Tại sao nên dùng lò nướng thủy tinh công nghệ halogen?

Nướng là một cách chế biến thức ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó giúp mang đến cho món ăn một hương vị đặc biệt, là một người nội trợ sáng suốt hãy lựa chọn lò nướng thủy tinh với công nghệ halogen để có thể mang lại cho gia đình mình những bữa ăn ngon và an toàn cho sức khỏe. Chúng ta hãy cùng xem những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

          TIẾT KIỆM ĐIỆN

Luồng khí đối nóng đối lưu được tạo ra từ đèn halogen sẽ chuyển động đều trong lò nướng làm nóng đều toàn bộ thức ăn, từ vào ngoài vào trong, từ trên xuống dưới giúp thực phẩm chín nhanh mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Thời gian nấu và năng lượng tiêu thụ được giảm đến mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện 20% so với các loại lò nướng khác.

         

           BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ CẢ GIA ĐÌNH

Các vòng tròn không khí nóng trong lò sẽ tiêu hủy các mô mỡ và giảm hàm lượng cholesterol đến mức thấp nhất trong phạm vi an toàn cho thực phẩm, bạn sẽ thoải mái ăn đồ nướng mà không còn phải lo lắng đến vấn đề sẽ khiến dung nạp lượng lớn cholesterol vào cơ thể, dẫn đến mắc các bệnh về tim mạch,tiểu đường…

          GIẢM THIỂU KHẢ NĂNG GÂY CHÁY NỔ

Lò vi sóng chủ yếu làm chín thức ăn bằng sóng viba nhưng sóng này lại không thể xuyên qua đĩa, bát sứ, kim loại mà phản hồi lại sinh ra tia lửa điện, dẫn đến cháy nổ.Mỗi năm bạn sẽ mất một lượng chi phí đáng kể cho việc mua các loại bát, đĩa chuyên dụng cho lò vi sóng. Nhưng với lò nướng halogen bạn có thể hoàn toàn tránh được vấn đề này.

Với những ưu điểm trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm lò nướng halogen để chăm sóc bữa ăn và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.Hãy đến với vatgia.com để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm lò nướng thủy tinh công nghệ halogen với chất lượng tuyệt vời và mức giá hợp lí nhất nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào