Chọn mua máy ép hoa quả, đừng bỏ qua chiếc máy ép này

Dù bạn có một nhà hàng, quán cà phê hay một căn bếp nhỏ ấm áp, thì luôn cần một chiếc máy ép trái cây cho đa dạng những menu của gia đình mình cũng như cung cấp dưỡng chất từ hoa quả cho mọi người. Thị trường máy ép vì thế cũng rất đa dạng và nhiều mẫu mã để bạn chọn mua. Vậy chiếc máy xay ép hoa quả bằng tay Manual Juicer có gì đặc biệt khiến nhiều khách hàng tin dùng và chọn mua nhiều đến vậy, hãy cùng vatgia.com tìm hiểu

Chiếc máy xay đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm tuyệt đối và hiệu quả kể cả khi xay ép trái cây hay cả những loại cỏ lúa mì có thân dạng sợi mảnh khi xay ép. Dù loại thực phẩm bạn xay có hình dạng như thế nào, giờ đây bạn hoàn toàn không phải lo lắng nữa vì chiếc máy có thể xay ép mọi loại rau củ một cách chất lượng và hiệu quả nhất.

Thông tin máy:

Kích thước 26 x 13 x 20cm

Trọng lượng: 1300 gram

Chất liệu: Nhựa ABS (khả năng chịu lực tốt, không giả)

Dùng công năng để xay ép hay vì dùng điện

Chiếc máy cho phép bạn xay nhiều loại rau củ mà không lo bị hư hỏng. Hơn thế, nhiều chuyên gia hàng đầu còn phản hồi rất tốt về máy như sử dụng tốt công nghệ ép tốc độ chậm bằng công năng, thiết kế trục vít cưỡng bức giúp cho nước ép được xay an toàn và chất lượng nhất.

Đối với máy xay ép bằng tay 2 in 1 Manual Juicer, người dùng chỉ việc dùng tay để quay là đã có một ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng. Bạn sẽ không còn phải lo chiếc máy xay ngốn quá nhiều điện như những chiếc máy xay khác nữa.

Máy xay bằng tay Manual Juicer được chứng nhận tiêu chuẩn FDA của Hoa Kì. Tay quay được thiết kế khoa học và chắc khỏe, các mũi khoan làm từ thép lõi, siêu bền, xay được tất cả mọi loại rau củ quả.Vì tiêu chuẩn FDA rất khắt khe trong quá trình yêu cầu kiểm chứng, vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của máy!

Chưa có câu trả lời nào