nghiệm đi du lịch Hà Nội-kinh nghiệm đi du lịch Cát Bà-kinh nghiệm đi du lịch Mũi Né-
thuê xe du lịch-quan café o quan Tan Binh-quan café o quan Phu Nhuan-Quan café o quan Tan Phu-quan café o quan Thu Duc-quan che ngon o Ha Noi-kinh nghiem di du lich Sai Gon-kinh nghiem di du lich Ha Noi-kinh nghiem di du lich Cat Ba-kinh nghiem di du lich Mui Ne-thue xe du lich-trà chanh phố cổ-Echoes cafe-hoa quả dầm tô tịch-cafe nhân-cơm kim chi kiểu Hàn Quốc-tra chanh pho co-Echoes cafe-hoa qua dam to tich-cafe nhan-com kim chi kieu han quoc

Cùng khám phá địa điểm du lịch Đà Nẵng:thánh địa mỹ sơn-ngũ hành sơn-bãi tắm non nước-cù lao chàm-bãi biển cửa đại-rừng dừa bảy mẫu-lang biang-thanh dia my son-ngu hanh son-bai tam non nuoc-cu lao cham-bai bien cua dai-rung dua bay mau

Jame Lưu
Jame Lưu
Trả lời 12 năm trước

Đến Dating cafe-44 Dương Quảng Hàm- nơi hẹn hò lý tưởng (Datingcafe.vn).Quán đang có chương trình khuyến mại giảm giá đến 10% cho các cặp tình nhân nếu đăng ký đạt bàn online. Đến với Dating cafe bạn có thể lựa chọn cho mình một trong nhiều không gian ưa thích.

P1050234.JPG

Cà phê Dating

Tầng 1 với gam màu hồng dịu mắt kết hợp tranh sơn mài tạo điểm nhấn cho một không gian lịch sự, sang trọng mà không kém phần ấm cúng.

P1050247.JPG

Tầng 1 Dating cafe


Đi sâu vào bên trong là khu vườn tình nhân. Đây là nơi giành riêng cho những ai muốn tìm đến một không gian riêng tư yên tĩnh, không gian hai người. Vườn tình nhân được trang trí khá cầu kỳ và bắt mắt hứa hẹn mang lại cho bạn giây phút lãng mạn và đầy ắp yêu thương...

P1060028.JPG

Vườn tình nhân-Dating cafe

Tầng 2 là cafe ngồi bệt. Sẽ rất thích hợp nếu bạn chọn không gian này làm nơi họp nhóm, tổ chức sinh nhật hay làm sự kiện. Với họa tiết tường mang đậm phong cách trẻ trung Dating Cafe hân hạnh là điểm đến thú vị và ấn tượng cho tất cả mọi người. ..

Tầng 2 ngồi bệt kểu mang phong cách Nhật

Tầng 2 ngồi bệt kểu mang phong cách Nhật-Dating cafe

Không chỉ dừng lại ở đó, Dating còn có một không gian ngoài trời rất độc đáo giành cho những ai yêu thiên nhiên. Ở không gian này bạn có thể thỏa sức hòa mình vào trời đêm Hà Nội hay ngắm thành phố thức dậy cựa mình vào mỗi sớm bình minh bên ly cafe...

P1050192.JPG

Ban công tầng 2-Dating cafe

Với không gian đa dạng, phong cách riêng chỉ có ở Dating Cafe chúng tôi hi vọng mang đến các bạn giây phút thư giãn tuyệt vời!

trang
trang
Trả lời 11 năm trước

he,hum trước m mới tổ chức sinh nhật ở quán Blu ven hồ đắc đi, quán bệt, chủ quán nhiệt tình lắm,chuẩn bị sẵn cho bóng bay với nến free, đồ uống ngon mà rổ rá hợp lý, pose ảnh cũng đẹp. Hem nhớ cái địa chỉ lắm, hình như là 160 xã đàn 2 gì đó, có cái fb này

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.218357864861853.65035.217732091591097&type=3

Nguyen Viet Gia Bao
Nguyen Viet Gia Bao
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn,

Mình thêm cho bạn 1 quán để bạn tham khảo nhé.

COFFEE TORINO NGAY NGÃ TƯ SỞ. TẦNG 1 MẶT TIỀN 8, 9M GÌ ĐÓ RỘNG RÃI

BÀN GHẾ TẦNG 1 ĐÓNG CHẮC CHẮN NGỒI RẤT DỄ CHỊU.

TẦNG 2 NGỒI SALON - ĐIỀU HÒA MÁT MẺ - TRANG TRÍ CŨNG OK.

GIÁ RẤT BÌNH DÂN - HOA QUẢ TƯƠI CÙNG VỚI SỮA CHUA VINAMILK + CAFE HẠT RANG XAY.

MÌNH NGHĨ ÔNG CHỦ QUÁN ĐỊNH HƯỚNG BỀN VỮNG LÂU DÀI NÊN MỚI SETUP QUÁN NHƯ THẾ VÀ GIÁ THẾ LÀ OK LẮM.THÂN!

SINH NHẬT VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐƯỢC GIẢM 20% NỮA ĐẤY Ạ

CÁC BẠN XEM THÊM TẠI:

https://www.facebook.com/coffeetorino