Mua cafe chồn ở đâu ạ?

Em muốn tìm mua một ít cafe chồn, loại chính hiệu con chồn nó ỵ ra , bác nào biết chỗ nào bán mách em với .
bimbim
bimbim
Trả lời 16 năm trước
Chị ra thể Giao xem nhưng ko chắc có phải hàng xin ko. Giờ cái gì cũng giả. [:(]
Wasabi
Wasabi
Trả lời 16 năm trước
Bạn có sẵn lòng móc hầu bao chi 175 USD cho 1 pound (1/2kg) hạt cà phê? Vậy mà nhiều người ghiền cà phê lại sẵn sàng làm điều này. Bởi đó là hạt cà phê Kopi Luwak của Indonesia - một loại cà phê hiếm và đắt đỏ nhất thế giới nhờ hương vị đậm đà độc nhất vô nhị của nó. Sở dĩ Kopi Luwak có được hương vị khó quên trên là do chịu sự tác động của... hệ tiêu hóa loài cầy hương. Tuy là loài thú ăn thịt nhưng cầy hương rất khoái ăn những quả cà phê. Khi vào dạ dày cầy hương, chỉ có cùi cà phê được tiêu hóa còn hạt cà phê vẫn còn nguyên và lại theo chất thải ra ngoài. Người ta thường tìm thấy những hạt cà phê này nằm rải rác gần các đồn điền cà phê. Khi được rửa sạch và đem đi rang, thành phẩm này chỉ được bán cho những vị khách đặc biệt. Indonesia chỉ sản xuất khoảng 500kg cà phê "cầy hương" mỗi năm nên mặt hàng này trở nên cực kỳ đắt đỏ và khan hiếm trên thị trường. Kopi Luwak được xem là cà phê đắt nhất thế giới bởi những loại cà phê tuyệt hảo được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay như Blue Mountain của Jamaica cao lắm chỉ có giá 35-40 USD/pound hay Supremo của Colombia 14 USD/pound. Đọc cái link vinci đưa thấy nếu thông tin trên chính xác thì cũng đâu có đắt lắm? Khoảng 350 USD/kg - Chỉ e giá thị trường đắt hơn thế gấp nhiều lần. Nếu rang xay rồi pha phin theo kiểu VN, được khoảng 50 tách cà phê - khoảng 7 USD/ tách. Uống xong ly cà phê liệu có bồn hết cả chồn?[:D]
Dương Hoàng
Dương Hoàng
Trả lời 14 năm trước
Bạn có còn nhu cầu mua cafe chồn nữa không? Hiện tại tôi có một số cafe chồn xịn (vẫn ở dạng nguyên sơ - chưa chế biến). Nếu cần thì alô ngay nhé. ĐT: 04.66738968 Anh Tiến
Duong Minh Lam
Duong Minh Lam
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn muốn mua cafe chồn tự nhiên( tức là loạt cafe được các con chồn ngoài tự nhiên vào vườn cafe ăn và thải ra) thì rất khó, thường các vườn cafe tại daklak ngày xưa thì một mùa may lắm chỉ được khoảng vài gram loại này. Nếu muốn mua, phải lên trên đó liên hệ, khi nào có thì họ báo. (cách này khó lắm.)

Tuy nhiên có một cách khác để dùng cafe chồn đơn giản hơn, hiện nay cafe chồn được công ty cafe Trung Nguyên sản xuất hạn chế, bằng cách nuôi chồn trong môi trường nuôi nhốt, cho chúng ăn quả cafe chín, sau đó thu lại hạt cafe do chúng thải ra và chế biến. Nhãn hiệu cafe này mang tên Trung Nguyên WEASEL, và giá thành tương đối đắt, khoảng trên dưới 1000USD 1 Kg, Tính ra nếu pha 1 tách cafe chồn, thì tốn khoảng 8 đến 10USD.

Nếu bạn muốn mua, hãy đến cách cửa hàng, hoặc quán cafe của Trung Nguyên và đặt họ, có khi có bán tại các quán cafe nhưng không nhiều, hãy đến đó liên hệ thử xem.

Nói thêm một chút, thưởng thức loại này ngon tuyệt, đắng dịu, thơm và quyến rũ, đáng dành cho dân đam mê cafe đen.

bnktravel
bnktravel
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn ở Hà nọi thì ra Lê Văn Hưu, Hàng Buồm, ... nhiều loại ngon lắm. Tha hồ mà chọn

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:

Bùi Hướng – Sales Manager

Khách san Hanoi New Star hotel.

Địa chỉ : Số 09 Hàng Thùng - Hoàn Kiếm -Hà nội

hotline 0914 258 053

E-mail: sales.newstarhotel@gmail.com

Website: http://www.newstarhotelhanoi.com

http://www.goldenpackagetravel.com

Bùi Trần Hữu Thành
Bùi Trần Hữu Thành
Trả lời 11 năm trước

Giá cafe chồn hiện nay thương hiệu puriocoffee loại arabica là 8tr5, loại robusta là 5tr6.bạn cần tư vấn mua cafe chồn thì hãy liên hệ mình nhé.

Đặng Lê Hoàng
Đặng Lê Hoàng
Trả lời 11 năm trước

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Sản xuất, chế biến, cung cấp Cà phê Chồn nguyên chất.

Địa chỉ: 115 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp HCM.

MST: 0309761345

Website:http://caphechon.mov.vn/

Email: weasel.coffee.co@gmail.com

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr. Lê Hoàng-Điện thoại:0168 4456 101

Tên tài khoản chuyển khoản: Đặng Lê Hoàng.

Số tài khoản: 136583329 ACB Bank, chi nhánh Nguyễn Sơn, Tp HCM.

TRUNG TÂM PP CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN check gia
TRUNG TÂM PP CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN check gia
Trả lời 11 năm trước

* Cảm nhận về Cà Phê Chồn

Với cách uống như trên, trước hết, các đầu dây thần kinh cảm thụ mùi phía trước mũi của bạn được đánh thức bởi hương thơm thanh-khiết, ngọt ngào và lan toả từ tách Cà Phê Chồn bốc lên.

Do các men enzyme trong ruột con Chồn Hương đã thẩm thấu và bẻ gảy các phân tử hương trong hạt cà phê nên Cà Phê Chồn có hương thơm nồng nàn, chia ra làm nhiều tầng hương. Nếu bạn tập trung để cảm nhận mùi thơm của Cà Phê Chồn, bạn khám phá ra hương thơm của nó tuy rất tinh tế, dịu dàng nhưng rất mạnh, tỏa hương thơm trong nhiều gia đoạn khi bạn thưởng thức. Ngụm đầu tiên bạn có thể có mùi thơm cà phê xen với mùi của hoa quả chín, nhưng khi Cà phê Chồn chảy đến cuối vòm họng và xông lên cuối hốc mũi, bạn có cả mùi cà phê xen với mùi sô-cô-la hòa lẫn với mùi mạch nha.

Bạn uống những hớp Cà Phê Chồn trong lần kế tiếp và đến giai đoạn bạn hít vào bằng miệng, ngậm một chút Cà Phê trong miệng và thở ra mạnh bằng mũi, mùi thơm nồng-nàn của Cà Phê Chồn sẽ xông lên, mũi và các khoang hốc mũi, dường như chiếm hữu cả đỉnh đầu của bạn. Một cảm giấc lâng-lâng, ngây ngất, sảng khoái không thể diễn tả được xâm chiếm bạn.

Mùi thơm của tách Cà Phê chồn, tuy bạn đã uống xong, nhưng vẫn sẽ còn lưu lại, phảng phất trong bạn một thời gian dài sau đó.

Ngoài ra, để cảm nhận mùi thơm của Cà Phê Chồn ngào ngạt, lan-toả ra cả không gian ra sao, và nếu bạn đang uống Cà Phê Chồn trong một căn phòng đóng kín, bạn hãy mở của, bước ra ngoài giây lát. Sau đó, bạn bước lại vào trong căn phòng bạn vừa pha và uống cà phê Chồn, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng bởi bầu không khí khác hẳn trong phòng, tràn ngập mùi hương của Cà phê.

Liên hệ đặt hàng: Mr Thái: 0928113269

Xem hình ảnh tại VÀO ĐÂY GÌ CŨNG CÓ

Trung Tín
Trung Tín
Trả lời 11 năm trước
Cà phê Chồn

Chuyên chế biến, sản xuất, cung cấp cafe Chồn nguyên chất

Liên hệ: Mr. Trung Tín

Điện thoại: 0912 492 056

web: http://cafechon.blogtiengviet.net/


Tran Nghia
Tran Nghia
Trả lời 10 năm trước
Bạn còn cần mua cafe chồn nữa ko? Nhà mình có nuôi loại chồn này, hiện tại đã có sản phẩm. Mình có mang 1 ít xuống SGon. Nếu bạn cÒn quan tâm, xin mời coi sản phẩm(do con chồn ị ra, chưa chế biến). Liên hệ với mình Nghia 01688866606 - 0947185385 Nếu đúng nhu cầu của bạn thì ủng hộ nhé. Thanks