Tại sao các cây lau nhà hiện nay lại tốt hơn cây lau nhà thế hệ cũ?

Hầu hết các bộ lau nhà hiện nay đều có chất lượng cao vì bông lau đều sở hữu những sợ Microfiber. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu xem vì sao cây lau nhà chứa chất liệu này lại tốt hơn những cây lau nhà thông thường nhé!

Cấu tạo sợi Microfiber

- Có kích thước siêu mịn, siêu nhỏ, nhỏ gấp 2 lần sợi tơ và đến 100 lần sợi tóc của con người.

  • Microfiber là sự kết hợp từ hai nhóm sợi là Polyester và Polyamide với tỷ lệ 80/20, trong đó, Polyester giúp khăn lau thêm cứng thêm bền cùng với khả năng thấm hút dầu mỡ đến ấn tượng mà không cần xà phòng, còn loại sợi Polyamide có giúp khăn thêm bền cùng khả năng thấm hút và khô nhanh.

Ưu điểm của sợi Microfiber

- Được tạo nên từ sợi lõi Polyamide trong sợi khung Polyester, các rãnh trên sợi Microfiber giúp giữ lại chất bẩn bám trên bề mặt khi lau mà không như các loại sợi từ cây lau thông thường – chỉ có thể đẩy chất bẩn từ nơi này sang nơi khác.

- Chất bẩn và kể cả nước cũng bị loại bỏ chỉ qua một lần lướt cây lau nhà. Đây là tính năng có thể hấp thụ vật chất nặng hơn đến 7 lần trọng lượng của sợi.

- Không tích điện nên rất an toàn với các đồ điện tử

- Khô rất nhanh do tác dụng của sợi Polyamide.

- Không cần sử dụng kèm xà phòng hay nước lau nhà, lau kính, giúp bảo vệ môi trường một cách tối đa.

- Không gây xước, trầy bề mặt, bền bỉ với thời gian.

- Không gây vệt nước, bụi vải sau khi lau.

Ngoài cây lau nhà, sợi Microfiber còn được sử dụng làm khăn tắm, khăn mặt hay cả thảm chùi chân,… Vatgia.com hy vọng sau bài viết này, người dùng sẽ có cái nhìn rõ cùng toàn diện hơn về chất liệu an toàn mà hữu ích này.

Chưa có câu trả lời nào