Top 4 thương hiệu bếp từ tốt nhất đến từ Châu Âu

Các bạn đang tìm hiểu và muốn lựa chọn cho căn bếp gia đình một dòng bếp từ với độ an toàn cao và thiết kế hiện đại? Bạn đang phân vân giữa hàng tá thương hiệu trên thị trường và chưa biết nên chọn đâu là thương hiệu có thể đem lại sự gắn bó lâu dài? Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi xin đưa tới một số mẫu bếp đã và đang được khách hàng tin dùng và lựa chọn trên thị trường hiện nay.
Bosch :
Được người tiêu dùng biết nhiều tới với sản phẩm máy khoan, thương hiệu tới từ nước Đức này còn tiếp cận thị trường Việt Nam tiềm năng với dòng sản phẩm bếp điện từ được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền hiện đại theo quy chuẩn của Châu Âu. Phải thừa nhận một điều, các dòng sản phẩm linh kiện bếp đến từ Bosch luôn đi đầu về xu hướng với độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ rất cao. Vì vậy giá thành của bếp khi được nhập khẩu về Việt Nam khá là cao giao động trên dưới 15 triệu VND. Bếp được sử dụng mặt kính Shott Ceran có độ chịu nhiệt và chịu lực tốt.  

Munchen:

Munchen là một thành phố xinh đẹp của nước Đức, cái nôi của nền bóng đá quốc gia, nơi sản sinh ra những lứa cầu thủ mang tầm cỡ Châu lục. Munchen còn được biết tới như một thành phố công nghiệp năng động với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tiêu biểu có thể kể tới hãng sản xuất Munchen.

Muchen đi đầu trong việc sản xuất các thiết bị gia dụng phục vụ trong gia đình như bếp từ, máy hút,…Tuy nhiên sản phẩm tiếp cận chủ yếu của hãng vào thị trường Việt Nam đó là bếp điện từ.

Bếp từ Munchen được nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Bếp được thiết kế theo ngôn ngữ tinh tế, sang trọng, đậm chất Đức và mang trong mình hàng loạt những trang bị hiện đại thậm chí hơi thừ so với nhu cầu sử dụng đơn thuần: Hẹn giờ thông minh, kiểm soát nhiệt lượng, cảm ứng,…Nhà máy cuẩ công ty đặt tại Châu Âu nên nguồn hàng tiếp cận về Việ Nam khá phong phú, chủ yếu từ Đức, ngoài ra còn có Ý và tây Ban Nha. Giá của mỗi sản phẩm giao động từ 14 tới 20 triệu đồng tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Lorca:
Thương hiệu Lorca còn khá mới mẻ so với người tiêu dùng Việt. Các dòng bếp tới từ thương hiệu Đức này chủ yếu được lắp ráp tại nhà máy ở Tây Ban Nha và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Giá thành của dòng sản phẩm được đánh giá là phù hợp hơn với người tiêu dùng với nhiều tùy chọn giao động từ 7 tới 20 triệu VND mà vẫn mang trong mình rất nhiều trang bị hiện đại. Tiêu biểu có thể kể tới: Hẹn giờ thông minh, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi, Inveter…


Fagor:
Cũng sở hữu trong mình những trang bị vô cùng hiện đại không hề kém cạnh các đối thủ, dòng sản phẩm bếp điện tới từ Fagor còn trinh phục người tiêu dùng Việt Nam bởi thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Bếp sở hữu mặt kính Schott Ceran của Đức có khả năng chịu nhiệt và lực cao, tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh, nấu nhanh tiết kiệm điện, bộ bảm biến nhận diện nồi nấu. Giá của những dòng sản phẩm mang thương hiệu Fagor giao động trong khoảng trên dưới 15 triệu VND.

Trên đây là những sản phẩm bếp từ được các chuyên gia về bếp đánh giá cao và khuyên dùng. Những bài viết đánh giá về các sản phẩm gia đình sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới. Rất mong được sự đón đọc của độc giả.

 

Chưa có câu trả lời nào