Bếp điện từ nhãn hiệu BlueStone ICB-6616 có những đặc điểm gì nổi bật?

Với các bạn sinh viên hoặc hộ gia đình ít người, có diện tích sống nhỏ hẹp thì bếp điện từ là sản phẩm hợp lý vì có nhiều chức năng đun nấu. Bếp điện từ ICB-6616 của BlueStone có những đặc điểm nổi bật, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Thiết kế tối giản, sang trọng

Bếp có kích thước 42 x 31 x 6.2 cm, chỉ nặng 2.3kg nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Với kích cỡ đó, bếp cũng rất nhẹ nhàng khi di chuyển và dễ dàng khi bảo quản.

Thân bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt màu đen, các nút bấm được viền vàng sang trọng nhưng vẫn mang vẻ đơn giản, dễ sử dụng. Bề mặt bếp được trang bị kính ceramic loại A có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống xước, dễ dàng lau chùi, đảm bảo bếp sẽ luôn sạch sẽ sau khi sử dụng.

Bảng điện tử điều khiển của bếp có màn hình LED biểu thị nhiệt độ, các nút bấm rất nhạy và dễ nhận biết cho mọi người dùng.

Công suất ấn tượng, tiết kiệm điện năng

BlueStone ICB-6616 có công suất tối đa là 2100W, hiệu suất sử dụng năng lượng 95%, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những món ăn ngon trong thời gian ngắn nhất. Mỗi chế độ nấu ăn của bếp có một mức nhiệt riêng nên người dùng không phải lo về việc bếp tốn quá nhiều điện năng.

Bảo đảm an toàn cho người dùng

Khi xảy ra trường hợp quá tải, nhiệt độ cao hoặc thời gian đun nấu lâu quá mức cho phép, bếp sẽ tự động ngắt điện để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Về cấu tạo, bếp được làm nóng do cơ chế tạo ra dòng điện Fu-cô cảm ứng, khiến xoong, nồi nóng lên nhưng mặt bếp không nóng nên bạn sẽ không bị bỏng khi dùng bếp điện từ này.

Ngoài ra, BlueStone ICB-6616 cũng được trang bị khóa trẻ em như các bếp điện tử hiện đại khác nhằm giữ an toàn cho cả gia đình bạn.

Dễ sử dụng, tuổi thọ lâu dài

Người dùng chuyển từ bếp gas sang bếp điện thường rất ngại khi phải thay dụng cụ nấu. Bếp BlueStone ICB-6616 đã giải quyết được điều đó khi nhiều loại nồi như nồi thép, gang, sắt đều có thể nấu bằng bếp được.

Phần dưới của bếp làm bằng nhựa cứng cách nhiệt, bên trong bếp được cung cấp quạt tản nhiệt và lỗ thông khí giúp lượng nhiệt luôn được điều hòa hợp lý, bếp vẫn sẽ trông mới mẻ dù được sử dụng nhiều.

Với giá hơn 800.000 đồng, bếp BlueStone ICB-6616 là một sản phẩm vừa túi tiền và đem lại nhiều chức năng giúp trải nghiệm sử dụng của người dùng thuận tiện hơn rất nhiều. Hãy cập nhật trang vatgia.com để đọc thêm nhiều thông tin về thiết bị gia đình nhé!

Chưa có câu trả lời nào