Mật ong cây nào tốt nhất?

Dạo này mình thấy trên Facebook có nhiều người bán mật ong quá, mà cũng có nhiều loại như mật ong nhãn, mật ong rừng, mật ong vải thiều, mật ong táo...

Theo các mẹ thì trong các loại mật ong đang bán trên thị trường hiện nay thì loại mật ong cây gì là tốt nhất nhỉ?

 

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Theo mình biết thì mật ong từ hoa Cỏ xạ hương có tác dụng kháng sinh mạnh đấy bạn ạ. Tác dụng đó chủ yếu là đối với đường tiêu hoá, còn mật ong từ cây Oải hương lại được đặc biệt chỉ định trong các bệnh đường hô hấp và ngoài da. Rồi người ta biết thêm rằng mật ong từ hoa cây Xương rồng, cây Thầu dầu và cây Mật ong được khuyên dùng trong bệnh Thấp khớp của bệnh nhân nhậy cảm đối với lạnh, mật ong từ cây Quyết minh rất có ích cho người mắc bệnh đường tiết niệu (thận và bàng quang).

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Mật ong từ hoa cây Tràm, Bạch đàn có tác dụng tốt cho đường hô hấp và thầy thuốc khuyên dùng nó trong các bệnh Cảm cúm, viêm phế quản, ho, viêm xoang, hen phế quản đấy bạn ạ.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Mật ong từ hoa Cam, Quýt có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh, được xem là một loại thuốc an thần tuyệt hảo. Mật ong từ hoa Hướng dương có tác dụng hấp thu Cholesterol dư thừa trong máu và là vị thuốc quý cho bệnh nhân xơ vữa động mạch và Huyết áp cao.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Bạn dùng thử mật ong thiên nhiên Hoa Nhãn đi, mình thấy mùi vị của nó thơm ngon hơn những loại khác đấy bạn ạ.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Mật ong thiên nhiên Hoa Tràm cũng tốt lắm đấy bạn ạ, hôm trước mình mua về để làm bánh thấy bánh ngon hơn là những loại mật ong khác nhé.