Tủ lạnh side-by-side Maytag GS2625GEKS có tốt không?

Tủ lạnh side-by-side Maytag GS2625GEKS

Hiện nay tủ lạnh Maytag đang được bán ở các cửa hàng điện máy gia dụng với giá bán không có nhiều chênh lệch.

Về tổng quan, Maytag là chiếc tủ lạnh được nhập khẩu từ Mỹ và thuộc dòng tủ side-by-side cao cấp.

Điều nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh này chính là tính năng cân bằng bốn điểm độc quyền của hãng. Với tính năng này bạn có thể điều chỉnh tủ từ mặt trước mà không cần di chuyển tủ lạnh.

Là dòng tủ lạnh cao cấp thế nhưng Maytag GS2625GEKS lại được thiết kế để giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng, tiết kiệm điện nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm. tự nhiên.

Sở hữu dung tích lớn, lên đến  711 lít, nhưng vẫn được nhà sản xuất tận dụng tối đa các khoảng trống trong tủ để thiết kế các ngăn đựng thực phẩm riêng biệt. Chẳng hạn như ngăn kéo để kiểm soát nhiệt độ sử dụng tỏng việc bảo quản rau quả tươi, ngăn bảo quản đồ đông lạnh, hay ngăn ướp lạnh thực phẩm,... Hơn nữa giờ đây, mọi việc đã dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần một cái chạm tay là đã có thể lấy nước đá hoặc đá viên hay đặt nhiệt độ  cho ngăn đông.

Các ngăn chuyên dụng cho các loại đồ uống đều được thiết kế có ngăn kéo và nắp để thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Bạn có thể vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn nhờ có các giá đỡ bằng kính chịu lực chống tràn và cả các dây đỡ có thể tháo rời.

Tại thị trường Mỹ, Maytag là một trong những nhãn hiệu đồ điện lạnh gia dụng  sử dụng phương pháp làm lạnh ngăn đá ở dưới. Và đây cũng là nhãn hiệu giới thiệu tủ lạnh có kiểu cửa Pháp và hệ thống lấy đá viên và nước qua cánh tủ.

Mặc dù về tổng quan, Maytag GS2625GEKS thuộc dòng tủ lạnh cao cấp, có giá bán cao nhưng tại Việt Nam, vẫn có khá nhiều ý kiến trái chiều về sự khác nhau trong nhiệt độ ngăn làm lạnh, về độ tiện dụng trong thiết kế... Do đó, với thời gian bảo hành chỉ 12 tháng và giá bán cao chính là hai lý do mà bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào