Bàn trà sofa phòng khách và màu sắc tương thích với gia chủ mệnh Kim

Khi mua bàn trà sofa phòng khách người Việt thường căn cứ vào rất nhiều các tiêu chí khác nhau như phong cách tạo lập kiến trúc, diện tích không gian, hình khối nhà ở hay kích thước chất liệu…để chọn lựa sao cho phù hợp nhất. Trong đó không thể không nhắc đến tiêu chí phong thủy- tâm linh được người Việt vô cùng coi trọng. 

Một bộ bàn trà sofa phòng khách có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy trước hết phải hợp với mệnh gia chủ. Theo thuyết âm dương ngũ hành thì bản mệnh con người được chia ra thành kim- mộc- thủy- thổ- hỏa có mối quan hệ mật thiết gắn bó với nhau song cũng tồn tại những đặc trưng riêng nhất định. Đặc biệt là ngày Tết đang đến gần, để sắm Tết cho gia đình một chiếc bàn trà sofa hợp mệnh Kim Bài viết sau đây chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý chọn mua bàn trà sofa phòng khách cho gia chủ mệnh kim.

Màu sắc bàn trà sofa nào tương thích với người mệnh Kim

ban-tra-sofa-phong-khach-va-mau-sac-tuong-thich-voi-gia-chu-menh-kim-1

Người mệnh Kim là những người có tính các độc đoán, cương quyết, kiên trì, bền bỉ vươn lên trong cuộc sống, họ dốc lòng theo đuổi cao vọng đạt đến thành công song có nhược điểm là cứng nhắc đôi khi dẫn đến bảo thủ. Người Việt thường dựa vào đặc trưng tính cách này để lựa chọn mua bàn trà sofa phòng khách cho phù hợp, giúp gia chủ mệnh kim phát huy được những mặt mạnh trong tính cách, luôn có được nguồn năng lượng dồi dào trong cuộc sống. Nếu trong gia đình bạn có người mệnh Kim thì khi sắm Tết cho gia đình một chiếc bàn sofa, bạn cần chú đến điều này.

Hoặc gia chủ mệnh Kim cũng có thể chọn những bộ bàn trà sofa có màu sắc thuộc hành Thổ như vàng đất, vàng nâu … là những màu tương sinh với mệnh Kim… Bài trí những bộ bàn trà sofa có gàm màu này trong phòng khách sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian giúp gia chủ thể hiện được con mắt tinh tế của bản thân.

Không nên chọn màu sắc bàn trà sofa nào cho người mệnh Kim

ban-tra-sofa-phong-khach-va-mau-sac-tuong-thich-voi-gia-chu-menh-kim-2

Trong tương sinh ngũ hành mệnh Kim khắc với mệnh Hỏa cho nên khi chọn mua bàn trà sofa phòng khách gia chủ mệnh này không nên tránh những gam màu rực rỡ như đỏ, hồng, tím… thuộc hành Hỏa nung chảy Kim, tượng trưng cho những khó khăn, nhọc nhằn hay những điều run rủi trong cuộc sống luôn phải đối đầu. Muốn may mắn trong năm mới, bạn nên tránh chọn những bàn trà sofa có màu sắc trên khi sắm Tết.

Bàn trà sofa là một vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách mỗi gia đình. Việc chọn mua như thế nào là vấn đề không thể xem nhẹ, ngoài phải chú ý đến các yếu tố thuộc về mặt giá trị thẩm mỹ thì khi đi mua bạn cũng cần xem xét các tiêu chí sao cho phù hợp với mệnh gia chủ. Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua bàn trà sofa cho gia chủ mệnh Kim là mệnh tượng trưng cho thể rắn và khả năng chứa đựng, phát huy sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh cho những người mệnh này.

 

Chưa có câu trả lời nào