Nên chọn mua lò nướng thủy tinh như thế nào ?

Lò nướng thủy tinh là lựa chọn của nhiều gia đình bởi nó không chỉ giúp chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng, giữ được giá trị dinh dưỡng cao mà còn tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Nhưng làm sao để chọn cho mình một sản phẩn an toàn và chất lượng tốt nhất.

CÔNG SUẤT LÒ NÊN LÀ BAO NHIÊU?

Bạn nên chọn lò nướng với công suất từ 1200W-1500W. Công suất tiêu thụ điện trung bình của lò thường là 1300W, với thời gian nướng thịt chín vàng mềm khoảng 20 phút,ở nhiệt độ 180-200 độ C thì bạn sẽ chỉ tiêu thụ khoảng 400-450W tương ứng khoảng 1.000-1.100đ. Vì vậy chọn lò nướng với công suất này là lựa chọn tốt nhất.

THIẾT KẾ VÀ CHẤT LIỆU

Khi lựa chọn lò nướng bạn cũng nên chú ý tới các sản phẩm  có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn.Thiết kế thông thường của một chiếc lò nướng bao gồm nồi, dây cắm, chân đế, khay chống dính, khay hấp và một số dụng cụ hỗ trợ đi kèm như giá cao, giá thấp, kẹp, xiên nướng, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thêm đai tăng thể tích inox để có thể dễ dàng chế biến các thực phẩm có kích thước lớn như cả con gà, vịt.

Chất liệu thông thường của lò là thủy tinh bạn chỉ cần chú ý loại thủy tinh trong chống trầy xước tốt.Giá đỡ và các loại công cụ đi kèm nên có chất liệu là inox sẽ đảm bảo an toàn.

DUNG TÍCH LÒ PHÙ HỢP

Nếu gia đình bạn đông người 4-5 người và thường nướng thịt với khối lượng lớn bạn nên lựa chọn loại lò có dung tích 12 lít trở lên để không mất quá nhiều thời gian khi phải nướng nhiều lần.

THƯƠNG HIỆU,XUẤT XỨ

Mức giá trung bình của một chiếc lò nướng thường từ 600.000-2.000.000 đồng  bạn có thể lựa chọn các sản phẩm với mức giá hợp túi tiền.Bên cạnh đó nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng như : Sunhouse, Tiger Queen,Daiwa,Kanguru,Sanaky.. với các chế độ đãi ngộ, bảo hành đổi trả sản phẩm sau khi mua.

Hãy đến với vatgia.com để có thể lựa chọn sản phẩm với chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

Chưa có câu trả lời nào