Cho mình xin địa chỉ quảng cáo nhà hàng trên mạng internet?

Mình mới bước vào kinh doanh nhà hàng,mình muốn quảng cáo nhà hàng để cho tất cả mọi người biết đến nhà hàng mình.Nhưng mình không biết địa chỉ quảng cáo nào tốt nhất.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Theo mình thì tùy theo mô hình của bạn mà lựa chọn phương thức tiếp thị hiệu quả. Bạn cung cấp ít thông tin quá nên mình cũng chỉ trả lời theo vài ý chủ quan của mình. Bạn có thể áp dụng một số phương thức tiếp thị sau nhé:
1/ Đầu tiên bạn nên xác định khách hàng của bạn là ai, họ từ đâu tới, sở thích, nhu cầu, và thói quen mua hàng của họ ra sao. Làm được điều này rất quan trọng vì bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như thời gian tiếp cận khách hàng tiềm năng.

2/ Kế đến bạn nên xác định thế mạnh của quán và sự khác biệt để bạn Pr đến khách hàng, làm người ta khi nhắc tới sẽ nhớ tới bạn (Món ăn, phong cách, dịch vụ tốt, slogan ấn tượng....).sản phẩm dich vụ cốt lõi hay xung quanh khác biệt thế nào so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp với bạn hay gián tiếp gần đó, trả lời được câu hỏi rằng tại sao khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ của mình, họ cần điều gì và cái gì ở mình....

3/ Khi đã hiểu được khách hàng cần gì và họ từ đâu tới thì bắt tay vào tìm cách tiếp cận tới họ. Nhà hàng món nhật thì nhất định những khách hàng là người thích văn hóa cũng như món ăn nhật (CLB tiếng Nhật ở các trung tâm ngoại ngữ, CLB nấu ăn món nhật, nói chung là gì dính tới nhật thì để tâm tới xíu) và những người trẻ tuổi năng động thích khám phá những điều mới lạ, sẵn sàng thể hiện cá tính và tập trung phần lớn ở các bạn teen (học sinh sinh viên) thì quá dễ cho bạn về phần này. Điểm Pr của bạn sẽ tập trung mạnh ở địa bàn của mình trước vì họ mới chính là khách hàng hiện hữu và sẵn sàng bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ của bạn vì đơn giản 2 chữ "thuận tiện" vì không ai từ Q6 chạy tuốt ra Gò vấp ăn Susi rồi về cả. ngta có thể ghé xiên que hay những nhà hàng món nhật khác gần đó.

4/ Thiết kế tờ rơi ấn tượng: có thể sữ dụng dịch vụ hay tự làm nếu muốn, nhưng tờ rơi phải ngắn gọn, bắt mắt, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết (thông điệp,khuyến mãi,địa chỉ,hình ảnh...) nhưng ko quá nhiều chữ. tờ rơi càng ít chữ mà mà hiệu ứng ảnh hưởng tốt thì xem như ok (nên làm nhiều mẫu và đem lần lược cho người thân hay bạn bè xem mẫu nào ổn nhất nhé). Quảng cáo món ăn thì hình ảnh trên tờ rơi hết sức quan trọng bên cạnh đó là menu và giá cả phải rõ ràng. địa chĩ đường đi...này tùy, nên bạn tự phiêu phần này.

5/ Lập Topic Pr trên trang thương mại điện tử, về nội dung thì ngắn gọn và thật ấn tượng và hình ảnh sẽ là một lợi thế, phải thể hiện được tính chân thật của sản phẩm và cái ngta sẽ nhận được từ bạn. chứ không phải kiếm cái hình pizza thật đep và up lên quảng cáo rằng mình bán pizza là hiệu ứng ngược đó nha. Một số trang (5giay,forum của trường học gần bạn chẳng hạng)...hay Blog (facebook,zingme...). Và tốt nhất nên làm một cái website điều này sẽ giúp khách hàng hiểu và được cung cấp đầy đủ thông tin về hoạt động kinh doanh của bạn hơn. Bên cạnh đó cũng giúp bạn nâng cao tính kết nối và dễ quảng bá hơn về sau.

6/ Điều cuối cùng thì chắc chính tôi và các bạn thì ai cũng biết được là hiệu ứng lan truyền bằng miệng mạnh mẽ đến thế nào. Nên điều tôi mong ở Nhà hàng của bạn là món ăn phải ngon vừa miệng và giá cả hợp lý với đối tượng khách hàng của bạn, bên cạnh đó là thái độ phục vụ, sự nhiệt tình vui vẻ với tiêu chí ngon bổ rẻ thì cũng đã giúp bạn trụ được trong biển lửa cạnh tranh rồi bạn nhé. Chúc bạn sớm mở được Nhà Hàng như ước mơ cũng như hoài bảo của bạn và nếu sau này có kinh phí ổn rồi thì viết vài bài quảng cáo trên kenh14 hay các trang báo teen hay quảng cáo dạng "group on" trên những trang như muachung, hotdeal, cungmua bạn nhé. Thanks mình cái thôi nhé ! hì !