Nồi hấp Kangaroo KG871: giữ trọn hương vị món ăn.

Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm dùng trong nhà bếp được tích hợp nhiều chức năng đa dạng từ ninh, hấp, nấu cơm... Thế nhưng, bạn hãy thử sử dụng những sản phẩm chuyên dụng cho chức năng, chắc chẳn hương vị món ăn sẽ ngon hơn rất nhiều đấy! Hôm nay, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩn chuyên dùng cho hấp món ăn đến từ thương hiệu nổi tiếng Kangaroo: Nồi hấp KG871.

KG871 sẽ là công cụ đắc lực để bạn chế biến đa dạng các món ăn từ gà, rau củ, cho đến hải sản. Thân nồi được cấu tạo từ inox cao cấp 304, công nghệ Nano giúp bề mặt nồi cứng, giảm thiểu cháy cùng tình trạng dính thức ăn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm vê vấn đề vệ sinh, những vết bám của thức ăn sẽ được rửa trôi sạch dù rửa bằng tay hay bằng máy.

Vạch chia nước bên trong vô cùng tiện lợi.

Nắp nồi được làm từ kính trong suốt có khả năng chịu nhiệt giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn bên trong mà không làm mất hơi qua việc mở nắp, nhờ đó thức ăn được chín đều hơn và giàu dinh dưỡng hơn. Bên trên nắp nồi có lỗ thông hơi tránh tình trạng nước bị tràn khi sôi.

5 lớp inox cao cấp 304 và nhôm chuyên chất giúp đáy nồi có thể hạn chế cháy một cách tối đa, phù hợp với nhiều loại bếp.

Kích thước nồi là 24 cm rộng rãi cho việc hấp thức ăn. Vẻ ngoài được thiết kế sang trọng nhờ chất liệu inox sáng, quai nồi được mạ vàng sẽ mang lại cho căn bếp của bạn một điểm nhấn nổi bật.

Trên đây là một số thông tin về nồi hấp Kangaroo KG871, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào