Hũ thủy tinh tốt hơn hũ nhựa gấp trăm lần

Các yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vì sao hũ thủy tinh lại nhận được nhiều đánh giá cao của các chuyên gia như vậy.

Chịu nhiệt tốt

Khả năng chịu nhiệt của hũ thủy tinh tốt

Đẹp

Hũ thủy tinh thì đại đa số các mẫu mà đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Điều này có được là do thủy tinh là loại chất liệu sáng bóng, dễ nhìn.

Dễ vệ sinh

Chất liệu thủy tinh làm cho việc vệ sinh rất dễ dàng.

Dễ kiểm soát

Hũ thủy tinh giúp bạn quan sát gia vị bên trong.

Không bị oxy hóa

Bạn có thể đã chứng kiến hầu hết các loại hũ làm bằng kim loại bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng, thậm chí ngay cả hũ inox cũng vậy. Tuy nhiên, điều này tuyệt nhiên không thể xảy ra với hũ thủy tinh, vì nguyên liệu của nó là bằng cát – loại chất liệu không bị oxy hóa.

Không hóa chất độc hại

Một số hóa chất độc hại có thể được các nhà sản xuất thiếu trách nhiệm pha trộn vào hũ nhôm, inox, sứ để giảm chi phí sản xuất, tăng độ bền sản phẩm. Nhưng điều này tuyệt nhiên không có hiệu quả với một chiếc hũ thủy tinh. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng hũ thủy tinh mà không lo về hóa chất.

Giữ nhiệt tốt

Chất liệu thủy tinh giúp cho hũ có khả năng giữ nhiệt vượt trội so với các loại hũ khác. Bạn sẽ thích điều này vì nó giúp bạn giảm thời gian nấu ăn, đồng thời tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Độ bền cao

Độ bền của hũ thủy tinh là không phải bàn cãi, tất nhiên là nếu bạn đủ cẩn thận để nó không bị vỡ do va chạm. Các tác động từ môi trường như ăn mòn hay oxy hóa có thể làm hỏng nồi nhôm, inox, gang chỉ sau vài năm. Nhưng với hũ thủy tinh thì điều này là không thể, do bản chất của thủy tinh là chất liệu có độ kết dính tốt, bền với các tác động hóa học từ môi trường.

Hãy mua sắm tại vatgia.com để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào