Máy rửa bát Bosch SMS51E38EU có thực sự chất lượng?

Máy rửa bát không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt Nam, giúp ích khá nhiều cho công việc nấu nướng của gia đình. Máy rửa bát Bosch SMS51E38EU là dòng máy rửa bát mới đến từ Đức, mang rất nhiều chức năng hiện đại, chất lượng tốt và được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Dưới đây, chúng tôi sẽ đi đánh giá một số ưu điểm nổi bật của loại máy này, giúp ích cho khách hàng trong quá trình tìm mua một loại máy rửa bát ưng ý.

 

Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt

Được thiết kế chắc chắn, vỏ máy mang màu bạc đẹp mắt, đem lại sự hiện đại cho mọi không gian bếp. Rổ đựng rất lớn, linh hoạt để thuận tiện lấy đồ và xếp đồ. Rổ được chia thành những vùng khác nhau, chứa những đồ dùng đặc trưng như đồ mỏng hay dễ vỡ.

Màn hình điện tử hiển thị các thông tin như thời gian, chu trình rửa, cùng hệ thống đèn báo tình trạng cấp điện nước.

 
Tiết kiệm

Sử dụng công suất 2400W, khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả, đồ dùng được sấy khô và khử khuẩn tốt, lại tiết kiệm điện năng và độ an toàn được đảm bảo gần như tuyệt đối. Máy cho phép rửa tối đa 13 bộ bát đĩa, với chu trình hoạt động bình thường chỉ tốn 10 lít nước và 1.03 số điện.

 

Dễ sử dụng

Với màn hình hiển thị đầy đủ thông tin, chỉ một vài thao tác đơn giản như xoay núm điều khiển để chọn chương trình, cho bột rửa vào khay và nhấn nút khởi động. Khả năng đếm ngược thời giai và thông báo giai đoạn máy đang chạy, cho phép bạn chủ động trong mọi việc. Khả năng nhận diện lượng muối và cảm nhận độ sạch của nước – giúp người dùng tiết kiệm cả lượng nước và muối trong quá trình rửa.

 

 

Vận hành ổn định và an toàn

Được trang bị chức năng cảm biến nước, máy sẽ liên tục kiểm tra và điều chỉnh chương trình sao cho phù hợp với độ bẩn của bát đĩa, lượng nước, nhiệt độ, thời gian cần thiết để làm sạch. Tính năng an toàn cũng được trang bị trên máy, máy sẽ ngừng hoạt động và báo lỗi khi gặp trục trặc, tính năng khóa an toàn dành cho trẻ em, hệ thống tự động ngắt khi xảy ra hiện tượng chập cháy.

 

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Công nghệ rửa Activewater hiện đại, giúp nước được đun nóng, hòa tan bột rửa, phun đều vào bát đĩa cần làm sạch. Hệ thống sấy khô và tiệt trùng giúp bát đĩa luôn khô bóng và sạch sẽ sau mỗi lần rửa.

 

 Một số chương trình chính của Bosch SMS50E82EU

Chương trình Economic: đây là chương trình rửa giúp tiết kiệm điện, nước, bột rửa.

Chương trình rửa Automantic: đây là chương trình chạy tự động xác định lượng bát đĩa, lượng nước, nhiệt độ để tẩy rửa.

Chương trình IntersiveZone: cho phép rửa sạch những đồ bám bẩn lâu ngày, xoong chảo bẩn.

Chương trình rửa ly, cốc chén: chuyên dụng cho cốc, chén, ly, thìa hay dĩa,…

Chương trình xả không rửa: đây là chương trình có chức năng xả sạch những bụi bẩm bám lâu ngày trên bát đĩa đã rửa

Chọn chương trình này khi muốn xả sạch lại bát đĩa đã rửa nhưng để bụi bẩn, lâu ngày...

Hiện nay giá của sản phẩm khoảng 19,800,000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào