Ai cho mình hỏi gạch cho toa-let tên gì vậy?

Mình định xây lại nhà nhưng mà theo mình biết thì có 1 loại gạch khô rất nhanh , khó té nhưng mà mình không biết tên ,ai cho mình xin cái tên cái.
Ngoài ra ai có thể gợi ý mình gạch nào tốt cho Toe-let nữa không?
Cám ơn nhìu.

thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước

Nhà vệ sinh có các loại gạch chuyên dụng với độ nhám sần cao chống trượt. Tương tự, sân thượng, ban công tránh dùng gạch láng. Hình thức lát ở các vị trí này có thể sinh động hơn, tạo hình sin, chữ U, chữ C... Nếu dùng gạch nung, cần để mạch vữa to, đủ sức bám chắc và chất chống thấm. Kích thước viên gạch đa dạng như 30x20, 30x30,15x30 cm...


Gạch ceramic nhám dùng cho p.vệ sinh, sân thượng, bancol. Gara tốt nhất là dùng granit nhám vì có độ cứng, nhám tốt...

http://www.dongtamtile.com/home.phpcủa hãng Đồng Tâm
http://www.myduc.com/index_fls.htmgạch men Mỹ Đức


Việc ốp gạch lên tường được dùng ở các không gian nhiều người đi lại, cần tránh dơ tường như hành lang - bếp, hoặc khi nhà có nhiều trẻ em ...Chỉ nên ốp chân tường khoảng 800 và kết hợp với chỉ viền tường sẽ đẹp hơn ( giống như các mẫu nhà cổ điển châu Âu ) tránh ốp cao quá hay sử dụng gạch viền vệ sinh vì dễ tạo cảm giác giống phòng vệ sinh. Bạn có thể tham khảo các mẫu nhà có kiểu như vậy tại link sau:
http://maunhadep.net/?mods=content&view=…
http://maunhadep.net/?mods=content&view=…

chúc bạn có căn nhà đẹp

Nguyễn Trọng Khánh
Nguyễn Trọng Khánh
Trả lời 14 năm trước

có nhiều loại gạch cho toalet lắm, mình thấy người ta thường dùng gạch nhám hay gạch men có vân nổi trên bề mặt thì đỡ trơn hơn, và ko bị té, nền khô nhanh là do mấy bác thi công bề mặt toa let dóc về phía ga thoát sàn như vậy nước sễ tiêu nhanh và khô nhanh. còn gạch gì thì gạch mà ko tuân thủ theo nguyên tắc trên chác toa lét vẫn ngập úng mất.