Những điều cần quan tâm giúp bạn mua được máy hút mùi tốt nhất?

Mặc dù mỗi gia đình có một nhu cầu sử dụng khách nhau, thế nhưng trước khi quyết định lựa chọn một chiếc máy hút mùi, chắc chắn bạn sẽ cần tới những sự gợi ý  quan trọng dưới đây:

Công suất máy hút mùi như thế nào ?

Đơn vị đo công suất của máy hút mùi là m3/h, thông số viết tắt biểu thị khả năng hút mùi của máy ra sao, các thiết bị mang công suất lớn sẽ hút nhanh hơn và làm sạch bầu không khí nhà bếp một cách hoàn thiện hơn.

Máy hút mùi có độ ồn như thế nòa là hợp lý ?

Công suất lại được tính theo dB(Đề xi ben). Công suất của máy càng lớn kéo theo đó là độ ồn của máy cũng tăng lên. Do đó mà tiếng ồn cũng coi là một trong những thông số kỹ thuật cần quan tâm. Nếu bạn sử dụng các dòng máy hút mùi cao cấp  thì độ ồn sẽ được cải thiện đáng kể, thế nhưng độ ồn lại tỷ lệ nghịch với giá thành.

Nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu

Thị trường máy hút mùi hiện tại phổ biến với các dòng sản phẩm khác nhau từ nhập khẩu châu âu cho tới các thương hiệu trong nước đã được lắp ráp tại Trung Quốc, Malaysia.... Nguồn gốc của máy cũng được coi là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn tới chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Chế độ bảo hành và giá cả

Thị trường rất đa dạng đem tới cho người tiêu dùng những sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mình hơn. Ngoài ra thì cùng một sản phẩm, thế nhưng giá bán tại mỗi cửa hàng chắc chắn sẽ tồn tại sự chênh lệch đáng kể, vì vậy bạn nên tìm kiếm những cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào