Có nên mua nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD1767 6 lít không?

Là một trong những sản phẩm điện gia dụng bán rất chạy của Sunhouse ở mảng nồi áp suất, Sunhouse SHD1767 là sản phẩm được thiết kế với công suất cao, cho khả năng ninh, hầm xương/ thịt rất tốt, cùng dung tích lên tới 6 lít rất phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 người.

Sunhouse SHD1767 được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt cùng nhiều chế độ nấu khác nhau như: nấu cơm, ninh cháo, hầm súp, làm bánh….nên việc sử dụng rất dễ dàng và thao tác thuận tiện. Mức giá tham khảo của Sunhouse SHD1767 trên thị trường là khoảng 1.500.000 đồng.

1. Ưu điểm của nồi áp suất Sunhouse SHD1767

 - Tính an toàn: Lòng nồi được phủ một lớp chống dính WHITFORD theo tiêu chuẩn của Mỹ và không gây hại cho sức khỏe.  

- Tính tiện dụng: Bảng điều khiển bằng Tiếng Việt nên thao tác dễ dàng, thời gian hẹn giờ lên đến 24 tiếng. 

+ Nấu được nhiều thực phẩm cùng lúc: với dung tích 6 lít, lượng thực phẩm nấu được trong mỗi lần từ 2 - 3 kg. 

+ Đa năng: Nhiều chế độ nấu sẽ phục vụ tốt cho việc chế biến nhiều món ăn đa dạng và bổ dưỡng, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình.

2. Có nên mua Sunhouse SHD1767?

- Sunhouse SHD1767 được thiết kế khá đẹp, kết cấu tốt, và hoạt động đa năng, và đặc biệt có thể thay thế cho nồi cơm điện nên rất đáng để bạn đầu tư.

- Mức giá cao hơn: Nếu quan tâm đến tiêu chí giá cả khi chọn mua nồi áp suất, thì model này của Sunhouse có thể không phải là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên nếu so sánh mức giá với thiết kế và chất lượng thì đây lại là sản phẩm có thể cân nhắc.

- Chất chống dính được hãng sử dụng là loại an toàn cho sức khỏe.

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc Sunhouse SHD1767 cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào