Mua mật ong nguyên chất ở đâu?

Mình đang cần mua một ít mật ông nguyên chất mà ko biết ở đâu đảm bảo, đi đường gặp nhiều chỗ bán nhưng là đại lý mình ko an tâm, ai mua ở đâu dùng rùi mà thấy chất lượng thì thông tin cho mình với nhé, cảm ơn nhiều...

duong thi ha trang
duong thi ha trang
Trả lời 11 năm trước

Dạo trc mình bị dạ dày cũng hay ăn mật ong, đc 1 cô hàng xóm giới thiệu cho 1 chị bán mật ong nguyên chất mà chất lượng đảm bảo nhé, chị ấy hay lấy ở quê xuống bán cho người quen, mình mua dùng thấy chất lượng và hiệu quả hơn hẳn. Mùi mật ong thơm lắm, để cả năm cũng ko bị đọng đường như mua ngoài đại lý, mua hè mà mình san sang chai khác ko thể san nổi vì nó nóng, bị bật tung nắp ngay. Nếu chị cần thì liên hệ với chị ấy , số đthoai là: 0904 584 120

nguyen thu huyen
nguyen thu huyen
Trả lời 11 năm trước

bây giờ các đại lý hay pha lắm, mua được những người quen là tốt nhất

nguyen ngoc khanh
nguyen ngoc khanh
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn mọi người nhiều nhiều, mình cũng hay dùng mật ong, mình sẽ liên hệ lại, nếu đc thì mình lấy thường xuyên

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 11 năm trước

Một số mẹo giúp các bạn phân biệt được mật ong là thật hay đã bị pha loãng

Mẹo phân biệt mật ong thật và giả

Mật ong giả là loại mật ong đã bị hoà lẫn với các loại nước: nước đường, muối ăn, đạm hoá học, tinh bột, đường mạch nha… Còn mật ong chính hiệu đặc quánh, độ kết dính cao, có mùi thơm, có các màu trắng, vàng nhạt hay hồng nhạt, trông rất trong.

Dùng một que tre sạch khuấy đều lên, nếu trong mật ong có trộn lẫn các chất khác thì bạn sẽ thấy màu đục hiện lên, còn mật ong chính hiệu thì không có hiện tượng ấy.

Dùng chiếc đũa tre sạch khêu một ít mật ong rồi kéo thành sợi, sợi kéo dài thì sẽ đứt, nếu bị đứt mà mật co lại thành cục tròn thì đó là loại mật ong tốt.

Dùng một sợi thép hơ nóng đỏ lên chọc vào mật ong, nếu thấy sủi bọt phả hơi lên thì đó là mật ong giả, người ta đã trộn lẫn khá nhiều nước.

Lấy một tờ giấy trắng sạch bôi mật ong lên đó, nếu mật ong chính hiệu sẽ thấm rất chậm, còn loại giả thì chỉ vừa phết lên là thấm ướt ngay.

Lấy một phần mật ong và 5 phần nước quấy đều rồi đậy lại, để một ngày, nếu không thấy có chất lắng xuống thì đó là mật ong tốt.

Lấy một phần mật ong, 2 phần nước cơm, 4 phần cồn 95%, đem khuấy đều lên, đậy lại để trong một ngày đêm. Nếu có chất tạp lắng xuống thì đó không phải mật ong tinh khiết, tạp chất lắng càng nhiều chất lượng càng kém.

Mật ong nguyên chất thì khi nhấm có vị ngọt đậm, mùi thơm đậm, ngọt nhưng không ngấy. Còn mật ong giả thì độ ngọt và mùi thơm đều nhạt, có thể có mùi lạ, khi nuốt thấy có cảm giác hơi vướng cổ.

Mật ong nguyên chất thì khi khuấy thấy rất mềm, thò ngón tay vào không thấy cảm giác sạn, bỏ vào miệng nếm thì thấy tan rất nhanh. Còn mật ong “chế biến” thì khi quấy có cảm giác cứng, khó tan.










nguyen vinh phong
nguyen vinh phong
Trả lời 11 năm trước

Mình có bán mật ong nguyên chất. Cam kết hoàn trả 300% nếu phát hiện hàng pha. Mình tên Phong, số dt: 0919677943, giá chỉ 140k/1lit thôi. Cám ơn mọi người ủng hộ nhé.

ShenLong
ShenLong
Trả lời 11 năm trước

Mình có thằng bạn bán mật ong nguyên chất nè. Nó ở bmt, abn5 cần thì mình đưa địa chỉ để liên hệ :D

Lê Hồng Bách
Lê Hồng Bách
Trả lời 11 năm trước

bạn có thể xem ở đây:

http://www.vatgia.com/1195/2846483/m%E1%BA%ADt-ong-b%E1%BA%A1c-h%C3%A0-750ml.html

Đây là mật ong Bạc Hà Nguyên chất từ cao nguyên đá Đồng Văn. nhà mềnh trồng được nhé!

Mật ong bạc hà có đặc điểm đặc sánh, nhìn có màu như của xăng, càng để lâu mật càng trong và xanh,uống có vị ngọt mát ngoài tác dụng đẹp da, mật ong bạc hà còn có tác dụng chống béo phì(công dụng của hoa bạc hà). , Đối với các bà mẹ có con nhỏ, thì mật ong là phương thuốc rất tốt chống viêm họng ho khan cho bé. Cách dùng mỗi sáng cho bé ăn một thìa nhỏ đảm bảo rất tốt. Có rất nhiều bà mẹ đã dùng cách này và có tác dụng rõ rệt.

Nguyễn Thị Kiều Riêng
Nguyễn Thị Kiều Riêng
Trả lời 11 năm trước

Anh chị nào có nhu cầu mật ong nguyên chất từ rừng U Minh thì liên hệ với em nha, vợ chồng em buôn bán ngay thẳng, không gian dối để đức cho đời. Em mang mật ong do người nhà em thu mua tại rừng U Minh. Em sẽ giao hàng tận tay các ACE có nhu cầu.

Em sẽ cho ACE thử hàng thoairt mái, nếu nhận thấy chất lượng kém thì em sẽ mang về, chứ tuyệt đối không để mang tiếng lừa khách.

Em thu mua tại rừ không qua trung gian nên em chỉ bán lại giá 400.000 đ/lít

ACE nào có nhu cầu dùng thử xin LH với em:

Ms.Riêng 0974 203 094

Mr.Tuyển 098 652 4340

le thi tu quyen
le thi tu quyen
Trả lời 11 năm trước

mình bán mật ong ruồi thiên nhiên nguyên chất 100% giá 600k/1lit.tại TP.HCM mình đảm bảo nguyên chất 100% luôn nhé. ai mua liên hệ sdt 01656135659 hoặc yh lenguyen_tq@yahoo.com.vn. mình chỉ có vài lít thôi do ở nhà tự đi lấy chứ không phải dân nuôi hay buôn bán mật ong nên mọi người yên tâm đi nhé.

Ngọc Hiếu
Ngọc Hiếu
Trả lời 10 năm trước

bạn nên về quê mình mua an tâm nhất.