Lựa chọn nồi thủy tinh có điểm gì khác biệt?

Hiện nay, nồi thủy tinh đã trở nên khá phổ biến trong nhiều gian bếp Việt, mang những ưu điểm riêng về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mĩ. Nồi thủy tinh xứng đáng được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích một số đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

 

 

Sang trọng, hiện đại

Bằng chất liệu trong suốt, sáng bóng, nồi thủy tinh dù mang bất kì hình dáng nào cũng rất thu hút với vẻ sang trọng, hiện đại, kể cả được đặt trên bàn ăn trông vẫn rất hút mắt.

 

 

Chịu nhiệt và sốc nhiệt cực tốt

Nồi thủy tinh được đánh giá rất cao về độ bền khi bị rơi vỡ hay va đập. Với khả năng chịu nhiệt lên tới 4000 độ C, bạn hoàn toàn yên tâm nếu để quá lửa, thức ăn cháy khét, nồi thủy tinh vẫn an toàn, dễ dàng vệ sinh, khắc phục nhược điểm của những nồi nhôm hay inox.

Sản phẩm cũng được thiết kế với khả năng sốc nhiệt tốt, thay đổi đột ngột nhiệt độ với biên độ lớn cũng không bị hư hại hay nứt vỡ như các nồi chống dính thông thường.

 

 

Dễ vệ sinh

Chất liệu thủy tinh luôn hạn chế thấp nhất khả năng bám mùi, bám bẩn, dễ dàng làm sạch các vết dầu mỡ hay vệt thức ăn bị cháy.

 

Dễ kiểm soát quá trình nấu

Do khả năng trong suốt, bạn rất dễ quan sát sự thay đổi về lượng nước hay độ chín của thực phẩm trong nồi mà không phải mở nắp ra quan sát.

 

 

Không bị oxy hóa, cho độ bền cao

Các nồi nhôm hay inox kém chất lượng sau khi sử dụng sẽ bạc màu hau hoen gỉ, xuất hiện đốm trắng, ảnh hưởng đến thức ăn và sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, hiện tượng trên không hề xảy ra với chất liệu thủy tinh cao cấp, chỉ cần tránh ngoại lực mạnh tác dụng vào nồi gây nứt, nồi sẽ bền và đẹp theo thời gian sử dụng.

 

 

Giữ nhiệt tốt

Nồi thuy tinh cho khả năng tích nhiệt cao, dưới mức nhiệt thấp nồi đã được làm nóng nhanh chóng, đồ ăn cũng được làm chín, vừa tiết kiệm nhiên liệu (điện, gas) lại tiết kiệm thời gian nấu.

Sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em nội trợ.

Chưa có câu trả lời nào