Mua những thiết bị gì cho nhà vệ sinh?

Nhà tôi vừa xây lại nhà, hiện đang tiến hành lắp nội thất cho phòng bếp và nhà vệ sinh. Xin hỏi các bạn, tôi cần mua những thiết bị gì cho nhà vệ sinh? Mong các bạn tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Phòng tắm là nơi cần nhiều đến thiết bị vệ sinh nhất. Chính vì thế không gian này cần khá nhiều những loại phụ kiện quan trọng. Chúng tôi ước tính để có một căn phòng tắm hiện đại bạn phải cần đến 12 thiết bị và phụ kiện dưới đây. Nhà bạn đã có bao nhiêu cái rồi ?

Nhiều người khá coi thường những thiết bị vệ sinh trong phòng tắm. Đã xa rồi cái thời mà phòng tắm chỉ có một chiếc bồn cầu inax. Ngày nay phòng tắm hiện đại cần phải được trang bị bộ thiết bị vệ sinh inaxmới đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra nó cũng cần khá nhiều loại phụ kiện đi kèm khác. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá qua bài viết dưới đây nhé

1. Thảm chùi chân sinh thái

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Hiện nay bạn có thể mua loại thảm chùi chân này trên thị trường. Ưu điểm của loại này là giống như được làm bằng cỏ tươi, khả năng thấm nước khá tốt lại rất gần gũi với thiên nhiên.

2. Bồn cầu giật nước bằng chân

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm


Hầu như nhà nào cũng được trang bị một chiếc bệt vệ sinh inax. Tuy nhiên để có một chiếc bệt vệ sinh mà giật nước bằng chân thì không phải ai cũng có. Loại bồn cầu này khá tiện lợi, mỗi lần đi xong bạn sử dụng chân đạp mạnh bên dưới bồn cầu là nước khắc xả ra, cuốn trôi mọi vết bẩn.

3. Giá dính xà phòng bằng nam châm

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Một cục xà bông là vật dụng không thể thiếu trong nhà vệ sinh của bất kỳ ai. Và mọi người thường dùng hộp dựng xà phòng, nhưng nó lại có nhược điểm là hay bị trượt ra khỏi hộp. Chính vì vậy lúc này sắm cho mình một chiếc giá dính bằng nam châm là một phương án hiệu quả. Khi cần dùng chỉ cần bạn kéo bánh xà phòng ra là sử dụng dễ dàng.

4. Giá đỡ cạo lông chân

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Tất nhiên rồi, việc sắm cho căn phòng tắm nhà mình một chiếc giá đỡ để cạo lông chân sẽ tiện lợi hơn rất nhiều mỗi khi bạn có nhu cầu làm đẹp cho đôi chân của mình.

5. Giá phơi căng khăn tắm

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Nhiều người khá khó chịu vì những chiếc khăn tắm không được hong khô khi để trong nhà vệ sinh. Nhưng nếu bạn mua chiếc giá phơi căng khăn tắm thì khỏi lo điều này.

6. Giá kẹp tự bóp thuốc đánh răng

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Thật tiện lợi nếu sử dụng thiết bị này trong nhà tắm. Như vậy thay vì phải mất sức bóp mạnh hộp kem đánh răng thì giờ đây bạn khỏi cần làm việc đó. Tất cả đã có chiếc giá kẹp trên làm giúp bạn, dùng hết thuốc đánh răng đến đâu thì giá sẽ tự động kẹp đến đó.

7. Giá treo máy sấy tóc rảnh tay

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Việc cầm máy sấy tóc mỗi lần sử dụng khiến nhiều người khá mỏi tay. Nhưng nếu sở hữu chiếc giá treo máy sấy tóc thì khỏi lo việc đó.

8. Loa không dây chịu được nước

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Thử tưởng tượng trong phòng tắm nhà bạn có một chiếc loa chống nước, sẽ rất tiện lợi mỗi khi có nhu cầu nghe nhạc mỗi khi tắm.

9. Cần lau nước trên gương

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Chiếc gương trong nhà tắm thường hay bị mờ bởi hơi nước. Chính vì vậy chỉ cần một chiếc cần lau nước trên gương là bạn dễ dàng làm cho chiếc gương được sáng loáng.

10. Đèn LED cảm biến nhiệt độ

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Thật tuyệt vời khi sử dụng chiếc đèn LED cảm biến nhiệt độ nước này. Bạn sẽ dễ dàng viết được dòng nước chảy ra là nước lạnh hay nước nóng. Nếu mà đước rất nóng thì sẽ có màu đỏ sẫm và nước lạnh sẽ có màu xanh sẫm.

11. Bồn cầu có đèn phản quang

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Loại cần cồn này hỗ trợ rất tốt mỗi khi bạn đi vệ sinh vào ban đêm. Giúp bạn giải quyết nỗi buồn đúng chỗ.

12. Máng điều hướng vòi nước

12 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm


Việc trang bị một chiếc máng bằng nhựa kẹp vào vòi nước giúp bạn điều hướng dòng nước đúng chỗ. Đặc biệt tiện lợi đối với những bạn gái.

Trên đây là 12 thiết bị và phụ kiện cực cần thiết cho căn phòng tắm của nhà bạn.
Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Khi mua đồ thiết bị vệ sinh cũng như các vlxd khác bạn nên đến những của hàng là đại lý chính thức của hãng mua hàng vừa đảm bảo chất lượng, giá cả vừa hợp lí, trong trường hợp mình có muốn đổi hàng cũng dễ dàng hơn. Tbvs nếu tầm tiền vừa vừa mình thấy dùng đồ Inax cũng tốt, còn cao cấp hơn bạn có thể dung đồ Toto.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nhà vệ sinh hiện đại cần trang bị đầy đủ bồn cầu tân tiến, bồn rửa, máy sấy tay, quạt thông gió, giấy vệ sinh cao cấp, thảm lau chân và bình xịt nước hoa tự động.

Bồn cầu

Bồn cầu và bồn tiểu là thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong nhà vệ sinh. Không chỉ tại các gia đình, ở những công ty chuyên nghiệp, yếu tố sạch sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhân viên tạp vụ phải thường xuyên lau dọn bởi không phải vị khách nào cũng có ý thức giữ gìn vệ sinh cho người dùng tiếp theo.

Một khảo sát cho thấy, tỷ lệ vi khuẩn trong bồn cầu và bồn tiểu lần lượt là 510 và 600 ATP, cao hơn nhiều lần mức trung bình 200 ATP do FDA khuyến cáo. Để khắc phục vấn đề này, nhà vệ sinh nên sử dụng các loại hóa chất khử mùi hôi, bồn cầu làm sạch liên tục và tự động. Ngoài ra, nên quan tâm đến áp lực nước xả để đảm bảo làm sạch bồn và tiết kiệm nước. Hệ thống van xả tự động là một giải pháp hiệu quả.

Bồn rửa tay

Nhà vệ sinh sử dụng toàn bộ các thiết bị hiện đại của Initial.

Nhà vệ sinh sử dụng toàn bộ các thiết bị hiện đại của Initial.

Đầu tư đúng mức cho nhà vệ sinh công sở không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nhân viên, mà còn giúp công ty giữ gìn hình ảnh thanh lịch. Bồn rửa tay xả nước tự động kèm bình xịt xà bông hiện đại, là giải pháp ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả. Thống kê cho thấy, có đến 50% nam và 25% nữ giới không rửa tay sau khi đi vệ sinh, trong khi rửa tay đúng cách với dung dịch phù hợp có thể giảm đến 50% nguy cơ mắc bệnh.

Máy sấy tay

Nhiều công ty lựa chọn máy sấy để làm khô tay, nhằm giảm chi phí sử dụng giấy lau và bảo vệ môi trường. Thiết bị này thường có công suất lớn 1.000-3.000W nên sấy khô nhanh chóng. Tuy nhiên, cần vệ sinh máy định kỳ vì độ ẩm cao trong nhà vệ sinh khiến bộ lọc bên trong tập trung nhiều vi khuẩn.

Quạt thông gió

Không khí trong nhà vệ sinh cần được luân chuyển liên tục, nhằm hạn chế mùi hôi tích tụ. Hệ thống quạt hút và thông gió sẽ tạo áp suất âm giữa không gian bên trong với ngoài cửa nhà vệ sinh, tránh mùi hôi trong nhà vệ sinh phát tán rộng. Ngoài ra, thiết bị tạo hương không khí cũng giúp người dùng cảm thấy thơm tho, dễ chịu hơn.

Thảm lau chân

6-thiet-bi-nen-sam-cho-nha-ve-sinh-hien-dai-1

Nước bám trên giày dép cần được làm khô mỗi khi ra vào nhà vệ sinh. Các công ty nên chọn loại thảm bằng sợi tổng hợp và có đế cao su chống trượt, đồng thời làm sạch thảm theo định kỳ.

Giấy vệ sinh

Các loại giấy tái chế rẻ tiền tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại sức khỏe, thậm chí làm tắc nghẽn hệ thống xả thải nếu người dùng ý thức kém. Vì vậy, nhà vệ sinh công sở cần thay thế giấy cao cấp, mềm mịn nhưng dễ tan trong nước.