Địa chỉ mua rượu Bàu Đá chính gốc?

Có Bác nào biết ở Bình Định chỗ nào bán Rượu Bàu Đá ngon, chính gốc tại làng nấu í. Mình tính đặt mấy can gửi ra Hà Nội làm quà mờ sợ mua phải hàng không chất lượng thì khổ. 

Bác nào biết chỉ với nhé!

Cảm ơn cả nhà.

Nguyễn Trung Hùng
Nguyễn Trung Hùng
Trả lời 11 năm trước


Oh! Tớ ở Hà Nội đây! ngoài này trời lạnh, tết kiếm vài lít Bàu Đá ngon uống cho ấm. Mình đang liên hệ bên Rượu Bàu Đá Tâm Tửu coi thử có ship hàng ra bắc không. nghe nói rượu bên đó ngon bạn liên hệ thử.

Thao
Thao
Trả lời 10 năm trước

Co Công Ty HOàng TỬ Đất Việt Chuyên Cung Cấp Rượu Bàu Đá Và Gò Đen.Hình Như Chỉ Bán 2 Sản Phẩm Trên .Mua Ở Đây Cho Chac ăn.Mà CÔng Ty Này Chỉ Bán Ở HCM Thôi .Bạn Có thể Truy Cập vnruou.com Để Biết Thêm CHi Tiết

Thuy Tram Ngoc Nhi
Thuy Tram Ngoc Nhi
Trả lời 10 năm trước
bạn vào đây xem nha http://ruou.trumviet.com/danh-muc-san-pham/22-ruou-bau-da-tam-tuu
Ruou Thanh Tam
Ruou Thanh Tam
Trả lời 10 năm trước

Rượu Bàu đá Bình Định là một đặc sản nổi tiếng của xứ sở anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ . Được chưng cất theo phương thức cổ truyền của làng nghề truyền thống tại làng Bàu Đá, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định,với công thức nấu rượu cổ điển hơn 200 năm qua mà người dân địa phương chúng tôi gìn giữ cho đến tận ngày nay.

Cơ sở sản xuất rượu Bàu đá THÀNH TÂM được đặt ngay tại làng Bàu đá, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm rượu bàu đá chai sứ, chai nhựa với nhiều mẫu mã sang trọng và đa dạng.

Được thành lập từ ngày 05/11/2002, qua 13 năm phát triển, cơ sở của chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích khi tham gia Festival, hội chợ triển lãm.Với chất lượng tuyệt hảo, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Bao bì bắt mắt mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.Cùng với sự nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm , phong cách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo .Vì vậy Rượu Bàu Đá THÀNH TÂM đã được đông đảo khách hàng trong cả nước tin dùng.

Hiện nay chúng tôi đã xây dựng hệ thống đại lý rượu bàu đá trên hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua rượu bàu đá chính gốc. Vui lòng truy cập websites để biết thêm chi tiết.

Cơ sở sản xuất rượu Bàu Đá THÀNH TÂM
ĐC: Nhơn Thọ - An Nhơn - Bình Định
ĐT: (056)3.837.384 - DĐ : 0914.140.178
Fax: (056) 3.837.384
Email:ruouthanhtam@gmail.com
Facebook:https://www.facebook.com/ruoubaudachinhgoc
Websites:http://ruouthanhtam.tk-http://baudathanhtam.tk
http://bàuđábìnhđịnh.vn-http://rượubàuđáthànhtâm.vn

ruou bau da
ruou bau da
Trả lời 8 năm trước

Nguyễn Hoài Thương
Nguyễn Hoài Thương
Trả lời 7 năm trước

Bạn muốn mua rượu bàu đá thì bạn nên chọn điểm nào uy tín một chút để mà mua nhé, nếu không sẽ mua nhầm rượu giả rất là nhiều. Bạn vui lòng tham khảo bài viết này nhé!

http://soimua.com/ruou-bau-da-binh-dinh-chinh-goc/

Thạo
Thạo
Trả lời 7 năm trước

mua bên Rượu Bàu Đá thúy hà y. tui uống cũng ngon

www.quabieudacsan.net nhé