Bí quyết không tuổi của Mỹ Tâm : Máy xay sinh tố hay máy ép trái cây ?

Chị em phụ nữ luôn phải đau đầu cân nhắc chi tiêu hàng ngày. Ăn rau hay ăn thịt ? Chọn củ quả hay trái cây ? Và quan trọng hơn là nên chế biến chúng thế nào cho giữ nguyên tinh chất như ban đầu : sử dụng máy ép trái cây hay máy xay sinh tố mới thực sự phù hợp ?

Trước khi đi vào quyết định, hãy thử tìm hiểu ưu điểm cũng như công dụng của từng loại máy xem thế nào.

Máy xay sinh tố

Có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm từ rau củ, hoa quả cho đến cả tôm cua. Sản phẩm này phù hợp với mọi nhu cầu của mọi gia đình : người già răng yếu, trẻ em cần thực phẩm nhuyễn, các chị cần sinh tố giải khát,... Thậm chí, với những loại máy cao cấp và đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh đồ uống dựa trên tính năng tuyệt vời đa dạng mà máy xay sinh tố mang lại.

Ưu điểm

Đa năng, tiện lợi

Giá thành rẻ

Gọn nhẹ và đơn giản, dễ sử dụng

Nhược điểm

Đôi khi không an toàn vì chỉ những dòng có công suất lớn thì mới có tính năng tự ngắt điện an toàn.

 

Máy ép trái cây

Rõ ràng, đây là một dạng nâng cấp hơn của máy xay sinh tố : nghiền ép các loại trái cây nhưng chỉ lấy nước và giữ lại bã nguyên liệu.

Ưu điểm

Ép được nhiều rau củ, công suất lớn.

Có thể tận dùng phần xơ của rau củ để nấu cháo, soup cho cả nhà

Tự ngắt điện nên độ an toàn cao.

Nhược điểm

Cấu tạo phức tạp, khó sử dụng

Giá thành cao

Tựa chung lại, nếu có điều kiện về kinh tế, bạn nên mua một chiếc máy ép trái cây để phục vụ cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Còn nếu muốn một loại máy đơn giản, hợp túi tiền thì máy xay sinh tố là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn!

Chưa có câu trả lời nào