Đèn sưởi nhà tắm HANS CHLB Đức

Ai có biết mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu không nhỉ?

Loại Đèn sưởi nhà tắm mà sử dụng bóng đèn hồng ngoại làm ấm nhà tắm giúp cho việc tắm của người già, trẻ nhỏ không còn là vấn đề lo lắng nữa ấy.

Đỗ Thị Phương Thảo
Đỗ Thị Phương Thảo
Trả lời 13 năm trước

bạn vào gian hàng của Công ty TNHH Anh Thư: http://www.vatgia.com/densuoinhatam để biết thêm chi tiết nhé.

Thân

Nam Do
Nam Do
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn có ý định dùng đèn sưởi hay máy sưởi thì nên dùng loại đèn sưởi hồng ngoại. Vì loại đèn hồng ngoại không có hại cho sức khỏe và có chức năng làm nóng nhanh chứ không như các loại đèn suởi Halogen.

Hiện nay trên thị trường đèn sưởi hồng ngoại cũng có nhiều loại nhập khẩu từ nước ngoài, kể cả hàng Trung Quốc cũng có. Trong đó, loại hàng được nhiều người sử dụng đánh giá cao chính là loại bạn có nói đến của CHLB Đức, đèn sưởi Hans. Theo mình được biết, thì loại đèn này do 1 công ty nhập khẩu trực tiếp về phân phối, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trên website http://www.densuoi360.com. Trên website này cung cấp khá đầy đủ thông tin về các loại đèn sưởi, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến luôn.

Trả lời 13 năm trước

Quạt sưởi/ đèn sưởi là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ để bảo đảm sức khỏe của bé và cả nhà trong mùa đông này. Bé rất nghịch ngợm nên việc cha mẹ phải thay rửa cho bé là tất yếu. Tuy nhiên vào mùa đông, sức đề kháng của bé yếu hơn nên nếu chỉ cần để bé chớm lạnh là nguy cơ nhiễm bệnh sẽ rất cao.


Máy sưởi Komasu KM 900 - Giá 500.000 đ

index.jpg

Đèn sưởi sử dụng bóng Halogen,3 chế độ nhiệt (300W/600W/900W), tiết kiệm điện, tỏa nhiệt nhanh, không đốt ôxy trong phòng, điều khiểncơ, có tút năng quay. Tự động ngắt điện khi bị đổ.

1. Tính năng tác dụng:

- Thiết kế độc đáo, tiện dụng

- Toả nhiệt nhanh, không làm mất oxy trong phòng

- Lưới tản nhiệt, tán xạ ánh sáng

- Tự động ngắt điện khi bị đổ

2. Hướng dẫn sử dụng: Quạt sưởi/ đèn sưởi

- Để đèn sưởi ở nơi bằng phẳng, khô ráo

- Không chùm kín sưởi khi đang sử dụng

- Không che đậy sưởi bằng các vật liệu gây cháy (nilon, nhựa, xốp...)

- Để đèn sưởi xa tầm tay với của trẻ em.

- Không chạm tay vào mặt sưởi khi đang sử dụng vì có thể gây bỏng

Liên hệ để biết thêm thông tin:

index.jpg
Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Website: http://nhanh.vn

Điện thoại: 04.3978.5163 - 04.3978.5267 - Hotline : 0934.636.165

Cửa hàng chăn ga gối đệm Hồng Minh
Cửa hàng chăn ga gối đệm Hồng Minh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể vào đây để xem chi tiết nhé. Tks!http://demhongminh.com/vi/home-topmenu-17-.html?page=shop.browse&category_id=22

Nam Do
Nam Do
Trả lời 12 năm trước

Bạn hãy truy cập vào website http://vatgia.com/homecenter360để xem giới thiệu công dụng của các loại đèn sưởi và được hỗ trợ chi phí giao hàng, lắp đặt nhé.

Hiện tại gian hàng đang có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

đỗ anh tuấn
đỗ anh tuấn
Trả lời 12 năm trước

bạn dùng đèn sưởi Hans của Đức đi, mình đang có nguồn hàng tốt lắm đảm bảo giá rẻ cho bạn. Có hóa đơn xuất hàng của công ty nhé :). Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

0936.64.63.63

amaytinhbang.com.vn
amaytinhbang.com.vn
Trả lời 11 năm trước

Mua đèn sưởi thì ở Hà Nội nhiều lắm.Bạn cứ liên hệ với số điện thoại 0976 433 221 hoặc 0976 433 220 để được tư vấn và mua đèn sưởi với giá rẻ nhất trong Thủ Đô Hà nội.

Đào Mạnh Thắng check gia
Đào Mạnh Thắng check gia
Trả lời 11 năm trước

Đèn sưởi nhà tắm a, ,mình cũng vừa mới mua một cái loại 2 bóng của Hans , giá vừa phải, cả nhà mình đều hài lòng, đặc biệt là con gái cưng của mình. Bé không khóc toáng mỗi khi đi tắm ngày lạnh nữa. Cảm ơn đèn sưởi nhà tắm Hans, mình thực sự yeen tâm. hi. Ah địa chỉ mua hàng uy tín nè: http://www.otb.vn/loai-hang-Den-suoi-nha-tam-827.html. công ty OTB.VN thì phải. Đứa em gái làm ở đó nên giới thiệu mình mà.

Chúc mọi người tìm được sản phẩm ưng ý. SDT mình nè nếu cần mình chỉ cho: 0164.9695.696.