Toilet Neorest 750H – “Ngai vàng” trị giá 230 triệu ?

Một chiếc bồn cầu có giá hơn 231 triệu ? Nhiều người nghe tới điều này chắc chắn sẽ tròn mắt ngạc nhiên. Vậy nhưng đây chính là mức giá mà hãng Toto của Nhật Bản đưa ra cho chiếc bồn cầu mới của mình. Hãy xem liệu chất lượng của thiết bị vệ sinh này có tương xứng với giá tiền hay không ?

Ghế tự sưởi ấm, cửa tự mở và hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, đó là những tiện năng mà chúng ta thường nghe thấy quảng cáo có trên một chiếc xe hơi đắt tiền. Nhưng nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn nhất Nhật Bản - Toto đã quyết định đưa những tiện ích công nghệ cao vừa kể ấy và nhiều hơn nữa vào sản phẩm mới của mình.

Được thành lập từ  hơn 100 năm trước, hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Toto đã trở nên quen thuộc, được nhớ tên trong các gia đình ở châu Á. Tuy vậy, hãng này vẫn còn đang vật lộn trong việc thâm nhập vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Đầu năm nay, Toto đã khai trương một phòng trưng bày sản phẩm hãng mình tại San Francisco để các cư dân đô thị tại đây có thể trải nghiệm toilet kiểu Nhật. Và đây là những trải nghiệm của Robbinson về chiếc “ngai vàng phòng vệ sinh” này

Khi người dùng ngồi xuống, đệm bằng gốm đã được làm ấm sẵn sẽ khiến bạn vượt qua nỗi khốn khổ vào mùa đông.

Ánh sáng xanh tỏa ra từ phía sau toilet là một phần của hệ thống ánh sáng Actilight. Nó sử dụng tia UV để tương tác với một loại men sứ đặc biệt trên toilet nhằm loại bỏ bụi bẩn và mảng bám.

Sau khi "giải quyết nỗi buồn", người dùng sẽ cần tới chiếc điều khiển từ xa đặt ngay trong tầm tay. Bạn có thể lựa chọn vòi phun nước phía trước hoặc phía sau, điều chỉnh độ mạnh, yếu của nước, vị trí rồi nhiệt độ nước và thậm chí cả hướng  phun. Tất cả những điều này mang lại cho bạn cảm giác như đang dùng một chiếc ghế massage cao cấp ở trung tâm thương mại vậy.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào