So sánh máy lọc nước Karofi Plus với các giải pháp diệt khuẩn khác?

So với các giải pháp diệt khuẩn khác thì giải pháp diệt khuẩn bằng Nano Bạc có nhiều ưu điểm hơn cả. Không những khả năng diệt khuẩn đạt 99,99% vi khuẩn đã được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm còn an toàn cho người sử dụng vì không gây sản phẩm phụ cũng như phạm vi sử dụng rất rộng rãi.

Một sản phẩm tích hợp máy lọc nước với khả năng diệt khuẩn sẽ là điểm nhấn trong giới công nghệ ngay khi nó ra mắt. Chắc chắn người ta còn tìm ra nhiều ứng dụng của nó trong đời sống và làm đa dạng hơn khả năng diệt khuẩn của thiết bị này. Tuy nhiên, hãy cùng bàn cả về nhược điểm của sản phẩm này nữa nhé.

Đầu tiên, thiết bị Nano Silvor chỉ được bán kèm với máy lọc nước Karofi tức máy lọc nước Karofi Plus. Nếu người dùng đã và đang sử dụng máy lọc nước Karofi tại gia đình thì có thể mua thêm thiết bị NanoSilvor. Đối với các khách hàng khác, nếu dùng các máy lọc nước không phải của Karofi thì tạm thời không thể mua sử dụng vì nhà sản xuất e ngại về chất lượng nguồn nước sau lọc không được kiểm soát. (Nếu chất lượng nước sau lọc không được kiểm soát, sẽ làm ảnh hưởng để khả năng diệt khuẩn của thiết bị Nano Silvor).

Một nhược điểm khác cần kể tới đó là lượng nước sử dụng tối đa một lần qua thiết bị NanoSilvor sẽ là 20 lít, sau đó máy sẽ nghỉ. Nếu muốn lấy nước tiếp để sử dụng người dùng cần khởi động lại thiết bị. Điều này có mục đích là làm gia tăng tuổi thọ cũng như hiệu năng của thiết bị. Do đó để đảm bảo thiêt bị diệt khuẩn NanoSilvor hoạt động tốt nhất, người dùng nên cho máy nghỉ khoảng 5-10p khi lấy nước nhiều liên tục hoặc chia nhỏ mỗi lần lấy nước.

Tính kinh tế khi sử dụng Karofi Plus

Tuy vẫn còn một số hạn chế như trên nhưng những ứng dụng mà NanoSilvor mang lại rất đáng để người tiêu dùng trải nghiệm. Chi phí để đầu tư cho thiết bị này nếu tính về giá trị thì không hề đắt một chút nào, chỉ 2.800.000 VNĐ nếu gia đình bạn đã có máy lọc nước Karofi. Còn nếu chưa có máy lọc nước Karofi, bạn hãy chọn dòng máy phù hợp với gia đình bạn nhất, sau đó cộng thêm 2.800.000 VNĐ, bạn sẽ có giá của Máy lọc nước Karofi Plus. Chi phí bỏ ra cho 1 lít nước diệt khuẩn an toàn bằng Nano bạc tươi từ thiết bị NanoSilvor chỉ khoảng 190đ/lít, thấp hơn nhiều so với các phương pháp diệt khuẩn khác như đèn UV, Ozone, dung dịch thuốc tím, nước muối.

Mua Karofi Plus ở đâu?

Hiện Máy lọc nước Karofi Plus đã được phủ rộng trên gần 4000 điểm bán (đại lý, siêu thị điện máy…) trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm này tại các điểm bán trên nhé. Nếu muốn trải nghiệm thêm các tính năng và tìm hiểu về Karofi Plus, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm online tại đây: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+l%E1%BB%8Dc+n%C6%B0%E1%BB%9Bc.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào