Đâu là những thương hiệu máy xay sinh tố nổi tiếng nhất hiện nay?

Máy xay sinh tố đã trở thành một vật dụng phổ biến trong mỗi gian bếp của gia đình, mang đến những món đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng từ trái cây hay rau củ quả; những món ăn nhuyễn mịn cho trẻ em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với mẫu mã, chức năng khác nhau, giá thành cũng khá đa dạng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê những dòng sản phẩm được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn.

 Máy xay sinh tố Panasonic

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Nhật Bản đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, máy xay sinh tố Panasonic đã nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng, với đầy đủ các dòng sản phẩm có giá thành từ trung bình đến cao cấp.

Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ bền, Panasonic xứng đáng là thương hiệu luôn được người tiêu dùng tin tưởng.

Ưu điểm

Được sản xuất từ nhựa và thủy tinh chống trầy xước, với cấu tạo đơn giản mà chắc chắn, độ bền sản phẩm cao, chế độ bảo hàng lên tới 12 năm.

Nhược điểm

Máy khá ít chức năng, thích hợp nhất với xay trái cây, củ quả làm đồ uống giải khát. Sử dụng, bảo quản cẩn thận với cối thủy tinh dễ vỡ, giá thành dao động trong khoảng 650 nghìn đến 2.5 triệu đồng.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của Panasonic: Panasonic MX-GM1011HRA 1.0L, PASO-MX-GX1561WRA 1.5L, PAXD-MX-AC400WRA 1L,…

 

 

Máy xay sinh tố Phillips

Thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất đồ gia dụng, máy xay sinh tố Phillips là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay, với 2 dòng sản phẩm là máy xay sinh tố thông thường và máy xay sinh tố đa năng.

Ưu điểm

Chất liệu sản phẩm tốt, độ bền cao, đa chức năng, rất dễ làm sạch. Lưỡi dao được làm bằng thép, titan không gỉ. Công suất cao và độ an toàn được đảm bảo nhờ chế độ tự động ngắt và chân đế chống trượt. Chế độ bảo hành từ 12-24 tháng.

Nhược điểm

Một số dòng máy đời cũ có khá nhiều nhược điểm với công suất thấp, cấu tạo chưa hợp lý, khó sử dụng.

Giá thành cũng khá cao so với nhiều thương hiệu khác, từ 850 nghìn đến 3.4 triệu đồng.

Một số dòng sản phẩm Phillips HR2115 2L, HR2108 1.5L, HR2096 1.5L,…

 

 

Máy xay sinh tố Electrolux

Sản phẩm của nhà sản xuất đến từ Thụy Điển khá nổi tiếng trên thị trường máy xay sinh tố. Electrolux nổi bật với thiết kế hiện đại mà nhỏ gọn, đa chức năng.

Ưu điểm

Gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp, bắt mắt, rất dễ lau chùi, làm sạch. Sản phẩm với công suất 500W có rất nhiều chức năng, lưỡi dao sắc, bằng thép không gỉ.

Nhược điểm

Mẫu mã chưa phong phú và giá thành cũng tương đối cao, dao động trong khoảng 700 nghìn đến 3.5 triệu đồng, sản phẩm cao cấp có giá lên tới 7 triệu đồng.

Một số dòng sản phẩm tốt nhất EBR3416, EBR5304W, EBR7804S,… Đặc biệt với EBR9804S Masterpiece có hiển thị đen LED và chức năng xay đá bào tiện lợi vô cùng.

 

Máy xay sinh tố Comet

Sản phẩm chủ lực của thương hiệu Comet nổi bật với thiết kế sang trọng, giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.

Ưu điểm

Cối xay bằng thủy tinh hoặc nhựa, nút điều chỉnh tốc độ bằng kim loại. Cấu tạo máy cũng khá đơn giản, lưỡi dao sắc với chất liệu thép không gỉ. Giá cả thuộc hàng bình dân từ 250-750 nghìn đồng, bảo hành 12 tháng.

Nhược điểm

Sản phẩm chỉ gói gọn trong một vài chức năng và so với tên tuổi của các thương hiệu lớn, độ bền rõ ràng không thể bằng.

Một số dòng sản phẩm tốt nhất của hãng được khuyên dùng Comet CM9978, CM9958 3 cối, CM9976 2 cối 1.25L (Trắng),…

Chưa có câu trả lời nào