Ưu điểm của nồi cơm điện Comet CM8018?

Nồi cơm điện Comet CM8018 là sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng bởi sự tiện lợi cũng như những tính năng thông minh.

Nồi cơm điện Comet CM8018 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tương tự như các dòng nồi cơm điện truyền thống khác, hình trụ, màu xanh đậm, trang trí bởi những đường viền hoa văn nhỏ xinh. Nồi cơm điện Comet CM8018 được làm bởi chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt đô lớn. Dây điện được thiết kế gắn liền với nồi, nên không thể tháo rời. Người dùng phải kéo vào hoặc cuộn dây quanh nồi.

Nồi cơm điện Comet CM8018 được trang bị hệ thống kiểm soát thông minh giúp tự động điều chỉnh nhiệt đô và thời gian sao cho phù hợp với khối lượng gạo giúp cơm luôn được nấu chín đều và dẻo. Nắp nồi kín, giữ nhiệt tốt xung quanh, cùng lượng tỏa nhiệt từ bốn phía giúp cơm luôn thơm ngon, tơi đều và giữ được độ dinh dưỡng, ngoài ra còn giúp thời gian nấu cơm chín nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm nồi cơm điện thông thường khác. Với tính năng ủ ấm, nồi có thể giữ được chất lượng thơm ngon của cơm trong khoảng thời gian lên tới 5 giờ đồng hồ.

Lòng nồi được tráng bởi một lớp men chống dính cao cấp giúp hạn chế tình trạng dính cơm ở đáy, ngoài ra còn giúp các chị em phụ nữ dễ lau chùi, dọn dẹp hơn.

Giá bán hiện nay trên thị trường của sản phẩm nồi cơm điện Comet CM8018 dao động từ 330.000 đến hơn 500.000 VNĐ, tùy vào từng kích cỡ, dung tích.

Chưa có câu trả lời nào