Nên dựa vào các tiêu chí nào để mua được bình nóng lạnh tốt?

1. Thương hiệu uy tín

Không nên ham rẻ mà mua bởi những bình nóng lạnh có giá thành thấp thương hiệu không có sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho con người như không bền bỉ, thời gian sử dụng không lâu dài, hiệu quả không cao. Vì vậy, nếu đã xác định mua bình nóng lạnh, bạn nên chọn các thương hiệu có uy tín lớn trên thị trường, vừa giúp dễ dàng trong việc bảo hành, bảo trì, vừa đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

2. Công suất bình nóng lạnh

Công suất càng lớn thì thời gian làm nóng càng nhanh và đương nhiên sẽ tiêu tốn điện năng hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. bạn cũng nên xem xét công suất của bình nóng lạnh có phù hợp với mạng điện nhà mình không để tránh tình trạng quá tải.
Nếu gia đình bạn có thành viên dưới 4 người, bạn nên chọn bình nóng lạnh có công suất tầm khoảng từ 1500 W tới 2500 W là hợp lí. Còn trên 4 người bạn nên chọn bình nóng lạnh có công suất lớn hơn, khoảng từ 3.000 tới 4.000 W.

3. Chọn bình nóng lạnh chạy êm ái

Một chiếc bình nóng lạnh chạy êm tức không phát ra tiếng động khi bật nước, nước phun từ vòi ổn định, dễ dàng.

4. Giá cả hợp lý

Tuỳ vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để chọn mua cho mình được sản phẩm ưng ý. Hiện nay các thương hiệu uy tín để có bán tất cả các dòng sản phẩm bình nóng lạnh với mẫu mã đa dạng, phân khúc trải dài từ rẻ tới đắt, phù hợp với mọi đối tượng.

Chưa có câu trả lời nào