Ba tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi chọn mua bàn trà sofa phòng khách

Nếu như không gian phòng ngủ không thể thiếu đi một chiếc giường để nghỉ ngơi thì phòng khách luôn phải có một bộ bàn trà sofa để tiếp nước. Dù chọn mua bàn trà sofa theo bất cứ phong cách nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải chú ý đến các tiêu chí cơ bản mà bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Chọn kích thước bàn trà sofa

Kích thước là yếu tố cần thiết nhất trong việc chọn bàn trà sofa. Bởi dù bàn trà sofa có bắt mắt tới đâu mà khi mua về bạn không thể đặt được vào đúng vị trí thì chắc chắn sẽ khiến không gian không gian phòng khách gia đình bạn trở nên lệch lạc, kệch cỡm. Do vậy, việc chọn kích thước bàn trà sofa tỉ lệ với diện tích phòng khách là điều vô cùng quan trọng. Với những gia đình có không gian phòng khách nhỏ hẹp hoặc hẹp ngang bạn có thể chọn những bàn trà sofa thông minh, nhỏ gọn, dài chạy sát chân tường tiết kiệm đối đa diện tích không gian.

Lựa chọn chất liệu bàn trà sofa

ba-tieu-chi-quan-trong-khong-the-thieu-khi-chon-mua-ban-tra-sofa-phong-khach-2

Các mẫu bàn trà sofa phòng khách hiện nay chủ yếu làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp được gia công kĩ càng, tỉ mỉ, cho độ bền bỉ cao… Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu – nhược điểm và giá thành khác nhau Vì thế mà khi quyết định lựa chọn một bàn trà sofa trang trí từ loại chất liệu nào thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ trên cơ sở nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Nếu đề cao giá trị sử dụng thì bạn nên chọn những chiếc bàn trà sofa chất liệu gỗ tự nhiên, ngược lại nếu muốn sở hữu một chiếc bàn trà sofa liền khối thống nhất có giá thành bình dân thì bàn trà sofa chất liệu gỗ công nghiệp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chọn màu sắc bàn trà sofa

Màu sắc bàn trà sofa là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến tầm nhìn. Lưa chọn gam màu bàn trà sofa phù hợp cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp sẽ là những màu sắc nhẹ nhàng, dịu mát, đơn sắc như trắng sữa, vàng nhạt… thay vì những sắc lạnh, tối trầm như nâu, đen. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn bàn trà sofa theo khung màu sắc chung của phòng khách hoặc hài hòa các món đồ nội thất khác.

Với những chia sẻ chọn mua bàn trà sofa phòng khách trên đây, bài viết chúng tôi hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua món nội thất thật vừa ý để bày trí cho không gian phòng khách của gia đình theo ý muốn.

Chưa có câu trả lời nào