Gậy chống rung 3 trục Zhiyun Smooth Q, sự lựa chọn hoàn hảo để selfie và quay clip

Khi nhắc tới các sản phẩm chống rung cầm tay thì đa phần mọi ánh nhìn sẽ hướng tới những sản phẩm đắt tiền, cồng kềnh, chỉ những nhà làm phim lớn mới có thể sử dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ phát triển như bây giờ, một thiết bị chống tay nhỏ gọn, dễ sử dụng không hề thiếu trên thị trường, điển hình là Zhiyun Smooth Q.

Zhiyun Smooth Q được bán ra với mức giá khoảng 3 triệu đồng, với số tiền ít ỏi này người dùng đã có một sản phẩm chống rung chủ động 3 trục chuyên nghiệp, dễ sử dụng dành cho điện thoại

 

Về thiết kế, Smooth Q có được làm bằng nhựa chất lượng cao để giảm giá thành, có khả năng chống trầy xước. Cụm các nút điều khiển gồm cần điều khiển chuyển động, nút nguồn kiêm nút quay, nút zoom được đặt tại mặt trước của gậy.

Trên thân cầm có một chiếc cổng sạc. Các nhà sản xuất cho biết Smooth Q có thời lượng sử dụng là 12 giờ. Gậy có thể vừa sạc vừa sử dụng bằng pin dự phòng vì vậy việc sử dụng quên thời gian là điều không cần để ý tới.

Zhiyun được thiết kế có pin nặng và lớn vì vậy cho cảm giác an toàn, đầm tay, khá chắc chắn. Để chống xước bề mặt, lớp sơn đen được làm theo kiểu tĩnh điện. Tuy nhiên, phần chữ in trên thân gậy được làm cẩu thả và kém chất lượng hơn lên dễ bị mờ. Điều này không làm ảnh hưởng gì tới chất lượng sản phẩm khi dòng chữ này chỉ để trang trí.

Nói chung, Smooth Q đã đem đến khá nhiều thành công ngoài mong đợi: trợ giúp chụp ảnh dễ dàng hơn, tạo sự mượt mà khi quay video.

Với một sản phẩm tiện lợi và dễ sử dụng như này nhưng lại chỉ có giá  3 triệu đồng thì đây quả thực là một lựa chọn tuyệt vời. Đối với những người yêu thích làm phim ngắn hay có những bức hình selfie tuyệt đẹp thì đây là một sản phẩm đáng mua.

Chưa có câu trả lời nào