Trải nghiệm sản phẩm Bếp từ Delites

Là thương hiệu mới có mặt ở thị trường Việt Nam, nhưng Delites đang nhận được nhiều sự mến mộ về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành sản phẩm. Các sản phẩm của Delites đa dạng với bình đun nước, nồi cơm điện, máy sấy tóc, bếp từ,...

Bếp từ Delites được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng các linh kiện được lắp ráp chuyên nghiệp, cẩn thận, tỷ mỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt, an toàn, đẹp mắt với mọi người.

Bếp được tích hợp nhiều chức năng nấu ăn khác nhau để người nội trợ tiết kiệm được thời gian và công việc nấu ăn trở nên nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn mỗi ngày.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm với khả năng nấu ăn có chức năng hẹn giờ khi nấu, mỗi món ăn có một chế độ nấu riêng giúp bạn yên tâm vừa nấu ăn, vừa có thể kết hợp một công việc khác không lo bị cháy.

Thiết kế của bếp nhỏ gọn, với trang trí hòa nhã, giúp bạn có thể đặt ngay trên bàn ăn, vừa chế biến vừa thưởng thức đều rất tiện lợi, dễ dàng.

Công suất của bếp lên tới 2000W giúp quá trình làm nóng thức ăn, chín thức ăn nhanh chóng cho bữa cơm gia đình.

Bạn cũng dễ dang theo dõi, nắm bắt được tình hình của bếp với nhiệt độ hiển thị, điều chỉnh cho phù hợp với món ăn mình đang chế biến.

Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LCD chất lượng, hiển thị chi tiết những thông số cẩn thiết, giúp bạn nhận biết và điều chỉnh phù hợp.

Mặt bếp sử dụng kính cao cấp có khả năng chịu lực tốt, nhiệt độ cao, nên bạn thỏa sức nấu nước không lo bếp hư hỏng. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh làm sạch mặt bếp sau mỗi lần sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào