Thiết bị giải trí phòng khách có gì mới từ các hãng công nghệ?

Thiết bị giải trí từ 3 hãng công nghệ lớn (Apple, Roku, Google) đang là cuộc chiến giành ngôi bá chủ và dần trở nên khốc liệt hơn khi mới đây Apple TV mới đã có chức năng hỗ trợ độ phân giải 4K cộng thêm tiêu chuẩn màu HDR. Dự kiến thiết bị này sẽ được trình làng cùng dịp ra mắt của iphone 8 và Apple Watch trong tháng 9 tới.

Độ phân giải 4k được coi là một bước tiến mới trong làng công nghệ so với phiên bản HD truyền thống, với độ phân giải 4K hình ảnh và thông tin hiển thị sắc nét hơn, đi kèm còn có công nghệ HDR cho màu sắc hiển thị chân thực và chính xác cao hơn.

Nếu bạn muốn xem video chất lượng cao thì bạn cần có một chiếc TV hỗ trợ 4K hoặc HDR hoặc là cả hai, bạn cần phải có quyền truy cập nội dung để hỗ trợ các tiêu chuẩn đó. Ngoài cho ra mắt Apple TV 4K, Apple còn đang có kế hoạch đưa các bộ phim và chương trình truyền hình có độ phân giải 4K vào các cửa hàng iTunes, hỗ trợ các ứng dụng cho phép người dùng xem phim trực tuyến.

Chiếc Apple TV thế hệ mới với độ phân giải 4K, công nghệ HDR được coi là mở đầu cho những tham vọng giành ngôi bá chủ trong cung cấp thiết bị giải trí phòng khách cho người dùng. Không chỉ Apple, một số nghiên cứu gần đây còn cho biết Roku là một thương hiệu đang dẫn đầu thị trường về thiết bị phát video, sau là Amazon và Google. Apple với chiếc Apple TV hứa hẹn sẽ thành công trên thị trường và giành được vị trí xứng đáng.

Chưa có câu trả lời nào